Vol 10

6 0 0
                                    

Chương 0: Mở đầu

Nắm đấm của tên bên cạnh tôi đập mạnh vào bàn học.

-Không. Không, tôi sẽ không chấp nhận những kiểu người như thế này được!

Trong lớp học được nhuộm một màu đỏ đậm hơn so với ánh sáng của mặt trời chiếu sáng

Qua cửa sổ, tôi, "Leon Fou Baltfault" đang ngồi bên cạnh một tên sinh viên đang tức giận.

Tôi khá là sốc, nên tôi đã đi đến để trấn tĩnh tên sinh viên bối rối với một thái độ chán nản.

"Đừng có tức giận như thế".

Tuy nhiên, cậu ta không thừa nhận rằng mình đang tức giận.

-Tôi không có tức giận.

Sinh viên "Finn Leta Herring" quay mặt đi khỏi tôi trong khi tức giận, và im lặng.

Herring, người có làn da ngăm đen và cao, là một tên đẹp trai với khuôn mặt sáng sủa.

Cậu ta có mái tóc dài màu bạc và đôi mắt đỏ mang lại cho cậu ta một sự xuất hiện nổi bật.

Cậu ta không đến từ Vương quốc Holfault, mà đến từ một quốc gia xa lạ, Đế chế Voldenova

Cậu ta rất nổi tiếng với các cô gái như một tên đẹp trai bí ẩn vì các đặc điểm trên khuôn mặt và khác với những người của vương quốc, một tên đẹp trai đến từ một đất nước xa lạ.


Tuy nhiên, cho dù các cô gái xung quanh có ồn ào đến đâu, Herring cũng sẽ không nhận thấy điều đó.

Vì Herring chỉ chú ý đến một sinh viên duy nhất. Và để bảo vệ cô ấy, cậu ta thậm chí còn lợi dụng một hệ thống đã tồn tại trong Đế chế trong một thời gian dài và đến học tập tại Vương quốc Holfault.

Sinh viên đó là một cô gái nhỏ bé và năng động đến học tại Học viện của Vương quốc Holfault năm nay được gọi là "Mia".

Cô gái đó là nhân vật chính của trò chơi thứ ba của trò chơi Otome này. Nếu tôi phải nói những gì Herring đang làm để bảo vệ Mia thì đó sẽ là... "Nói chung, không ai trong số những người này xứng đáng với Mia."

...... là để lập bảng xếp hạng các mục tiêu cho người yêu của nhân vật chính, thông qua các bức ảnh được sắp xếp mà cậu ta nhờ Brave chụp được.

Tên Herring này không có tình cảm lãng mạn với nữ chính.

MOBUSEKAI1101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ