186. Heaven

267 18 0
                                    

Hơn một tuần tiếp theo, Chaeyoung đều ở đoàn phim liên tục quay phim, Lisa thời gian lớn đều ở trong đoàn cùng nàng, cũng coi là nghỉ ngơi thư giãn rồi.
Nếu không phải sợ Chaeyoung quay phim quá vất vả, Lisa sẽ không cho dễ dàng đi ra khỏi phòng khách sạn.
Cô mỗi ngày đều phải khắc chế đi cuồng nhiệt.....
Mặt khác Chaeyoung quay phim rất thuận lợi, so với dự định kết thúc sớm một tuần, Shellyneo mời vợ chồng cô ở lại thêm mấy ngày, đợi đến tổ hậu kì cắt ghép xong, cùng nhau mở tiệc đóng máy nhưng bởi vì LS còn có việc cần Lisa xử lí, hai người quyết định ngày hôm sau về nước.
Tiếp theo, Chaeyoung sắp chuẩn bị chụp ảnh quảng cáo phía sau cùng hành trình tuyên truyền bộ phim của Shellyneo, nhưng nàng muốn tập trung vào công việc sau khi Heaven chính thức khai máy, đợi đến cuối tháng lại đi nước ngoài quay phim.

Như vậy nàng có thể ở bên cạnh Lisa nhiều hơn chút thời gian.
Ngoài nữ chính Nancy ra, những diễn viên khác đều đã lần lượt vào đoàn phim, bao gồm cả nam chính, nhưng người quản lí của Nancy biểu thị đối với đoàn kịch hy vọng tập trung vào nhân vật của Nancy, bởi vì thời gian của Nancy đã định sẵn rồi.
Có vài minh tinh quả thật sẽ yêu cầu như vậy, dù sao hiện tại là thời kì hoàng kim của diễn viên bọn họ, ai cũng không muốn lãng phí thời gian... lúc này ai cũng không có ngờ đến, phương diện của
Nancy đưa ra yêu cầu này là một âm mưu đã được lên từ lâu.
Bởi vì yêu cầu này cũng trong lí lẽ, với lại trong giới showbiz thường có tiền lệ như này, Lisa cũng đồng ý rồi.
Rất nhanh, sắp đến cuộc họp báo khai máy của
Heaven, địa điểm ở phòng hội nghị phía đông của tòa nhà LS , tuyên truyền trên áp phích treo gương mặt ảnh đế trẻ nhất Hàn Nhất và nữ minh tinh nổi tiếng hoa ngữ Nancy , còn có nhiều vị diễn viên âu mỹ đến, thêm nữa LS đã sớm đối với đoàn đội chụp ảnh đặc biệt của đạo diễn Kim Jisoo công bố ra ngoài, có thể nói bộ phim này kết hợp tài nguyên tốt nhất trong giới showbiz.

Tuyên truyền đã công khai, các khán giả mê phim ảnh đã cực kì mong đợi, bọn họ muốn thấy phim chất lượng tốt, mà không phải là phim thương nghiệp sao chép nực cười.
Ngoài đội chế tác rất thu hút sự chú ý của người hâm mộ, phía Giải trí LS còn dán ở ngoài phòng họp áp phích của nam chính Hàn Nhất mặc lại bộ trang phục trong phim, đứng cạnh bồn hoa, thâm tình nhìn bóng lưng của một cô gái.
Ánh mắt anh ta trong veo, lấp lánh, rất quyến rũ.
Trên mạng có vô vàn lời bình luận nhất định sẽ đến ủng hộ phòng vé.
Sau khi buổi lễ ra mắt bắt đầu mới có một phóng viên phát hiện ra Chaeyoung đang ngồi ở dưới sân khấu, ánh mắt chăm chú dõi theo bài phát biểu của người phụ nữ trên sân khấu, ánh mắt ấy tràn đầy niềm tin và sự sùng bái....
Ngoài Chaeyoung , tất cả mọi người đều không ai biết thân phận thật sự của người viết kịch bản bộ phim này.
Sau khi Lisa phát biểu xong, dẫn chương trình chuyển micro cho người bên cạnh là Nancy , chỉ có điều lúc này biểu cảm của Nancy có vẻ không được tự nhiên.

Với địa vị hiện nay trong giới giải trí của Lisa , nếu biết sau lưng có người âm thầm giở trò, không biết cô ta sẽ làm gì...
Trong lúc Nancy đang phát biểu, Lisa bước xuống dưới khán đài, ngồi trên ghế trống bên cạnh
Chaeyoung, lúc này cánh phóng viên mới biết thì ra
Chaeyoung vẫn luôn ngồi ở dưới đó.
Hai người ngồi song song, hoàn toàn không có bất cứ một cử chỉ thân mật nào.
Chỉ là thỉnh thoảng thì thầm một vài câu.
"Sau khi buổi lễ kết thúc, chị còn có cuộc họp, nên chị sẽ bảo lái xe đưa em về trước."
"Vâng, chị cứ đi lo liệu công việc đi."
Lisa đã rời đi vào giữa buổi họp báo, vì vậy sau khi họp báo kết thúc, chỉ có một mình Chaeyoung ra về, nàng bị cánh phóng viên vây kín trước cửa phòng hội nghị.
"Cô Park , lí do cô góp mặt trong buổi họp báo ngày hôm nay là gì?"
Chaeyoung biết đám phóng viên này đang cố tình muốn đưa nàng vào bẫy, nàng chỉ mỉm cười và nói: "Hôm nay đúng lúc đi đến công ty có việc, nhìn thấy bên này có hoạt động nên đến xem thử thôi."
Ý tại ngôn ngoại, nàng là người của LS , xuất hiện trong phòng hội nghị của công ty có gì lạ lắm hay sao?
Đám phóng viên đứng ngây người ra, nhận thấy kĩ năng trả lời phỏng vấn của Chaeyoung đã càng ngày càng điêu luyện rồi.
"Vậy cô có thể nói một chút cảm nhận của mình về bộ phim này được không, dù sao đây cũng là tác phẩm do đích thân La Tổng lựa chọn đạo diễn và diễn viên?"
"Tôi thấy bộ phim rất hấp dẫn, nhất định sẽ đến rạp ủng hộ phim, hi vọng mọi người cũng sẽ đến để ủng hộ.", Chaeyoung từ đầu đến cuối đều rất điềm tĩnh trả lời.
"Có tin đồn rằng, La Tổng đã muốn cô đóng chính bộ phim này, không biết có thật như vậy không?"
Khi báo chí hỏi tới vấn đề này thì đúng lúc Nancy đi theo hướng cửa ra, tiến lại gần .

Cô Vợ Ảnh Hậu [ Lichaeng Ver ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ