đầu Phần 1
"Claire đã biến một trong những mục tiêu bắt giữ thành một cô gái."
Tôi nghe tin tức khủng khiếp này trong phòng của tôi tại ký túc xá của chúng tôi, một ngày trước khi học kỳ mới bắt đầu.
Một trong những chàng trai trong trò chơi Otome thứ ba đã được thay đổi thành một cô gái trước khi kịch bản trò chơi thậm chí bắt đầu.
Tôi, "Leon Fou Barfort", hiểu nó trong tâm trí tôi, nhưng điều tương tự không thể nói cho trái tim tôi. Bản thân tội nghiệp này là một sinh viên, do hoàn cảnh, đã bị quấy rối để trở thành một hầu tước.
Tất cả là lỗi của Roland, vị vua khốn nạn đó.
Thật không may, đây không phải là lúc để nghĩ về Roland. Rốt cuộc, một mục tiêu bắt giữ nam cho một trò chơi otome của tất cả mọi thứ đã trở thành nữ.
Những người gây ra thảm họa này là em gái tôi từ kiếp trước của tôi, "Marie Fou Lafan", và một trí tuệ nhân tạo được ngụy trang thành một quả cầu kim loại có kích thước bằng một quả bóng mềm, "Claire".
Trong kỳ nghỉ xuân, tôi buộc phải nghỉ ngơi tại nhà của cha mẹ tôi giữa năm học; Vì vậy, hai người họ đã thay mặt tôi phụ trách về vấn đề học viện của tôi. Tôi đã hy vọng cái nhìn sâu sắc thú vị về trò chơi otome thứ ba đó, nhưng Claire đã biến một sinh viên nam tên là "Aaron" thành một nữ sinh viên với tên của dự dán khoa học đó là"Dùng tiền để giành chiến thắng", gọi đó là một thí nghiệm.
Thật là một tình huống khó khăn...
Phần tồi tệ nhất của nó là Claire chỉ thử nghiệm trên con người mới trên thế giới này. Những sáng tạo của con người cũ , chẳng hạn như Claire, có một sự căm ghét sâu sắc đối với những con người mới; sau này có thể sử dụng ma thuật trong khi các hạt ma thuật trong khí quyển gây chết người trước đó. Thật khó để nói liệu những AI này có linh hồn riêng hay không, nhưng trong mọi trường hợp, con người có thể sử dụng ma thuật, bao gồm cả tôi, là kẻ thù của họ.
Ngay cả Claire, người có tính khí ôn hòa hơn tên hay ở bên cạnh tôi, AI "Luxion", cũng sẽ thực hiện những hành vi vô đạo đức như vậy, xem xét con người mới không chỉ là chuột thí nghiệm.
Điều đó cũng đáng sợ nhưng... Vấn đề trước mắt ở đây là thực tế là cô ấy đã trải qua với sự chuyển đổi giới tính.
Công nghệ thay đổi giới tính... Điều đó không được cho là tồn tại trong bối cảnh này của trò chơi.
Tôi yêu cầu Marie và Claire vào phòng ký túc xá của tôi và ngồi trên một chiếc ghế trước mặt họ. Marie đang quỳ trên sàn nhà và Claire đang nằm trên giường, lăn nhẹ trong khi nhìn chằm chằm vào chúng tôi.