Edit: Zhi.
Sau khi BP xong, thường thì hai huấn luyện viên sẽ cúi đầu bắt tay để bày tỏ sự thân thiện, rồi xuống sân xem trận đấu.
Tần Chi Ngộ ngồi ở chỗ cũ, chia một chút sự chú ý cho ASH.Q đi về phía cậu.
Q có bộ dạng rất ngoan, vừa nhìn là biết thuộc loại người học giỏi, rất được người lớn yêu thích, dù nhuộm màu tóc gọi là nổi loạn, nhìn kỹ vẫn là bộ dạng vô hại như xưa.
Chỉ là khi ASH.Q đi qua Bụi Nha, chỉ cách Tần Chi Ngộ một ghế, Tần Chi Ngộ vẫn cảm nhận được áp lực khó bỏ qua.
Bụi Nha tựa vào lưng ghế, nhường cho ASH.Q một con đường có thể đi qua.
Đợi Q đi qua bên cạnh cậu mới nói: "Đây là lựa chọn đúng của cậu sao?"
Nghe thấy, ASH.Q dừng bước, anh vẫn đang điều chỉnh tai nghe treo ở cổ, tay cầm giấy BP và bút. Màn hình lớn phía sau đang diễn ra cảnh đổ mạng đầu tiên.
Sư Sư: "Trận này DLS không chọn khởi đầu bình tĩnh, mà là tiên phong vào khu rừng địch. Bùi Cầm Hổ phối hợp với Thẩm Mộng Khê cộng trừng phạt Trương Phi, đối đầu với Lan, Dịch Tinh và Đại Kiều, Lan chỉ có thể chọn từ bỏ bùa xanh."
Cầm Chung: "Trương Phi và Bùi Cầm Hổ song trừng phạt bắt được bùa xanh của Lan, Lan và Đại Kiều lui lại, nhưng Dịch Tinh bị giữ lại, Thẩm Mộng Khê đánh ra nội tại Dịch Tinh*, lão Hổ đổi hình thức một cú cắn xé lấy mạng đầu tiên của trận này!"
* Nội tại: ( kỹ năng bị động) là một kỹ năng đặc biệt của mỗi nhân vật trong trò chơi, có thể tăng cường sức mạnh, khả năng sống sót, hoặc tạo ra hiệu ứng đặc thù cho nhân vật đó. Nội tại thường được kích hoạt khi nhân vật đạt đến một điều kiện nhất định, ví dụ như gây sát thương, nhận sát thương, di chuyển, hoặc sử dụng kỹ năng.
- Nội tại của dịch tinh: "Khí hợp"Khi nhận đòn chí tử, Dịch Tinh sẽ tiến vào hư vô sinh ra 1 quân cờ ngay dưới chân giúp bản thân miễn nhiễm với mọi loại sát thương và tăng 30% Tốc chạy trong 1s. Hồi chiêu: 150s
Sư Sư: "Khởi đầu một phút rưỡi đã lấy mạng đầu tiên, có vẻ như trận này số lần giết chết sẽ rất khốc liệt."
Tần Chi Ngộ ngẩng đầu nhìn trận đấu, ASH.Q không trả lời Bụi Nha, đi qua cậu, ngồi ở bên cạnh Tần Chi Ngộ, cách Bụi Nha xa hơn một chút.
Tần Chi Ngộ liếc mắt nhìn ASH.Q đeo tai nghe, nhìn về phía màn hình lớn, lại nhìn Bụi Nha đầy khinh thường, cảm thấy vị trí của mình hơi nguy hiểm.
Để phù hợp với đội hình giai đoạn đầu của DLS, vị trí xạ thủ Viễn Triệt chọn là Công Tôn Ly, đối đầu với Vân Thượng YSG Ngu Cơ của Minh Hy.
Hai người này luôn là trung tâm của dư luận, DLS bán Minh Hy cho Vân Thượng, đổi lấy Viễn Triệt, DLS bị chế giễu là coi tiền như rác.
Sư Sư: "Thời gian đối đường của trận này rất ngắn, DLS có vẻ thiên về khuynh hướng cướp tài nguyên khu rừng, bùa xanh rừng của Trường Tinh bị K kiểm soát rõ ràng."
Cầm Chung: "Sáu phút rồi, đến thời điểm này, Lan của Trường Tinh chưa lấy được một bùa xanh nào từ tay của SILVER.K, kinh tế và cấp độ cũng bị kéo sau một khoảng cách."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/E-SPORTS] [Drop]Toàn giới e-sports đều nghĩ tôi là thế thân
Mistério / SuspenseThể loại : Đam mỹ , esports, HE, chủ thụ , ngọt sủng, hiện đại, nguyên sang, võng du, xuyên việt. Tác giả : Lan Hải Dao Tình trạng bản gốc : 74 CV + 1 PN Tình rạng edit : 🐌 ( tu 10 kiếp ms xong)