Chapter Five

12 1 0
                                    

Cyrille's POV

*DRUNK*

Hinde ako lumabas ng kwarto ko. Di nako nag lunch chka dinner.

Naglasing lang ako. Badtrip kasi.

Naiwan ako sa dalwang isip bata dito.

Nakakadalawang case nako. Ako lang mag-isa.

HAHAHAHA. Sanay nanaman ako eh. AKO LANG MAG-ISA. 

Lagi nalang ako iniiwan lang ako nila mama at papa kung saan saan. Oo may pera nga, lahat ng gusto ko nandito. Eh yung panahon nila?

EH BADTREP! WISET KAYO!.

*eeeeeeeeeek*

Bumubukas ata yung pinto...Blurr na yung nakikita ko at mejo hilo na.

"SINO *hic* YAAAN?!"

"Ah ano, pinapalinis lang yung kwarto mo Riri."

"Sinong Riri? HAHAHA... niloloko mo ba ko?"

Etong babae nanaman? 

Coleen's POV

OMG. NAKAKATAKOT SI RIRI. I mean Cyrille. Lasing kasi syaaa T____T

TAPOS ANG GULO NG KWARTO!  SOBRA! PURO BOTE NG ALAK. GULO GULONG MGA UNAN KUNG SAN SAN. GRABE.

ANYWAY!!! Sabe kasi maglinis daw ako ng mga kwarto.. eh tapos nako dun sa iba..malinis rin naman kasi... pero nilinisi ko parin hehe.... sabi kasi sakin ni Ruru  LINISIN KO DAW...

*FLASHBACK*

After namin kumain ng lunch.

"Coleen! I need to go nga pala. May pinapakuha sakin si Lolo sa Manila. Siguru bukas nako makakabalik may mga papeles din kasi akong aayusin. Ang gawin mo lang dito sa bahay sa 1st day mo..uuuuh .. linisin mo daw yung mga kwarto. Pero kung mapapagod ka nmn magpahinga ka pwede mo ipagpatuloy yun bukas... Sige alis na ko. Bye coleeen! WAG MAGPAGOD HA ! (:"

Ayun derederecho sya dun sa may labas, hahabulin ko pa sana eh...

Nakita ko nalang mabilis na umandar yung kotse.

*END OF FLASHBACK*

EH KASI AMAN TAPOS NAKO SA IBA PANG KWARTO!!!! LAST NA TONG KEH RIRI!! ESTE CYRILLE! GHAAAD HELP MEEH! T____T

HMP! Lalabas na nga lang ako..bukas ko nalang to linisin. AISH NAKATOPLESS KASI SI RIRI!! *O*

"HOY !*HIC* COLEEN ! *HIC* BAT AALIS KA? AKALA KO BA *HIC* LILINISIN MO KWARTO KO?"

"AISH OO NA!"

"OO NA? Tayo na? *HIC* Bilis mo naman ako *HIC* sagutin! " Tapos nag grin sya..

"Shunga ka ba?"

OMG. LASING SYA SOBRA. 

Biglang nagiba yung emotion nya. Biglang parang paiyak na. Na sobrang galit.

"Alam mo ba Coleen? Sawang *hic* sawa nako sa buhay nato. Andaming bwiset sa mundo~"

Palapit sya ng palapit sakin. Pagewang gewang pa sya. Halatang laseng tong lalakeng to.

At ako naman? Nadikit ata paa ko dito sa kinatatayuan ko eh. Lakas din ng kabog ng dib dib ko. >:O

Im scared. MUH MUH HEELP!

"AY PEKLAT!"

Nakadikit nako sa wall. Binaba pa nya yung mukha nya. *DUB DUB DUB DUB*  Sheeez help! Yung puso ko tatalon na oh. T__T

Tinignan ko sya sa mukha. Nag grin sya tapos.

*TSUP*

He kissed me?

*BLAG*

Bumagsak sya. OMG.

O_____O <~~ Me (GULAT)

-_______- <~~ (TULOG)

Opposites Attract &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon