Bên dưới tầng hầm

526 25 2
                                    

Trấn Thành x Trường Giang

Lưu ý: Tình tiết truyện là giả tưởng, không liên quan đến hai anh ở ngoài đời thực.

***************

"Trâm Anh, em ngủ rồi đấy à?"

"Này, Trâm Anh. Có nghe tôi nói gì không?"

"Trâm Anh"

Trấn Thành lay nhẹ vào vai cô vợ mới cưới của hắn nhưng không thấy có động tĩnh hay phản ứng gì. Đôi môi mỏng khẽ nhếch cong lên thành một nụ cười nguy hiểm. Cũng phải thôi, tối nào cô cũng bị hắn chuốc thuốc mê với liều lượng cao thì làm sao mà không ngủ say như chết cho được. Hắn nhìn Trâm Anh bằng ánh mắt lộ rõ sự chán ghét, hận không thể một tay bóp chết cô. Đối với người phụ nữ này, hắn không hề có một chút gì yêu thương. Chính cô đã dùng thủ đoạn và quyền lực để ép buộc Trấn Thành kết hôn với mình, khi tập đoàn của nhà hắn đứng trên bờ vực phá sản. Cũng vì cô ta mà hắn buộc phải chia tay Trường Giang, người con trai Trấn Thành yêu hơn cả tính mạng. Căm hận sâu sắc chính là bốn từ thể hiện chính xác nhất cảm xúc hắn dành cho cô.

Trấn Thành ngước nhìn lên đồng hồ trên tường. Cũng đã gần 11 giờ đêm rồi. Hắn quay người rời khỏi phòng ngủ, đi sang phòng làm việc bên cạnh và khoá cửa lại cẩn thận. Đưa tay ấn vào công tắc ẩn dưới ngăn bàn, chiếc tủ sách lớn trong góc bỗng dịch chuyển sang một bên để lộ ra một cầu thang dẫn đến căn cứ bí mật của hắn. Chỉ có duy nhất một mình Trấn Thành biết đến sự tồn tại của nó. Hắn tốn hàng chục tỷ đồng mua ngôi nhà vài tháng trước cũng chỉ vì mật thất này, nơi hắn có thể che giấu những thứ quý giá và cả những bí mật kinh thiên động địa không thể tiết lộ cho người khác biết.

Trấn Thành nhanh chóng rảo bước xuống bên dưới, bật đèn lên rồi đi thẳng về phía giường ngủ nơi có người hắn yêu đang nằm. Người đó không ai khác chính là Trường Giang. Anh nằm quay lưng về phía hắn, trên người không một mảnh vải che thân. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy ở cổ chân anh có đeo một sợi dây xích dài và sợi xích ấy đang bị ổ khoá khoá chặt vào chân giường. Nhiệt độ nơi này đủ ấm nên từ lúc bị bắt nhốt ở đây, hắn không cho anh mặc quần áo nữa. Tầng hầm có cả tính năng cách âm đặc biệt nên Trấn Thành cũng không cần bịt miệng anh lại. Cho dù Trường Giang có kêu gào khản cổ thì cũng chẳng ai có thể nghe được.

Liếc thấy khay thức ăn mình đã cất công chuẩn bị cả một buổi sáng vẫn còn nguyên vẹn trên bàn, Trấn Thành liền nổi giận mà kéo mạnh Trường Giang ngồi lên. Anh đang thiêm thiếp ngủ, bị hắn lôi dậy thì chậm rãi mở mắt ra. Vừa nhìn thấy hắn, anh lập tức ngoảnh mặt sang hướng khác. Thái độ của Trường Giang càng khiến Trấn Thành điên tiết hơn. Hắn siết chặt bờ vai gầy gò của anh, giận dữ quát lớn.

"Giang. Tại sao em lại không ăn cơm? Em tính nhịn đói đến chết đúng không?"

Trường Giang gạt tay hắn sang một bên rồi lạnh lùng nói.

"Chừng nào cậu thả tôi đi? Cậu đã có vợ rồi. Tôi và cậu bây giờ không còn là gì của nhau nữa. Cậu chính là đang làm điều sai trái với vợ của mình đấy Trấn Thành"

Thành Giang | Series | Kidnapped and DetainedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ