warning: thô tục, lsh cunt boy, 5p, sextoy...=))) chỉ là truyện thôi, không áp dụng vào đời thực nhé.
_______
ryu minseok thức dậy vào lúc đồng hồ điểm 3h sáng. hôm qua nó có chút mệt nên đã nghỉ ngơi từ sớm.
ừm, hình như có cái gì mềm mềm đang đè lên người mình thì phải...
- ồ, anh làm nó tỉnh rồi kìa mèo xinh ơi.
- nào, sao anh lại khóc thế bé cưng, không phải anh muốn em giúp chuẩn bị món quà valentine tuyệt-vời-nhất cho minseokie huyng sao.
đập vào mắt người chơi hỗ trợ là hình ảnh một em mèo xinh thơm tho, trắng hồng đang đè lên người mình. miệng em bị lấp kín bởi dương vật của tên đường dưới. và, cơ thể em thì đang bị trói bởi những sợi ruy băng thắt nơ màu đỏ...
...trông nứng hơn bình thường.
- sao? mày thấy quà valentine của tụi mình như nào? sanghyeokie có làm socola cho mày đó minseok à.
- chúng mày cũng nhanh quá nhỉ?
không để bản thân ở trạng thái bị động quá lâu, ryu minseok đã ngay lập tức hợp tác với nhóc út hành hạ con sò béo múp ở giữa hai chân anh.
trong khi moon hyeonjoon thì vẫn đang tất bật thắt nơ cho hai đầu vú của em mèo khiến nó cương cứng như đá.
choi wooje liên tục nắn bóp hai mép lồn của mèo xinh làm nó bắn ra tung toé nước dâm. còn ryu minseok lại có vẻ thích thú với việc hành hạ hột le của em mèo lắm. cứ mỗi lần gẩy, le mèo xinh sẽ run run và chủ nhân của nó sẽ co giật liên tục mà lên đỉnh.
- minseok xê ra, em muốn húp nước lồn của mèo xinh!
và không cần biết người anh hỗ trợ của nó có đồng ý hay không, choi wooje đã ngay lập tức úp mặt vào lồn mà bú mút sùm sụp khiến cho lồn càng trở nên nhạy cảm hơn.
nó uống hoài không chán, em mèo đã phọt ra mấy đợt nước dâm rồi mà vẫn chưa được tha. như thể nó muốn ép toàn bộ nước trong người em mèo ra vậy.
cùng lúc đó thì tên đường dưới đã bắn hết toàn bộ sữa chua đậm đặc của hắn vào miệng em.
- hức, mấy đứa...bắt nạt anh...
- vẫn chưa đâu sanghyeokie ơi, bây giờ mới đến màn bắt nạt thật sự này.
ryu minseok vừa nói, tay nó vừa lùng xục trong phòng những món đồ chơi mà nó mới đặt hôm trước.
mắt mèo mở to khi thấy một chiếc máy mát xa có dạng hình dương vật, và lồn em thì kẹp chặt lấy chiếc lưỡi của thằng nhóc đường trên.
- tụi mày có muốn nhìn sanghyeokie phun nước liên tục không? chuẩn bị máy quay sẵn đi nhé~
vừa dứt lời, ryu minseok đã di chuyển máy rung tì vào hột le, máy rung hoạt động ở nấc cao nhất khiến hột le bị tì chặt mà tê tái.
- á! đ-đau quá!
mèo xinh muốn trốn nên đã vội vã khép chân lại, nhưng lee minhyung và moon hyeonjoon không cho phép điều đó xảy ra. chúng nó cấu kết với nhau banh rộng hai chân anh ra, đứa thì liếm mút ngón chân, đứa thì đặt vài dấu hôn nhẹ lên lòng bàn chân anh.