Trong phòng y tế của trường trung học tư thục Heranaes
Thiếu niên một thân to cao nằm dính chặt lấy giường, mặt hơi đỏ như vừa dịu bớt cơn sốt, gương mặt chuẩn tây đẹp đẽ tới từng cọng lông tơ hoà cùng với từng làn gió dịu nhẹ và những chiếc lá phong rơi xào xạc bên khung cửa sổ ngỡ như một bức tranh yên bình đẹp đẽ cho đến khi...
"Capri, con trai thân yêu!"
Lạy chúa, cái tiếng gọi của thanh niên mắt xanh khiến cho capricorn đang chìm trong giấc ngủ giật mình tỉnh dậy, đồng thời cái khung cảnh đẹp như tranh vẽ cũng tan nát.
"Scorpi, mày biết tao vừa ốm mà đúng không ? Không thể thương tao mà vặn nhỏ cái mỏ của mày lại à ?"
Capricorn vừa nói vừa dùng một tay bóp lấy hai má của đứa bạn
"Ố..mẹ..ày ang ói uyện ới iệu ưởng á" ( bố mẹ mày đang nói chuyện với hiệu trưởng á )
Capricorn ngạc nhiên
"Tao chỉ sốt thôi mà sao lại mời cả bố mẹ tao đến đây ?"
"Nghe nói là mày phân hoá rồi con trai ạ, nhưng vì sao lại gọi hai bác đến thì tao cũng không biết, chẳng lẽ là vì mày phân hoá thành omega hả ?"
"Vớ vẩn, nhìn tao như thế này mà mày bảo omega được à ?"
Xét ra thì capricorn cũng cao tận 1m93, người toả ra cái khí thế áp đảo nồng nặc khiến cho scorpi thân cao 1m8 nhiều lúc còn rén gần chết thì cái chuyện nó phân hoá thành omega còn khó hơn lên trời.
"scorpi, cháu ra ngoài để hai bác nói chuyện với capri chút nhé ?"
Bố mẹ của capricorn không biết từ lúc nào đã đứng trước cửa phòng y tế, nhẹ nhàng từ tốn mà mở lời với hai đứa trẻ trong phòng.
Scorpi ngoan ngoãn xách đít ra ngoài cho hai vị phụ huynh của đứa bạn vào trong, thậm chí còn lịch sự đóng cửa cho mặc dù nó cũng rất muốn nghe xem có chuyện gì.
"ô scorpi, mày không đi về à ?"
ối chà, cái tiếng lảnh lót này chắc chắn là taurus rồi mà có taurus thì có nghĩa là...
"chào"
"gì đấy cậu lewand ? biểu cảm đấy là sao ?"
pisces cau có nhìn scorpi, thú thật cậu ta chẳng hứng thú gì với việc gặp scorpio nhất là khi người yêu mình-taurus-một omega lại quá thân thiết với scorpio cả vì nhìn scorpio đi, dù chưa phân hoá nhưng nhìn qua cũng thấy cái khí thế alpha của cậu ta rồi. Mà một omega thân thiết với một alpha tương lai thì nghe nó có bị mờ ám không ? Sao lại không nhỉ ???
"pis, em và scorpi chỉ là bạn hàng xóm từ nhỏ thôi, anh đừng có mà khó ở"
"biết rồi khổ lắm"
Pisces đáng thương vậy đấy, ghét cái đứa alpha tương lai trước mặt kia bỏ bà đi thế mà vì không muốn em người yêu dỗi nên vẫn chẳng dám mặt nặng mày nhẹ với cậu ta. Còn scorpi ấy hả, cậu ta tưng hửng gần chết vì được taurus bảo kê cho, tuy taurus chỉ là omega nhưng về khoản đánh đấm thì cái đứa lười tập thể dục như scorpi phải gọi omega này một tiếng bố.
"Đầu đường Timber mở quán tacos đấy, đi ăn không ?"
"Rồi ai bao ?"
"Mày"
"Sao lại là tao ?"
"Ô chẳng lẽ đại gia taurus lại không bao nổi scorpi đây một cái bánh tacos hỏ ?"
"Mày chỉ bào tiền ăn của tao là nhanh thôi"
"Đi mà taurus, tiền tiêu vặt của tao để dành mua cái ps5 rồi nên không còn đồng nào hết, bao tao nha ?"
"Gớm nữa, nghiện game cho lắm vào, bảo sao suốt ngày bị capricorn mắng cho"
Taurus tuy ngoài miệng trách mắng scorpio như thật nhưng kết quả vẫn kéo theo cả pisces và scorpio đi ăn.
"Đi nhanh lên, ra muộn lại hết bánh bây giờ"
P/s: ê thật sự là tui viết truyện cringe ẻ luôn ý nên ai thấy nó bị ấy ấy quá thì cũng lặng lẽ đi ra và đừng chê tui nha, tui bị tự ái thật đấy 🥹