Sau khi đến công ty ai đi đường nấy Ngọc Hằng đi thẳng lên phòng Tổng giám đốc của mình. Trịnh Linh thì đi đến phòng nhân viên mà đi lấy tài liệu cho cô.
Đến nơi lấy tài liệu thì có cô gái làm việc khoảng 1 năm trong công ty khá thích Ngọc Hằng. Thấy Trịnh Linh mới vô chưa bao lâu mà thân thiết với người ả ta thích nên tỏ vẻ có khó chịu mà khinh thường nàng. Nàng có nói chuyện với mấy chị nhân viên khác.Nàng đi ngang chỗ ả ta thì gạt chân Trịnh Linh thì nàng không để ý phía dưới dẫn đến nàng không kịp phải ứng mà ngã về phía trước. Vừa hay Ngọc Hằng đi xuống để tìm Trịnh Linh vì thấy nàng đi lấy tài liệu khá lâu. Thật hay là cô kịp đỡ Trịnh Linh không ngã hay bị đập mặt về phía trước.
Trịnh Linh : ahh....hở em cảm ơn sếp
Hằng : không có gì đem tài liệu lên cho tôi.
Trịnh Linh : vâng ạ.
Cứ ngỡ là phải quên trước nhiều người mà hên sao có cô đỡ lấy. Ả ta thì tức đỏ mặt khi thấy cô thân thiết với Trịnh Linh nghĩ trong đầu mà định lên kế hoạch khác. Trịnh Linh thì lẻo đẽo theo sau cô cùng đi lên phòng.
Trịnh Linh : cảm ơn cô nha 👉👈
Hằng : ăn nói cho đàng hoàng ở đây không phải ở nhà tôi
Trịnh Linh : sếp oi đừng câu có thế chứ cười lên nào. .
Miệng thì nói tay thì chạm chạm vào mặt Ngọc Hằng để cô cười. Không thấy cười chỉ thấy cọc. Cô ngày càng cao có khó chịu ra mặt. Cách để không cho nàng làm phiền mình nữa mà dồn nàng đến ghế ngồi sau bàn làm việc của mình mà để nàng ngồi xuống. Hai tay thì để hai bên cạnh của cái ghế.
Hằng : cô hông im lặng thì tui chỉ còn cách này.
Trịnh Linh : nè không được chơi kiểu đó ác quá đi.
Ngọc Hằng xong tới hôn nàng tới tấp khắp nơi trên mặt rồi đến cái cổ trắng nõn. Tay thì vịnh vai của nàng để nàng cả xuống. Tay của Trịnh Linh từ khi nào không biết mà đã vòng qua cổ cô.
Hằng : cô im tí đi từ hôm qua giờ tui rất mệt
Trịnh Linh : tui có miệng thì tui nói thoi.
Hằng : cô....
Trịnh Linh : sao nào sao nào !! Lêu lêu.
Hằng : trừ lương....
Trịnh Linh : hả... Cô lấy đi nụ hôn đầu của tui giờ còn trừ lương cô thật quá đáng rồi đấy
Hằng : tại vì tui là sếp của cô. Đi ra ngoài.
Trịnh Linh : cô .....
Không cãi lại Ngọc Hằng đành đi ra chỗ làm việc của mình. Ngọc Hằng hôm nay rất lạ sau khi hôn Trịnh Linh thì cười cười thầm lặng mắt thì len lén nhìn Trịnh Linh đang làm việc.
Trợ lí Hưng bước vào thấy Ngọc Hằng ngồi vừa làm vừa cười. Hưng tỏ vẻ trêu chọc cô.
Hưng : này có chuyện gì vui à. ??
Hằng : mình vui thì liên quan gì cậu chứ
Hưng : sao lại nói phũ phàng như thế chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Linh~ Hằng] Rung Động - Cảm Tình
Fanfic1 Chút dễ thương couple mới nổi. Với chị bot hay dẹo và Em top ngọt ngào !! Real life !'! Những gì mình tìm hiểu được cũng như quá trình đu OTP cp của mình nha Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Mong các bạn quan tâm