TÓM TẮT TẬP TRƯỚC...
-Boboiboy: này! khoan đã! (Bị hút vào cánh cổng không gian)
-Boboiboy: ngay cả khi có sức mạnh nhưng vẫn không thể bảo vệ được ai...
-Boboiboy: tại sao chứ!?
-Issaac: lấy nó đi! Artemisia!
-Shido: (bị hất văng vào tường) AGH!!!!
-Issaac:dù cho nó không hoàn chỉnh cũng không sao cả
-Origami: eh? Ai vậy?
-Boboiboy: tôi phải xử lý tên mặc đồ vest kia
-Issaac: xử hắn!
-Boboiboy:CHOU!DAI HENSHIN!!!!!
===========================================================
Và hiện tại...-Boboiboy: cú đấm sấm sét!(đấm)
Issaac đã ăn trọn đòn tấn công và văng vào tòa nhà bên cạnh,lúc này Ellen và artemisia thì bất ngờ trước sự xuất hiện của Boboiboy nên họ không để tâm đến nhóm của shido và đã bay đến bên Issaac để hỗ trợ.
-Issaac: cái quái gì thế này!? (Ôm mặt trong choáng váng vì đòn đánh vừa nãy có điện)-Artemisia: (bay tới)
-Boboiboy: (chặn đường bay bằng cách sút thật mạnh vào mặt bằng năng lực unstoppable) hắn là của ta!!!!
-Artemisia: AGH!!! (Văng ra xa)
Sau khi khi cậu sút xong cậu đã nói
-Boboiboy:Trang bị giáp mà lại để chừa lại khuôn mặt là một thiếu sót lớn đấy! (Giơ ngón disslike vào mặt Ellen)Và người phụ nữ tóc vàng đứng phía bên trái cậu giờ không khác gì một con bò tót và Boboiboy là tấm vải đỏ.
-Ellen: NGƯƠI!!! (Lao tới)Nhưng cơ thể Ellen bị bất động khi đang bay tới gần Boboiboy...
Nếu không muốn nói là lưỡi kiếm của Ellen đang rất gần ngực Boboiboy...
Vài giây trước,cậu đã kích hoạt năng lực unmoved ngay trước khi đòn đánh có thể chạm vào cậu để khoá chuyển động của cô ta.
-Ellen: eh!?{ sao mình không di chuyển được?!}Đột nhiên bàn tay cậu ấy hiện lên vài tia sét đỏ.
Vâng,đó chính là thunder blade.-Boboiboy: chậm quá... (dùng chuôi kiếm đập Ellen xuống xuyên thủng cả tòa nhà)
Ellen:AGH!!!
Cậu ấy đã nhìn xuống cái hố mà mình tạo ra và đã nhảy xuống để đuổi theo.Lúc này artemisia đã cõng Issaac đi nhưng bỗng nghe thấy tiếng nổ lớn.
-Artemisia: tôi không nghĩ lần này hắn sẽ đuổi theo chúng ta đâu.Và thêm một vụ nổ thứ hai cô ta đã dùng lá chắn để đỡ nhưng khi cô nhìn kĩ thì thấy Ellen bị thổi bay ra từ vụ nổ.
-Artemisia đã chạy tới chỗ Ellen cùng với Issaac trên lưng.
-Issaac: tình hình thế nào?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy x date a live
FanfictionSeri crossover này của chủ sở hữu gốc là Victorial game Mọi thứ trong series này không canon với các fiction bên dưới Mình không phải là người sở hữu series date a live và Boboiboy và các fiction dưới đây Boboiboy by monstar Date a live by tachi...