Chap 1 : Khởi đầu !

904 31 5
                                    

Note : Truyện có 1 số ý tham khảo
từ những truyện khác !!
- Nên sẽ có 1 số cảnh khá giống .
- Diễn biến trong đây sẽ khác vs mặt tr.chính .!! 1 số thứ sẽ gióng  !!
Giới thiệu qs phần này Wooin chỉ mới 14t , các nv còn lại sẽ tiết lộ tuổi sau .
- Có một số hình ảnh minh họa , truyện sẽ lấy khá chậm về diễn biến .
_________________________________________
_Quá khứ _
Trong phần qk sẽ trích 1 đoạn nhỏ !!
Năm đó Wooin chỉ là 1 đứa nhóc bị bỏ rơi , ở khu ổ chuột cậu , trong con hẻm tối , chẳng có gì ngoài thùng xốp với một số thức ăn thừa , ... E chịu vs cái buốt trong mùa Đông ấy ..

      Vừa hay Sangho thấy , lúc đầu cx kh để í vì chỉ nghĩ chuột , gã nhìn kĩ lại " Là một đứa bé ?! H này ai lại để 1 con chuột nhắt ở đây v ?" Sangho chỉ tình cờ đi qs th vì mùi Pheromone sọc lên mũi khiến Sangho hứng tình .

      "Làm dell j mà lâu z" Juwon đi qs nhìn thấy Sangho bế đứa bé lên , tay chân e bầm tím , cơ thể
e sớm nóng lên vì sốt cao . Vì còn tình ng nên Sangho đành bế về nuôi .
"Mùi của Omega ?" Juwon nhìn Sangho bế lên xe , vừa vào mùi Pheromone đầy kính xe ..
    Juwon : về mau đi , c*n c*c kh chịu đc mà dựng đứng lên ..
                _chetme r chịu nổi kiểu dell j _
Gã ta vẫn kh bit mục đích đem Wooin về lm j
, chắc hẳn chỉ để lm vật giải tỏa , đi*m chăng ?. " Thằng nhóc này đâu ra z " Juwon nung vãi c*c ra nm chỉ bit nhìn .
         E thở nhẹ .. đều , gã để e sau xe với Juwon nên Sangho và hắn cx chỉ chịu đựng vì mùi Pheromone khá nồng Juwon :" T mà đụ đc là đụ lâu r "
" Nm có vẻ nhìn có vẻ chx đủ tuổi , để nuôi lớn r hẳn tính " Sangho lấy mền đắp cho e .

       Vừa về tới nhà Sangho bế e vô phòng tắm , từ trên xuống dưới thân e , trắng hồng Sangho như bắt đc 1 con mồi mới , nhìn e kh một mảnh vải che thân , gã chỉ bit ngậm nguội tắm rửa cho e .

Hẳn lúc sau e mới tỉnh dậy nhìn , e bật dậy kh bit đây là đâu , quay qua quay lại nhìn rất ấm cúng thấy thg cha đầu tóc trắng Wooin :" Thg cha già nào z ^^ " e nhìn kĩ vẫn kh hỉu s lại ở đây

       Ọt ọt.. Bụng e kêu e kh bit nhà ai , mà th có đồ ăn nhét bụng là đc r:) E chạy đi tìm tủ lạnh . Cót két .. Úi haaaaaa ," kẹo kìa ! " Wooin kh chịu đc mà bóc ra ăn , nhon nhá nhi nhà ( ngon qs i à ) . Lục lọi mọi thứ , bên Sangho đang ngủ vẫn kh hỉu s thấy trống trống và thiếu 1 thứ j đó .

     Gã đi xuống xếp thấy chuột nhắt đang ăn vụng kẹo , ... " Này nhóc lm j v HẢAA " Sangho đi qs bế lên dặn kh ăn kẹo vào ban đêm vì dễ sâu răng . " Nhụ nhẹ nhút nha ông nhà nhồn . " Dume cút ra ông già l " bolao vc . Sangho bắt đi lên ngủ mà Wooin cứ chạy vòng vòng .

      Chạy đc mấy vòng mà đã lăn đùng ra ngủ r^^ . " Nhóc ta ngủ .. Cx-cũng dethun ..// hạ giọng // Gã ôm e vô ng r ngủ thiếp đi .

         Sáng sớm cả nhà gã thành chuồng gà . Vì Wooin chạy nhảy lung tung , phá het cái này đến cái khác , đến cả quần sì cx rách tứa lưa ." Nhóc tên j " Sangho mặt chịu đựng vì nhà sắp phá sản vì Wooin .
" Wooin Yoo " E nhìn gã cười tươi như hoa . Kh nói j nhiều . Sangho quăng Wooin lên xe . Tự nhiên nuôi báo trong nhà z cà : ))

 [ Allwooin ] - Windbreak - Bl . Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ