Note : Truyện có 1 số ý tham khảo
từ những truyện khác !!
- Nên sẽ có 1 số cảnh khá giống .
- Diễn biến trong đây sẽ khác vs mặt tr.chính .!! 1 số thứ sẽ gióng !!
- Có một số hình ảnh minh họa , truyện sẽ lấy khá chậm về mặt diễn biến .
- Những nv ở trg đều có độ tuổi như nhau .
- Wooin bên đây nch kh hỗn qs nhỉ:)
_________________________________________
_Reng Reng _ Tiếng chuông vang lên , vừa ra chơi . Vinny cầm cổ áo Wooin lên định tẩn cho cậu một trận thì Joker vừa vô " Mày làm gì vậy ? " Vinny nhìn qua chỉ bit thả ra vì , chính anh chả muốn gây sự với bọn này "Từ đầu tiết tới h Wooin chỉ ngủ nên cũng chả bit mình lm gì mà Joker quạo . " Bộ mày ăn trúng thực hay gì mà mặt mày quạo v "
Huyk hiểu rõ vì sao Joker như vậy , vì a cũng là ng thương nhớ Wooin nên hiểu rõ cả .
Chuyện rất bth khi Wooin đi ngay qua dãy nhà vệ sinh . " um ..~.. Haa.." Tiếng thở hổn hển làm làm sự tò mò của cậu ép cậu phải nhìn vô . " S thế mới hôn được một chút , mà hết hơi r à
Pheromone chả hiểu từ đâu mà nhìu đến thế . Noah ép sát Shelly vô tường ôm lấy eo , hôn mãi chả chịu dứt ra .
" Nhỏ thôi , coi chừng có ng " Noah nói xong nhìn ra thấy Wooin ...
Wooin xịt keo trước h cậu tưởng Jay với Shelly mới .. Cậu lượn đi thật nhanh để bọn họ làm gì thì làm :).
" Úy " _bẹp_ Wooin mở mắt ra thấy cậu té vào ng Jay . " Chet dở r Jayyy m có sao kh , mắt bộ để trên trời à ? "
Môi a chạm môi cậu từ trên thân Jay nhìn xuống , " đôi môi ấy mềm ..qs "
Wooin ngồi dậy thẩn thờ " Do t vội th chứ t kh mù bit chx đồ óc ch* " Dom điên lên tính vung nấm đấm vô mặt cậu ." Th dù gì kh gây ra thương tích nên đừng dùng bạo lực ở đây " Áo Jay có vẻ khá dơ vì cú té vừa r .
" Đau chet môi t r " mặt Wooin quạo kh bit nói j bắt đền íiiiiiii . Dom cũng lườm 1 cái r cho qs .
T/g : Bên cạnh đó Joker Huyk vs Kính đỏ kím Wooin lòi trĩ ^^ .
_Từ khi Wooin để đã để lại cho chúng ta một sadboy _( ý chỉ nói Sangho ) .
" Bắt đền ? " Wooin gật đầu lia lịa từ mỏ hỗn sang 1 đứa trẻ con . ( ý ảnh là tg Jay cho kẹo ) .Wooin xòe tay ra mặt cười tươi như hoa : ) . Jay cuối xuống kéo cầm cậu lên . _chụt_ .
" Aaaaaaa đui mẹ mắt t rr bây lm j v hả " Dom vừa nói xong Wooin đẩy mạnh ra .." Biến thái vừa th thằng l*n , t nói m đền bù kẹo chứ kh phải hôn " Wooin giải thích . Jay cứ giả ngu : ) . //Dom làm tượng // .
Vừa lúc đó Joker mới tìm ra , a ta đi qua bế Wooin đi " Ơ thả t xuong t chx đòi kẹo maa " .
" Thôi chiều về có gì t mua cho " Joker nói xong a phắn đi và cũng chả thèm nhìn lại . Hiện h a ta bit Jay đang có ý với Wooin r .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allwooin ] - Windbreak - Bl .
FantasyTruyện có H+ , kh theo dòng sự kiện tr.chính ! Hit toàn ck thhhh=))) TL : chiếm hữu , AOB..