warning: R16, từ ngữ thô tục,...
___________choi wooje - em út bé xinh của nhà t1. thành viên được cho là đầu chuỗi của hội bế mèo vì lúc nào nó cũng được Lee Sanghyeok cưng chiều nhất.
không phải bàn về giao diện đáng yêu, đến cốt cách thằng nhỏ cũng ngoan ngoãn chết đi được í.
ừ, nhưng có đứa em út nào mà lại vùi đầu vào đùi trong của anh nó liếm láp như hổ đói thế kia không?
- ức-đừng mà...wooje à...
- anh chỉ muốn...hức...đ-điều chỉnh...hức...tư thế
có đứa em út nào mà thấy anh mèo tập yoga quá quyến rũ mà buồi cửng lên không hả?
- sanghyeokie ơi, anh bé ngon quá đi mất...chụt...
đùi trong của lee sanghyeok hiện giờ đang rối tinh rối mù hết cả lên vì nước miếng của thằng nhỏ. mỗi dấu hôn được đặt lên đùi là một lần anh mèo phải run rẩy.
khi đã chán chê, thằng nhóc liền chuyển qua chơi đùa với hai nụ hoa nhỏ trước ngực sanghyeok, nó bú mút hệt như một đứa trẻ đang khát sữa.
- kh-...á...đừng cắn mà...huhu...
- sanghyeokie xinh yêu thế này, làm sao em nhường anh cho ai được chứ.
có lẽ sau ngày hôm nay, anh đội trưởng của t1 phải suy nghĩ lại về việc có nên cưng chiều thằng nhóc này tiếp không. bởi choi "zeus" wooje từ em bé ngoan xinh yêu của lee "faker" sanghyeok bây giờ dù anh có nài nỉ bảo nó dừng lại chuyện đồi bại thì nó cũng ứ chịu.
đã thế lại còn hôn anh mèo tới nỗi ngợp thở.
nhưng may mắn là nó không làm đến bước cuối bởi bây giờ vẫn đang trong mùa giải, nếu anh bé của (tụi) nó mà có bị sao thì chắc 3 báo con còn lại sẽ xẻo đi con cúc cu của nó mất.
cơ mà đống dấu hôn nó để từ bụng đến xương quai xanh của faker cũng là cả một vấn đề lớn rồi đó.
- hic...sao em lại để lại dấu...lỡ ai thấy thì sao...
choi "zeus" wooje nhìn thấy anh mèo khóc lóc đến thảm thương thì mủi lòng, ra sức xin lỗi rồi hôn hôn dỗ ngọt anh
- sanghyeokie ơi, bé xin nhỗi mà, xíu nữa bé dắt anh đi ăn chả cá nhaaaa
- h-hong chơi với wooje nữa, anh ghéc em rùi
thằng nhóc nghe vậy thì giật mình, nó sợ bị anh ghét thật nên vội vã xin lỗi, mắt nó còn long lanh ánh nước như sắp khóc tới nơi.
chỉ là vì quá rén nóc nhà nên nó không thấy cái nhếch môi cười chiến thắng của lee sanghyeok.
_________
Lee "Faker" Sanghyeok: không hơn thua, nhưng phải thắng