133. Lập tức giải quyết xong

343 22 0
                                    

Ngay khi Lisa thấy được số lượng bỏ phiếu, lập tức ra chỉ thị xử lý, sau đó gọi điện cho Chaeyoung : "Chị đã cho người đi xử lý rồi, không cần lo lắng."
"Em không lo cho bản thân, em lo cho chị hơn."
Chaeyoung thấp giọng nói: " Hiện tại Mina có thể rời LS bất cứ lúc nào, nếu bởi vì chị làm người đại diện của em, gây nên những ảnh hưởng này, em sợ làm khó chị, đường đường là La Tổng lại chịu thiệt làm người đại diện của nghệ sĩ vừa mới ký hợp đồng, đổi lại là em, em cũng sẽ nghĩ nhiều."
Lisa nghe xong ý nghĩ của nàng, giãn mặt cười thành tiếng: "Vậy nếu em là cô ta, em làm sao làm khó chị?"
"Um.... để chị cũng làm người đại diện cho cô ta!"
"Bà xã, chị có thể hiểu là em đang ghen không?" Ý cười nơi khoé mắt Lisa dần dần thâm thuý, giọng điệu của cô trở nên vô cùng bình tĩnh: "Trong tay
LS có rất nhiều nghệ sĩ có năng lực, có tài năng, chỉ cần bọn họ có tiềm lực, công ty đều sẽ cung cấp cho bọn họ tài nguyên thích hợp nhất, đối với chị mà nói, có thể nâng đỡ cô ta, cũng có thể nâng đỡ người khác, tất cả đều phải dựa vào thực lực, nhưng nếu cô ta cho rằng tên tuổi lớn có thể uy hiếp, đùa giỡn công ty, như vậy, công ty cũng không cần cô ta nữa."
Lúc Lisa nói những lời này, giọng điệu rõ ràng, cô là một người nói là làm.
Nếu Mina nghĩ rằng cô có thể dẫn dắt quyết định của Lalisa Manobal , có thể thử xem.
"Vậy LD thì sao? Nếu Mina chuyển sang LD, LS sẽ bị ảnh hưởng....."
"Chẳng lẽ LS chỉ có một nghệ sĩ như cô ta?"
"Vậy chị coi em là Mina thứ hai mà đào tạo?"
Chaeyoung nghi ngờ hỏi ngược lại.
"Chị chưa làm người đại diện đào tạo cho cô ta."
Chaeyoung cười ồ một tiếng, sau đó lại nói về một số chuyện khác rồi cúp máy, tuy trong lòng nàng cũng sẽ có ảnh hưởng nhỏ, nhưng mỗi lần Lisa đều thật lòng thật dạ an ủi nàng, để nàng biết, trong lòng cô, không ai có thể so được với nàng, vậy là đủ rồi.
Trong khoảng thời gian Lisa cùng Chaeyoung gọi điện thoại, Taeyong đã liên lạc với người phụ trách của trang web truyền thông lớn, yêu cầu xóa bài viết bỏ phiếu, đồng thời cấm chia sẻ.

Taeyong làm rất nhanh, người phụ trách trang web cũng lập tức thu xếp xóa bài.
Hanji ngồi trước máy tính, hoàn toàn không lướt đến bài đăng của chính mình, kể cả biệt hiệu nặc danh của cô cũng cùng nhận được tin cảnh cáo của nội bộ trang web.
Hành động của LS vô cùng triệt để, sự kiện chênh lệch lớn về điểm số bỏ phiếu dường như chưa từng xảy ra.
Đương nhiên Hanji không dám đăng nữa, nếu thân phận thật của cô bị LS biết được thì cô xong đời rồi.
Cô lấy ảnh chụp màn hình và ảnh chụp đã chuẩn bị từ sớm ra đưa cho Mina .
"Đây là cuộc bỏ phiếu của dân mạng trên mạng, nhưng đã bị xóa rất nhanh....." Hanji dốc hết sức để cho thấy mình rất căm phẫn.

Mina nhìn những bình luận kia, vô cùng tức giận.
"Người hâm mộ của Park Chaeyoung đang thêu dệt sự việc, nếu chúng ta tiếp tục ngó lơ, tôi lo cô...
Hanji nói một nửa, lấy lại điện thoại: "Cô tin tưởng
La Tổng như thế, vì cô ta mà luôn ở lại LS , nhưng hiện tại lòng cô ta đều đặt trên người Park Chaeyoung ."
"Vậy cô nói, tôi phải làm sao?"
"Đương nhiên phải khiến người của LS biết, cô mới là nghệ sĩ có địa vị cao nhất ở LS !" Người đại diện nói: "La Tổng dựa vào đâu mà làm người đại diện của Park Chaeyoung , nếu cô ta muốn làm người đại diện, hẳn nên làm người đại diện của cô mới đúng!"
"Bây giờ Park Chaeyoung không phải có quan hệ rất tốt với Im Yoon-ah sao? Để bọn họ chung một người đại diện là được rồi!"
Mina bị lời này làm kinh ngạc: "Cho nên hiện tại cô muốn tôi đi cầu La Tổng làm người đại diện cho mình?"
"Đương nhiên không phải đi cầu cô ta! Là bày tỏ ý nghĩ của cô một cách bình thường." Hanji thấy
Mina có ý bị thuyết phục, nghĩ ngợi rồi nói:
"Bằng không tôi thay cô đi thương lượng, thăm dò ý của La Tổng , nếu thành công, khoảng cách của hai người chẳng phải lại gần thêm một bước sao?"

Mina nghe vậy, đương nhiên có chút động tâm.
Nếu như Lalisa Manobal vẫn không nhúng tay vào việc của nghệ sĩ, đương nhiên cô không có lý do làm như vậy, nhưng bây giờ, Lalisa Manobal muốn làm người đại diện, điều kiện của cô đương nhiên tốt hơn Park Chaeyoung !
Nghĩ như vậy, cô cũng đồng ý với đề nghị của Hanji , để Hanji thử thăm dò trước xem.
Cô không muốn phá hư bầu không khí của nội bộ
LS , có điều Park Chaeyoung khiến cô cảm thấy nguy hiểm, cô không cách nào khoanh tay chờ chết.
Hanji biết chuyện bỏ phiếu nhất định đã động đến
Lisa , cô ta mà nhìn ra được chuyện này sẽ dẫn đến chiến tranh, vì thế xuất phát từ sự bảo vệ đối với
Chaeyoung , ém sự việc xuống đến nỗi giọt nước cũng không lọt, dĩ nhiên Hanji sẽ không lại rêu rao việc này, bởi vì nhóm người hâm mộ rất ủng hộ Park Chaeyoung và Lalisa Manobal , sự cuồng nhiệt này hẳn vẫn kéo dài một khoảng thời gian.
Điều mà Hanji muốn làm chỉ là để Mina biết
Chaeyoung là mối nguy của cô, vậy là đủ.

Dựa theo kế hoạch, Hanji đi tìm Teddy, nói
Mina có vài lời muốn nhờ cô chuyển tới Lisa .
Sau khi Teddy dùng điện thoại nội bộ hỏi ý Lisa , cho Hanji theo thư ký lên lầu, sau đó anh nhìn về phía Mina đang ngồi trên sô pha, so với mấy năm trước, khí chất không bị trói buộc trên người cô phát ra càng nặng hơn.
Mina đeo kính râm lên: "Tôi muốn đi nghe xem cô ấy nói thế nào."
Teddy không từ chối, sau khi Hanji lên lầu, cùng
Mina đi thang máy lên tầng cao nhất.
Hanji theo thư ký vào phòng làm việc của Lisa , cô vẫn luôn cúi đầu, không dám nhìn mặt Lalisa Manobal .
Cô cũng biết việc cô phải làm bây giờ rất nguy hiểm, nếu như bị Lalisa Manobal nhìn ra, thứ đang chờ cô sẽ là vực sâu không lối thoát, nhưng cô đã đi tới bước này, không thể quay đầu lại rồi.
Hanji cố gắng ổn định nhịp thở của mình, nơm nớp lo sợ nói với Lisa : "La Tổng ....
."
"Nói." Lisa ngẩng đầu nhìn cô một chút, ánh mắt lại đặt trên tài liệu trong tay lần nữa, áo sơ mi tay dài màu xanh đậm được vén lên, có thể thấy rõ những ngón tay thon dài tinh tế.
Sau khi ở cùng Chaeyoung , thói quen mặc quần áo của cô thay đổi rất lớn, bởi vì mỗi một bộ quần áo của cô đều vì hợp với Chaeyoung mà được đặc biệt làm riêng.
Màu sắc và kiểu dáng phân ra, hai người mỗi người mặc riêng không thu hút, nhưng khi xuất hiện chung trong một khung hình, liền sẽ có loại cảm giác vô cùng hài hòa xứng đôi.
Loại ràng buộc ấm áp này giúp cô có thể bình thản đối mặt với công việc hơn, trong nội bộ khắp nơi lục đu.c với nhau, có thể giữ cho nội tâm bình tĩnh, là điều rất quan trọng.
"Hôm qua Mina về nước, tán gẫu với tôi rất lâu." Đầu tiên Hanji mượn danh Mina , chậm rãi dẫn dắt đến chủ đề cô muốn nói: "Tôi thấy được cô ấy rất khó chịu, sau khi cô ấy biết cô là người đại diện của Park Chaeyoung , rất khổ sở, rất đau lòng."
"Tôi làm người đại diện của Chaeyoung , cô ta khó chịu?" Lisa để tài liệu xuống, ánh mắt hiện ra ý lạnh, hỏi ngược lại.

Cô Vợ Ảnh Hậu [ Lichaeng Ver ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ