tờ mờ sáng, khi mà có người trong tình trạng trần trụi nào đó vẫn đang cuộn lấy cái chăn trên giường.
'ding-dong'
'ding-dong'
'ding-dong..'
"mẹ kiếp"
chuông cửa cứ liên tục reo lên khiến người nọ nổi cáu mà phải lết dậy với cái hông nhức nhối sau một trận nồng cháy vào đêm hôm qua.
han jisung vớ tạm cái áo sơ mi trắng trên móc treo đồ, lười biếng mặc đại vào, so với em thì nó có hơi quá rộng. tới nỗi mà cái áo ấy dài gần tới đầu gối jisung. đúng thôi vì đây đâu phải đồ của em.
jisung chẳng quan tâm lắm, em mặc kèm thêm cái boxer cho đủ vải rồi mở cửa bước ra khỏi căn phòng đầy dư âm của cuộc vui đêm qua.
đi ngang qua bàn bếp, jisung 'tiện tay' lấy một con dao gọt hoa quả cầm ngược xuống.
"đm thằng nào dám phá giấc ngủ của tao"
em định bụng mở cửa xong sẽ xiên cho con người ngoài đấy mấy phát cho bõ tức. mắt jisung liếc nhẹ cái đồng hồ, lúc này hiển thị sáu giờ đúng.
"tao đâm mày đủ sáu phát"
ra đến trước cửa chính, nhìn qua mắt mèo trên cửa. jisung liền thở dài, ý định xiên người của em chắc không làm được rồi. bên ngoài không chỉ có một mà có những hai người.
và hơn hết, bọn họ mặc đang mặc trên mình cảnh phục.
khó chịu vứt con dao vào trong gầm bàn gần đó, em nhanh chóng mở cửa cho hai mạng đang đứng ngoài kia.
"chào ?"
"c-chào cậu...cậu là han jisung có... phải không ?"
mất vài giây để người đứng trước mặt em trả lời trước, biểu cảm như vừa mới hoàn hồn, nói chuyện không thể nào ấp úng hơn.
à, chắc là do 'thời trang' hiện tại của em ấy mà.
"đúng òi, tôi nhớ mình chưa đắc tội gì mà sao các anh tới được tận nhà tôi vậy ~"
jisung nuốt cái sự khó chịu xuống bụng, miệng kéo lên một nụ cười 'thân thiện' mà nhẹ nhàng thắc mắc.
"chúng tôi nhận được lệnh khám xét từ viện kiểm soát, trong vụ án mạng hôm qua ở incheon tìm thấy danh thiếp của cậu"
"à vậy sao, đợi chút"
jisung không chút biến hóa trên gương mặt, thản nhiên gật đầu với lí do được đưa ra của một trong hai vị cảnh sát.
em quay lại vào trong nhà, cụ thể là phòng ngủ, định dọn dẹp sơ qua bãi chiến trường bên trong.
căn bản jisung chẳng sợ, em là ai cơ chứ ? một sát thủ chuyên nghiệp đéo ai mà đi giết người xong để lại danh tính mình cho lũ cớm này biết cả. vả lại họ han đây cũng chưa rảnh rỗi ra tận chỗ xa vậy.
em chưa điên tới mức đấy.
"thằng nào muốn đổ thừa cho tao cũng ngu, hằng ngày được đào tạo phí con mẹ nó chất xám của tổ chức"
BẠN ĐANG ĐỌC
maniac
Fanfictionpov; bạn là cớm nhưng em vợ bạn lại là sát thủ của một tổ chức nọ !? sử dụng nhiều badwords, có yếu tố 🔞, bạo lực. ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.