Coleen's POV
Hay salamat!! Nakarating narin dito.
"Coleeeeeeen inday ! Buti nandito ka na!! Kamusta byahe? Gutom ka ba? Oh... umupo ka muna dito." -Tita
"Nako tita okay lang po ako. ^____^"
"Okay lang ba na mag-start ka na bukas? Kung okay lang sayo yun."
"Shempre naman tita...."
"Oh tara iha.. punta na tayo sa mansion....para makapag-pahinga ka narin"
Ayuuun... naglakad lakad kami. Grabe daming puno, chka teka. Bat parang ang haba naman ....... Yaman nila. Hacienda ang peg nito e. HAHAHAHA.
Tapos habang naglalakad kami, may dumaan na kotse. Tinted ito ka wala kami nakita ni tita.
"Ipapakilala kita kay Don Daniel, nako! Matutuwa yon sayo. Sure ako jan daaay!"
"Sure po tita...."
Nakarating na kme, grabe ang laki. Sobra to sa inaakala ko. May fountain pa nga e.
Pagkapasok namin. Nakapila lahat ng maids. Tapos yung cook. Yung driver. Nsabe ko yun kasi halata naman sa unforms nila. Siguro ganito rin yung magiging unform ko.....
"Titaaaa~ Bat nakapila sila? Dahil dumating ako? Wow titaaa *O*"
"Iha, hindi. Kasi kasabay mo dumating yung apo ni Don Daniel...Assumera? HAHAHA"
"Aaaah, haha. Tita joke lang yun.Grabe ka! Kaya kita namiss eh"
Tapos pumasok na kme.. nakita ko nalang na may paa ng lalaki umaakyat pataas ng hagdan. Siguro sya yung apo nung Don Daniel.
"Coleen, pwede ka na umakyat sa kwarto mo sa taas. Ayusin mo na ang gamit mo haa~ May aasikisahin pa ko. "
"Sigi sigi po titaaa..."
Lumapit ako sa staircase.... Woaaaah. Grabe te. Ang taas nung hagdan. Sana may elevator dito. Haha, joke lang. Habang naakyat ako.. naririnig ko yung footsteps ko, ang tahimik kasi dito sa bahay nato eh. Tapos sobrang laki pa.... Grabee, excited nako makapunta dun sa kwarto koooo~ Hayahaaaaay to for sure. Pero. Teka. Wait. Di naman sinabi ni tita kung saan kwarto ko eh...tanong ko muna? Pero kasi, sabi nya may aasikasuhin daw sya. Baka makaabala pa ko eh.
Hmmm, siguruuuu eto na yung kwarto ko. ^_____^
*Open The Door*
Uuuuy hindi naka-lock. Baka ito na ngaaa~
*Silip*
*Silip*
*Pasok*
WOAAAAH! OMEYGEED. ANG GANDA DITO. FIRST TIME. Grabe. Etong kwartong to, kasing laki na nung bahay namin eh.
Bababa ko muna yung gamit ko.
*Palit ng damit*
Wait teka nawiwiwi ako. :''''> Hihi. x'''> HAHAHA.
Pero di pa ko tapos magpalit eh. Naka sando palang ako chka shorts na maiksi. (Panloob)
Bayaaan mo naaa, waley namang tao dito eh.
*hanap hanap*
*Hanap kung saan si CR*
Weeeeyt. Ha? Ano yun? Bat parang may tubig akong naririnig. Siguru galing un sa cr. Baka nakalimutan lang patayin. Susundan ko lang yung tunog. Detective Conan ang peeg! HAHA.
BINABASA MO ANG
Opposites Attract <3
Teen FictionOnce Upon A Time.... Nagkaroon ka ng crush sa taong inakala mong perfect.... INAKALA. NAGKARON. (PAST TENSE) Mayaman, Gwapo, Matalino, Gentleman, Mabait.......etc. PERFECT. Pero, makaka-move on ka na dahil alam mong IMPOSIBLENG mapansin ka nya. At n...