4. Rayne x Lance

1K 71 0
                                    

*Cốc cốc*

- Tiền bối Ames ơi!!!

Anh đang cầm văn bản đọc thì nghe tiếng ai đó gọi mình, ngước nhìn thấy cậu đứng khép nép ngay cửa phòng, tay cầm theo hộp gì đó.

- Lance, em làm gì ở đây vậy.Không phải giờ đang học ở trường à? - Rayne bỏ văn kiện xuống nhìn cậu đi tới.

- À không, nay em được ra sớm nên có ghé qua anh tí! - Lance ngại nên đảo mắt nhìn chỗ khác rồi cậu nói tiếp: "Em có làm cho anh đồ ăn hộp nên anh nhận nhé, em cũng muốn làm gì đó cho anh thôi mong anh không chê".

- Cảm ơn em, Lance! - Rayne gật đầu nhận lấy, ngoài mặt lạnh băng dị chứ bên trong vui sướng bỏ mẹ ra. Thích lắm mà hay giả bộ nè.

Lance lấy trong cặp ra chiếc khăn choàng rồi quấn vào cổ người tóc hai màu còn khuyên nhủ anh.

- Trời cũng sắp lạnh rồi nên là nhớ giữ ấm đấy nhé, tiền bối Ames! - Lance còn tiện tay thắt nơ khăn choàng cho anh nữa.

Rayne cũng đỏ mặt tí rồi bất chợt cầm cà vạt cậu kéo cậu ghé sát gần mình, Lance giật mình chưa kịp định hình thì anh đã hôn môi cậu rồi. Cậu mở to mắt đỏ mặt rồi cũng thuận theo hôn môi anh, hai người cứ thế tới khi cậu khó thở anh mới thả ra.

- Em cũng dễ thương lắm đó, Lance à

- V-Vâng.... Nếu không có gì thì em về nhé, chào tiền bối em đi- Lance cúi người chào anh rồi quay người rời đi. Anh thấy vành tai cậu đỏ lên nhìn vừa mắc cười còn đáng yêu nữa chứ.

"Đúng là...người gì đâu dễ ngại với đáng yêu"

*đây là mẫu truyện nhỏ thôi, không bắt bẻ nhé*

[ALLLANCE] Trọng lực là gì?🪐🪄 có đè được thằng Siscon không? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ