6.

1.4K 61 19
                                    

Cuối cùng mùa xuân năm đó T1 đứng hạng thứ tư trên tổng bảng xếp hạng, tuy thành tích có phần khá đáng buồn nhưng vẫn đủ chỉ tiêu theo yêu cầu của nhà tài trợ và ban lãnh đạo nên mọi người vẫn cố gắng giữ hòa khí với nhau, cố gắng vì nửa mùa còn lại. Dù sau cuộc cãi vả ngày trước đã không có kết quả tốt đẹp cho mấy nhưng việc anh Sanghyeok bày tỏ thái độ bất bình như vậy cũng đủ khiến cho nhà tài trợ phải đích thân ra mặt. Nói gì thì nói, giữa việc giữ chân huấn luyện viên và giữ chân anh Sanghyeok, nhắm mắt chọn bừa cũng ra được đáp án.

"Làm theo ý của Sanghyeok đi!"

Vào giải mùa hè, chiến tranh lạnh giữa huấn luyện viên và anh Sanghyeok vẫn không thể nguôi ngoai nên chỉ trong một thời gian tương đối ngắn, huấn luyện viên bay màu bất chấp đang giữa mùa giải và một bộ khung huấn luyện viên mới ngay lập tức được trám vào thay thế. Vì tham gia đội tuyển trong tư thế đâm ngang nên việc chỉ đạo đội tuyển cũng có chút không được thuận lợi, Minseok nhân cơ hội lên tiếng hỗ trợ ban huấn luyện mới cóng này và tận dụng những kỹ năng được học vào việc phân tích chiến lược và cấm chọn, giúp T1 bắt đầu có những cú chuyển mình. Đặc biệt khi anh Sanghyeok đã thẳng thắng phát ngôn.

"Mấy đứa cứ đánh đi, anh sẽ chịu trách nhiệm!"

Vậy nên bốn con báo nhi đồng liền nhận thấy đây chính là tín hiệu trời ban, đường ta đi đã có quý nhân phù hộ, phía sau đã có anh Sanghyeok chống lưng. Cả đám như được cởi bỏ phong ấn mà quậy đục nước cả giải mùa hè, thành công giúp T1 leo hẳn lên vị trí Á Quân. Wooje cũng có màn chào sân khá ấn tượng với con bài Kennen, tuy có chút xui xẻo cho thằng bé vào ngày ra quân lại phải đụng trúng Jihoon với kỹ năng và phong độ đầy vượt trội bên HLE nhưng Wooje lại thi đấu rất ổn định và đầy tiềm năng. Sanghyeok cũng rất chiếu cố đàn em này của mình khi liên tục đảo đường giúp Wooje giữ lợi thế cánh trên. Minhyeong cũng bắt đầu thể hiện bản thân khi được chọn ra sân thi đấu chính, thay cho anh Jin-seong, đây cũng là một trong những điều Minseok rất bất ngờ.

"Cậu ấy hóa ra là giỏi thật."

Minseok và Minhyeong duo với nhau không ít lần, Minseok cũng chơi cùng với rất nhiều xạ thủ trên đấu trường chuyên nghiệp như anh Hyuk-kyu và Jin-seong nhưng khi đánh cặp cùng với "Gumayusi", Minseok nhận ra giữa cả hai có một cái gọi là "tính đồng bộ" cực kỳ cao, ví dụ như khi có biến số xảy ra hai bên sẽ không cần phải giao tiếp mà vẫn có thể xử lý mượt mà như thể biết được đồng đội sẽ làm gì để xử lý tình huống này. Một trong những pha xử lý ấn tượng nhất của bộ đôi "song sát" Guria này chính là pha Sejuani quăng "Nhà Ngục Băng Giá" vào xạ thủ, hắn sẽ lập tức tốc biến về phía hỗ trợ, còn cậu sẽ tốc biến chắn chiêu bảo vệ xạ thủ của mình.

Bản thân hai đứa còn không tin vào chuyện này nữa mà, nhưng khi đối diện với sự tán dương của giới chuyên môn, cả Minseok và Minhyeong đều không muốn sự đồng bộ này trở nên mai một mà ra sức hỗ trợ nhau để có thể có kết quả tốt hơn nữa. Minhyeong rất thích tìm Minseok hỏi ý kiến, cậu cũng vui vẻ cùng hắn ngồi thảo luận trong phòng đấu tập. Cả hai vừa là bạn bè thân thiết cũng vừa là đồng nghiệp thân thiết, sự gắn bó như keo sơn đậm đến nỗi các anh lớn phải ôm Minseok mà giật khỏi tay Minhyeong.

[GURIA] My youth is yoursWhere stories live. Discover now