Trong khi Boboiboy còn đang bất tỉnh và đã được mang về cùng với nia tới fraxinus để chữa trị,lúc này sau khi được đưa đến phòng nghỉ ngơi shido đã đi đến phòng chỉ huy cùng với reine.Khi cánh cửa nhiều lớp được mở ra thì trước mặt cậu là những người điều khiển hệ thống vận hành của con tàu.
Và điểm nổi bật nhất đó chính là một cô gái tóc đỏ kiểu futatsu yui đeo cà vạt viền đen sọc đỏ ngồi trên ghế xoay đang ngậm cây kẹo mút của mình trong khi đang khoanh tay như thể đang chờ đợi ai đó.
-kotori: mừng anh đã về shido! (Xoay ghế nói) anh ổn chứ!?mọi chuyện thế nào rồi!?
Shido lúc này thở dài đáp lại bằng biểu cảm uể oải trên khuôn mặt.
-shido: ừ...ít ra thì mọi chuyện bây giờ càng trở nên khó hiểu hơn khi cậu ấy xuất hiện,giờ cậu ấy đang ở phòng nghỉ ngơi riêng rồi,nia thì đã ổn và đã ra khỏi giường rồi
-Kotori: reine.... Có thông tin gì về anh ấy không?
Cô gái đeo kính với đôi mắt thâm thở dài và trả lời một cách thất vọng
-Reine: chúng tôi đã điều tra toàn bộ vụ không gian chấn và toàn bộ lí lịch của cậu ấy nhưng hoàn toàn không có sự hiện diện của anh ấy trong hồ sơ
-kotori:aww! chán thế! Vậy dữ liệu thông tin đo đạt từ cơ thể như thế nào rồi?
Cô ấy im lặng một lúc và nói.
-Reine: đây là trường hợp đầu tiên và cũng rất kì lạ, shin đã bị sốc sau khi đọc kết quả dữ liệu phân tích và cũng đã để lại cho chúng ta câu hỏi rằng "cậu ấy có được sức mạnh đó từ đâu?"
Nói xong reine lấy máy tính bảng có chứa kết quả dữ liệu phân tích trên màn hình đưa cho kotori xem
Ngay sau khi đọc xong miệng của kotori mở ra từng chút một.
Cho đến khi cây kẹo mút trong miệng rơi ra ngoài,khuôn mặt của một chỉ huy đã biến sắc và trở nên khó xử hơn.
-kotori: f-f-f-f-fu-fu-fu-fu-fu-FUKANŌ!!!!!!!!!
-Kotori: làm thế nào mà...anh ấy...lại...đừng nói là
Cô gái tóc đỏ đang rung rẫy trong bối rối và đã quay đầu lại với tâm trạng như muốn cần lời giải thích xem đây có phải trò đùa hoặc là thiết bị chưa được bảo dưỡng hay không.
-kotori: n-này! Đ-điều đó là bất khả thi phải không? Th-thiết bị kiểm tra và phân tích bị lỗi lập trình hay là g-gì à?
Cả anh trai và trợ lý của cô im lặng nhìn...
-Kotori: là-làm ơn hãy nói với tôi rằng đây không phải là sự thật đi!
Nhưng sự thật mà kotori nhận được lại rất là phủ phàn và kinh hoàng như món bánh quy của yaya cộng món ăn của miku nấu ở phần season 3 vậy
-reine: đó là sự thật với cả chúng tôi đã kiểm tra toàn bộ hệ thống mà không có bất kỳ sự cố nào trong lập trình
-kotori: KHÔNG THỂ NÀO!!!!!!!!(hét lớn)
-reine: chấp nhận đi...cậu ta còn không có linh lực và linh thạch trong cơ thể thì việc phong ấn anh ấy là không thể
Shido lúc này đang rất vui vì Boboiboy không phải là tinh linh nên không cần phải hôn,nếu Boboiboy là tinh linh thì bây giờ các tinh linh khác sẽ nghĩ cậu là "gay" (không có ý xúc phạm LGBT)
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy x date a live
FanficSeri crossover này của chủ sở hữu gốc là Victorial game Mọi thứ trong series này không canon với các fiction bên dưới Mình không phải là người sở hữu series date a live và Boboiboy và các fiction dưới đây Boboiboy by monstar Date a live by tachi...