intro

169 10 9
                                    

Pour t'aimer
To love you
Vì yêu người

J'irai au bout des mondes
I'll go to the end of the worlds
Tôi nguyện đi đến tận cùng thế giới

Je franchirai
I'll cross
Tôi quyết băng qua

L'espace entre nos bras
The space between our arms
Khoảng cánh ngăn trở đôi ta

Au-delà
Beyond
Vượt trên cả

De l'espace et du temps
Space and time
Thời không cách trở

Où que tu sois
Wherever you are
Dẫu người hiện diện nơi nao

Je déploierai mes ailes
I'll spread my wings
Tôi sẽ dang rộng đôi cánh

Pour te trouver
To find you
Tìm về hình bóng người

M'envoler vers toi
Fly to you
(Tung cánh) bay đến bên người

Cơ thể ấm nóng và phổng phao của cậu bao lấy thân người tôi đã bắt đầu mệt nhoài. Tôi chợt thoái thác trong một phần tư giây vì biết rằng sau đêm nay khó lòng chúng tôi có thể gặp lại nhau được nữa. Nhưng với tất cả những gì khát khao và vọng cầu đang diễn ra, tôi chẳng thể chối từ bất kì hành động nào xuất phát từ cậu trai trẻ mị hoặc phía trên. Cứ như thế, chúng tôi lao vào nhau như đôi thiêu thân, nguyện hi sinh mạng sống của cả hai hướng về thứ ánh sáng chói chang và đặc quánh đến mê muội. Dẫu kết quả có ra sao, thì giây phút hoan ái này đây, sẽ chẳng bao giờ phai nhạt trong tâm trí tôi, và cả cậu nữa đúng chứ Kai Kamal Huening?!

_ Ummmmhhhh. Xin cậu đó, Kamal... Xin cậu... Ahrrrrrrrrrrrrrrrrrhhh!!!

Dòng suy nghĩ miên man bị ngắt quãng vì cảm giác hạ bộ như xé toạc ra thành trăm mảnh bởi loài dã thú hung ác. Bàn tay thuôn dài từ tốn lướt khắp những vết bầm tím ở vị trí hông và cổ tôi, đoạn đặt vào đấy đôi ba chiếc hôn dịu dàng như hối lỗi.

_ Em xin lỗi vì khiến anh đau. Thật sự, em không muốn xa anh một chút nào cả, Jjunie ah.

Cậu gục đầu phả hơi nóng vào vành tai đỏ lựng của tôi, rồi sau đó ngả lưng xuống mặt phẳng êm ái, tiện thể trói chặt tôi lần nữa vào vòng tay gọng kiềm. Tôi phó mặc cho những đớn đau ngoài da thịt hay tận sâu trong tâm khảm chực vây lấy. Việc cậu phải trở lại Pháp là điều đã được dự đoán trước từ rất lâu, ấy thế mà cả hai chúng tôi cố tình ngoảnh mặt làm ngơ, lẫn tìm cách trốn chạy khỏi hiện thực tàn khốc bằng những chiếc mặt nạ gắng gượng suốt thời gian qua. 

Quặn thắt trong tim, vụn vỡ thân tâm!

Thời khắc đã điểm, số phận đã an bài, vạn sự chẳng thể thoái lui.

Vết cứa nơi lồng ngực chưa bao giờ thôi rỉ máu...

___End intro.

+x+

Gòi gòi, hố kì này là đào thẳng xuống địa ngục thật rồi nè (>o<)

Trc đây mình đã từng đề cập đến data của hai bạn trẻ trên lốc là 'Yeonjun say xỉn và gọi Huening Kai là thiên thần', nay có dịp mang vào fic như lời hứa. Ai chưa biết thì mình dẫn link dưới còm nhen kkk.

Mình biết đảng Kai!top còn rất nhiều dị nghị và nghi ngại, nhưng mình đã luôn là kẻ (dám) hay làm ba cái chuyện chẳng giống ai mặc kệ lời đàm tiếu, bởi vì tất cả chỉ là góc nhìn/quan điểm riêng mà thôi, chả có một qui chuẩn nào cho việc này cả. Đã là fiction thì cái gì cũng có thể mà nhỉ kkk. Nhận đc sự ủng hộ hay ko với mình ko quan trọng lắm, vì vốn dĩ mình luôn tâm niệm wp này là nơi mình lưu trữ tất cả những điều hay ho trong suốt thời gian mình dõi theo Kai và Tubatu, trải nghiệm của ai và như thế nào cũng đều đáng trân trọng cả.

Mình không hứa khi nào sẽ hoàn thành những chiếc fic còn dang dở, nhưng mình sẽ cố gắng hoàn thành chúng sớm nhất có thể. Mỗi fic, mỗi một câu chữ đều là những đứa con tinh thần mà mình đặt khá nhiều tâm huyết vào đó, chỉ để thể hiện với thế giới này một chút sắc màu riêng biệt do mình nhào nặn nên mà thôi.

Cảm ơn những ai đã kiên nhẫn đọc đến đây và vẫn luôn ủng hộ mình, dù trong thầm lặng, mình vô cùng biết ơn. 

Hi vọng câu chữ mộc mạc của mình có thể khiến mọi người vui một tý sau ngày dài học tập và làm việc căng thẳng nha! Thưn thưn!!! <3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[18+] m'envoler vers toi (fly to you) - Yeonjuneez/KaiJunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ