"mẹ mày nữa, thằng vô tích sự"
chiếc cốc thủy tinh đập mạnh vào bức tường sau lưng libra, mảnh kính vỡ bật ngược lại sượt qua má chàng trai tạo thành một vết xước nhỏ máu trên gương mặt đẹp đẽ.
"đây là người thứ bao nhiêu tao giới thiệu cho mày rồi hả ? Sao vẫn không có kết quả ? Mày còn dọa con người ta chạy mất là như thế nào ?"
Libra thờ ơ, gương mặt vô cảm của hắn lệch qua một bên chẳng hề có ý định nhìn người đàn ông giận dữ kia lấy một lần.
"Mày đã bao nhiêu rồi ? 17 tuổi rồi đấy ? Sao mày còn chưa phân hoá, nghe có nhục mặt cho cái họ edward này không ?"
Liam edward- cha của libra là trưởng nam thứ 32 của nhà edward -dòng dõi hậu duệ của vương tước có công khai phá vùng đất bắc ireland ( đoạn này t xạo lồ chứ không có thật đâu nhé). Và một phần vì cái xuất thân danh giá như thế, ông ta cực kì coi trọng bộ mặt của dòng họ, ấy vậy mà đứa con trai duy nhất của ông ta - libra edward không những chưa phân hoá mà lại còn vô cùng bố láo, thằng con quý tử này doạ sợ hầu hết tất cả các omega mà ông giới thiệu cho nó, nên khả năng kích thích phân hoá cho libra gần như là bằng 0.
"Cút đi, tao không muốn thấy mặt mày nữa."
Libra bước ra khỏi phòng, đóng cửa lại, gương mặt cậu ta chẳng có vẻ gì là ăn năn, hối lỗi hay thậm chí là sợ hãi những chuyện vừa xảy ra cả. Vừa đi lại còn vừa nhắn tin, coi bộ lời của liam chẳng để lại trong đầu libra được bao nhiêu chữ.
From Con chó nhút nhát (libra) to Con chó ngu ngốc(scorpi)
Nhỏ kia, mày đang ở đâu đấy ?
Nhỏ cái mả mẹ mày chứ nhỏ, chưa phân hoá như nhau mà sao mày lấc cấc với tao thế🙂?
:))))))
Đang ở đâu đấy ?Đang bám đùi đại gia taurus để được ăn tacos free nè
? Tiền mày đâu mà lại để nó mua ? Lại mua ps5 hết tiền rồi hả ?
😳😦😧😯😲😵🫥🫨😮
Sao mày biết ? Stalk tao đấy à ?Có tháng nào mà mày không hết tiền đâu ?
Tacos ở đâu đấy để t ra ăn ké phát =)))))Nhà giàu mà phải đi ăn ké cơ à 😏
🙂
Vậy à ? Tiếc quá t đang tính sinh nhật m sẽ tặng cái máy PlayStation mà ăn nói như này thì có khi phải suy nghĩ lạiỐi chết, gì vậy? đứa nào nhắn tin ấy chứ không phải tao, tao thay mặt nó xin lỗi mày nha 🥺
:)))))
Tài lanh gớm nhỉ ?Mày ra ăn cùng tao mừng còn không hết ý, ai lại nỡ cà khịa mày độc ác thế không biết, bọn tao đang ở quán tacos mới mở đầu đường timber nha 🥺
Được rồi, để tao ra đây
À này...
?
Đừng quên bộ PlayStation vào sinh nhật tao nhé 🥺
PlayStation làm gì, để tao play mày này (x)
Biết rồiMày thu hồi cái gì thế ?
Không có gì
-----------------------------------------------------------
"Mày không rủ cap đi không sợ nó giận hả ?"-taurus"Ủa giận gì ? Nó vừa phân hoá xong mà, coi bộ nghiêm trọng nên bố mẹ nó còn phải bay gấp từ Nga về cơ, vậy nên tao cũng không dám rủ" -scorpio
taurus đăm chiêu, phân hoá nhưng làm gì nghiêm trọng đến cái mức độ mà phụ huynh quyền lực của capricorn phải bay từ nước ngoài về nhỉ ? Trước đây mấy lần cậu ta bị báo động giả phụ huynh còn không quan tâm, vốn dĩ bố mẹ capricorn chẳng coi trọng việc hắn phân hoá thành giới tính nào đến mức độ phải bỏ hết công việc để về, vậy mà lần này khi nhà trường vừa mới gửi kết quả phân hoá bố mẹ hắn đã gấp gáp đặt vé máy bay về rồi ? Không biết hắn phân hoá thành cái gì nhỉ ?
"Tao đoán thằng cap phân hoá thành omega nên bố mẹ nó mới bay về gấp thế"- scorpio
"Mày xàm nó vừa, nói thằng cap báo động giả nghe còn đáng tin hơn đấy" - taurus
Nó phân hoá thành cái gì thì cũng đè được mày mà scor ? - pisces
P/s: cái in nghiêng của pisces là suy nghĩ nha mng, không biết cháu cap của tôi nó phân hoá thành cái gì nhỉ =)))