Oneshot

3.4K 227 1
                                    


Trước khi bay thẳng từ nước Anh, Park Jaehyuk từ chối đề nghị bay chung với đội, một mình trở về Hàn Quốc.

Son Siwoo đã sớm trang bị đầy đủ để đón người ở cổng chờ sân bay, vừa gặp mặt đã tặng một cái ôm to lớn trước.

"Chúc mừng, vừa quán quân vừa FMVP, sau khi Hyukie rời khỏi tao đúng là càng ngày càng mạnh đó."

Park Jaehyuk tức giận nhéo nhéo thịt mềm trên lưng bạn trai: "Bây giờ đang là kỳ nghỉ đó được không, nhắc đến thi đấu là đầu tao lại đau."

Lúc đáp máy bay đến nơi thì trời đã chạng vạng tối, Park Jaehyuk càng muốn trộm chút thời gian quấn lấy nhau với bạn trai hơn là về nhà, thế nên tùy tiện tìm một khách sạn quăng hành lý rồi ôm Son Siwoo đi ăn cơm.

Đã một khoảng thời gian không về Seoul, quán ăn thường đến trước kia vẫn làm ăn phát đạt như cũ, còn quán mới thì mọc lên như nấm, trước giờ đều không thiếu.

Son Siwoo đã sớm đặt phòng bao ở một nhà hàng izakaya* mới mở, nghe nói là chi nhánh của đầu bếp Nhật Bản nào đó mở ở chỗ này, mặc dù chỉ mới mở hai tháng, nước súp của Oden ở đây đã được hầm hơn trăm năm, là công thức gia truyền bí mật.

"Trên trăm năm đó, lợi hại ghê, nhưng mà Siwoo à, cái này thật sự sẽ không vượt qua thưởng thức thông thường chứ..."

Nghe vậy Son Siwoo gắp một miếng thịt bò lớn đã nướng chín nhét vào trong miệng hắn: "Ăn cũng không ngăn nổi miệng mày."

Nửa bên mặt của Park Jaehyuk phồng lên, Son Siwoo quơ lấy điện thoại chụp lại, chụp xong còn hớn hở đưa cho hắn xem: "Hyukie giống cún con bị ong đốt ghê."

Cún con bị ong đốt chưa kịp nuốt thịt bò xuống đã vội giật điện thoại muốn xóa lịch sử đen tối đi, nhưng hiển nhiên ý thức phòng ngừa gank của hỗ trợ chuyên nghiệp cũng thuộc trình độ hàng đầu, đã nhanh tay lẹ mắt gửi vào trong group chat nào đó, cùng lúc đó đột nhiên điện thoại di động của Park Jaehyuk cũng rung è è không ngừng, lấy ra xem thì phát hiện là group chat của Gen.G 22 đang nhảy tin nhắn, phía trên những lời trêu chọc khoa trương của Han Wangho và mấy cái sticker cười trên nỗi đau của người khác của Jeong Jihoon đúng thật là ảnh dìm của mình.

"Siwoo à." Park Jaehyuk cười dịu dàng.

Hiển nhiên người bị gọi tên vẫn chưa ý thức được tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, đáp lại qua loa rồi tiếp tục vui cười hớn hở nói chêm chọc cười với đồng đội cũ trong group chat, không hề ngẩng đầu lên.

"Tối hôm nay đừng có mà cầu xin tha thứ nhé."

Một đôi tay đang nhanh chóng gõ chữ nhẹ nhàng dừng lại.

"Ha ha, Jaehyuk à, tao chỉ đùa chút thôi mà."

Son Siwoo cười gượng vài tiếng, cố gắng không nhìn trực diện vào ánh mắt mang theo ý định xâm lược nào đó.

Ấm no xong chính là lúc sinh ra dâm dục, nhưng Park Jaehyuk lại không vội thân mật với người yêu đã lâu không gặp, mà gọi xe đi ra bờ sông Hàn.

"Năm ngoái tao đã từng tản bộ một mình ở chỗ này, lúc ấy trong lòng rất mờ mịt, không biết tương lai sẽ như thế nào."

[Ruhends] MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ