Chương 23: Trận đầu tiên giải thi đấu mùa hạ: Vân Thượng YSG vs DLS

113 7 0
                                    

Edit: Zhi.

Càng gần ngày khai mạc giải đấu mùa hạ, người trong căn cứ Mars lại càng bận rộn, Tần Chi Ngộ liên tục phá vỡ flag dưỡng sinh do mình lập ra, cuối cùng cũng đành bỏ cuộc, trực tiếp gia nhập đội ngũ những người thức đêm cùng huấn luyện.

Trải qua hành động phá băng trên Điềm Thủy Sơn, hiệu quả của việc huấn luyện đã dần hiện ra. Họ đã hẹn với một vài đội huấn luyện thi đấu, không còn xuất hiện những cảnh bốn người bảo vệ một người nữa.

Hình Thiên bí mật khen ngợi chiến thuật của Tần Chi Ngộ, còn thích nói chuyện riêng với cậu.

Tần Chi Ngộ dần dần tìm lại được cảm giác trước đây khi Hình Thiên và cậu đứng chung một mặt trận, cảm giác cùng nhau phun tào ông chủ cũ của mình.

Trước giải đấu mùa hạ có quá nhiều việc phải làm, đầu tiên là tạo hình chụp ảnh.

Điều này rất quan trọng, khi mà thi đấu tốt trên sân, giành được mvp hay gì đó, rồi kết hợp với một bức ảnh tạo hình đẹp ngất ngây, mới có thể gọi là chiến thắng hoàn hảo.

Tần Chi Ngộ rất nhanh chóng nhận được đồng phục của Mars, mùa hạ là áo thun màu đỏ trắng đen cổ điển, mùa thu đông là áo khoác có mũ trùm kèm lớp lót, thực ra nó không khác mấy so với bộ trước của cậu, chỉ là tên ở sau đã thay đổi.

Tạo hình chụp ảnh chỉ là một phần nhỏ trong lịch trình của Mars, không mất nhiều thời gian là xong, sau đó chính là những buổi huấn luyện dài đằng đẵng.

Nhiệm vụ huấn luyện mà Hình Thiên giao cho Tần Chi Ngộ rất là khô khan và nhàm chán, mở sân huấn luyện lặp đi lặp lại hàng nghìn lần những combo kỹ năng liên hoàn và độ chính xác khi phát động, ngay cả một thiếu niên nghiện internet như Tần Chi Ngộ cũng cảm thấy khó có thể kiên trì - cậu càng thích phương pháp cách huấn luyện vừa học vừa chơi hơn, chẳng hạn như mở một trận đấu đỉnh cao.

Mỗi khi cậu luyện không được nữa thì lại ngẩng đầu nhìn ông chủ ở đối diện.

Thời Thâm cũng bị giao nhiệm vụ, Tần Chi Ngộ đoán là sân huấn luyện giệt rồng và luyện trừng phạt gì đó, tóm lại cũng không vui hơn nhiệm vụ huấn luyện của cậu là bao.

Nhưng ông chủ rất là nghiêm túc, nhìn có vẻ không hề lơ là.

Tần Chi Ngộ đại khái hiểu gia đình ông chủ không mấy ủng hộ anh ấy chơi điện tử, hơn nữa có lẽ còn có xí nghiệp gia đình, nên thường xuyên không đến phòng huấn luyện hoặc phải làm việc văn phòng gì đó.

Những ngày này dường như càng thường xuyên hơn, thậm chí còn mang tài liệu đến căn cứ. Ông chủ đại khái là ban ngày tập luyện ban đêm xử lý tài liệu, bận rộn lắm.

Trường Tinh đã nhắc với cậu về việc đến hiện trường xem trận đấu, nhưng Tần Chi Ngộ vẫn không đề cập đến, trận đầu tiên của giải đấu mùa hạ, ngay cả khi là vì mục đích nghiên cứu đối thủ, Hình Thiên đoán chừng cũng sẽ tổ chức cho toàn bộ Mars cùng nhau xem và phân tích.

Nhưng càng gần đến những ngày đó, Trường Tinh càng thúc giục gấp. Không còn cách nào, Tần Chi Ngộ đành tự mình đi xin Hình Thiên nghỉ phép.

[ĐM/E-SPORTS] [Drop]Toàn giới e-sports đều nghĩ tôi là thế thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ