đầu
Con người là những sinh vật có nhiều hối tiếc.
Cho dù chúng ta nghĩ về điều đó bao nhiêu lần, "Nếu chúng ta đã hành động khác đi vào thời điểm và ở nơi đó", kết quả sẽ không bao giờ thay đổi, nhưng chúng ta tiếp tục suy nghĩ về điều đó. Cuối cùng, điều tốt nhất ta có thể làm là cố gắng không lặp lại sai lầm của mình.
Tuy nhiên, có vẻ như tôi cũng khó khăn", Leon Fou Baltfault", một người bình thường, không lặp lại những sai lầm tương tự.
- Ta chưa bao giờ nghĩ điều đó sẽ kết thúc như thế này. [Ngài gặt hái những gì ngài gieo.]
Hôm nay, đối tác của tôi đã ném những lời đó vào tôi trong khi tôi bị trầm cảm. Người đàn ông này thường lạnh lùng với tôi.
Nơi chúng tôi ở là cảng của Vương quốc Holfault.
Các khí cầu khởi hành và đến một hòn đảo nổi trên bầu trời gần thủ đô hoàng gia. Họ đến và đi nhiều lần kể từ buổi sáng, và nhiều người cũng làm như vậy. Có tiếng còi và tiếng nói lớn của người dân, và chúng tôi bị bao quanh bởi tiếng ồn. Tại sao tôi lại đến cảng ư?
Lý do là vì tôi sẽ bị buộc phải đưa đến nhà bố mẹ tôi từ bây giờ.
- Leon, cậu đang cố gắng quá nhiều. Tớ hiểu rằng cậu là một người đàn ông bận rộn với cấp bậc tuyệt vời, nhưng nếu cậu không nghỉ ngơi khi cậu có cơ hội, một ngày nào đó cậu sẽ sụp đổ thôi. Cậu không phải đang lo lắng quá nhiều sao?
- Thực tế là cậu không nhận thức được điều đó.
Chủ nhân của mái tóc vàng rực rỡ "Angelica Rafua Redgrave" nhìn tôi với vẻ mặt trách móc và lo lắng cùng một lúc.
Mái tóc dài của cô được bện và buộc lại, và cô mặc một chiếc váy đỏ làm cơ sở. Khu vực từ ngực đến eo của cô được thiết kế để cậu có thể nhìn thấy đường nét cơ
thể của cô ấy và có thể nhìn thấy rõ ngực lớn và eo căng của cô ấy ngay cả từ trên cùng của quần áo.
Khi kỳ nghỉ xuân kết thúc, Angie và tôi sẽ là người cao niên. So với khi tôi mới vào học viện, tôi đã cao hơn và vóc dáng của tôi được cải thiện.
Angie dường như đã có được một sự quyến rũ trưởng thành hơn.
Đằng sau Angie, những người giúp việc của gia đình Redgrave chờ đợi với túi du lịch.