Vol7

15 2 0
                                    

Otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu - Prologue Vol 7

Tôi đi chợ vào sáng sớm vào ngày nghỉ của tôi.

Không gian thoáng đãng nơi họp chợ buổi sáng với những gian hàng san sát nhau, tràn đầy năng lượng khiến bạn quên đi cái lạnh của buổi sáng.

Quảng trường được bao quanh bởi các tòa nhà, và ánh nắng ban mai chiếu qua những khoảng trống khiến khung cảnh trông có vẻ huyền ảo hơn một chút.

Những người bán hàng vui vẻ hô hào và quảng bá sản phẩm của họ.

Những người mua hàng cũng đang mặc cả một cách tích cực, và giọng nói của họ ngày càng to hơn khi họ trao đổi mặc cả bất chấp tiếng ồn xung quanh.

"Mới sáng ra mà họ năng động thật." (Leon)

Khi tôi lẩm bẩm điều này, mắt tôi vẫn chưa mở hoàn toàn, đồng đội Luxon của tôi, người đang lơ lửng bên cạnh tôi, nói nhỏ với tôi.

[Chủ nhân vẫn còn chưa tỉnh hẳn sao. Hôm qua ngài lại thức khuya à? Làm ơn hãy sống một cuộc sống lành mạnh hơn.] (Luxon)

"Ta là người sống về đêm." (Leon)

Như thường lệ, tôi cho anh ta một cái cớ không có động cơ để đáp lại.

Tôi không phải là người sống về đêm. Tôi chỉ muốn bắt bẻ lại cái lý lẽ mỉa mai và đúng đắn của anh ta.

Luxon dường như cũng hiểu điều đó.

[Lời bào chữa của ngài không hợp lý tý nào đâu.] (Luxon)

"Tha cho ta đi, ta buồn ngủ quá. Ta đã bị gọi dậy vào kỳ nghỉ được chờ đợi từ lâu của ta. Ta đã bị yêu cầu đi mua sắm, không đời nào mà ta lại không buồn ngủ được." (Luxon)

Lý do tôi ở đây vào buổi chợ sáng là vì Marie đã đánh thức tôi dậy.

Buổi sáng.

"Em bận lắm, nên aniki đi xách đồ cho em đi." ──con bé đã nói vậy.

Tôi cảm thấy thật thảm hại vì bị em gái kiếp trước của mình lợi dụng. Thông thường, tôi sẽ từ chối nó một cách mạnh mẽ.

"Tớ xin lỗi, Leon. Thật khó để tớ mang hết đống đồ này một mình được." (Noelle)

──Noelle phụ trách việc mua sắm lần này.

Cô ấy có mái tóc dài với một chút thói quen được buộc thành đuôi ngựa ở bên phải. Tóc cô màu vàng ở chân tóc và hồng ở phần ngọn, một sự chuyển màu khiến cô nổi bật so với những người khác.

Noelle mặc thường phục, nhưng tóc cài từ sáng sớm và trang điểm một lớp mỏng.

Vì còn là buổi sáng sớm nên cô ấy hơi nổi bật giữa rất nhiều người không quan tâm đến ngoại hình của mình. Đặc biệt, những người đàn ông đang nhìn cô.

Noelle trông rất nhiệt tình, nhưng biểu hiện của cô ấy không được tốt.

Noelle có vẻ hối lỗi khi nhìn thấy tôi càu nhàu.

"Không sao, tớ không có ý đổ lỗi cho Noelle. Đó là lỗi của Marie." (Leon)

"Nhưng người cậu đang giúp là tớ mà." (Noelle)

MOBUSEKAI1101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ