After ng mga tanungan, eto na yung last part. Picture ulit, haha! Sa mga magpapapicture daw pumunta na sa harap. Pila pila daw. Oh my! PICTURE ULIT!! pero This time SOLO na talaga! Hahaha! Nakaksilaw, ang daming flash ng camera. Lumapit sakin si Ate Ces
"Sige na magpapicture ka na, akina yang phone mo" sabi ni Ate Ces.
After mapicturan nung isa, lakas loob akong umakyat sa stage at ngumiti, lahat ata ng camera tiningnan ko para magpapicture, hahaha! KALOKA!
Pagbaba ko ng stage kinuha ko ung phone at pagtingin ko. WHAT?! Bakit ganito? Blurred na maliwanag yung kuha sa picture namin ni Quen. Aw, nalungkot ako. I was hoping na sana may kuha din ako sa phone ni Rizza kaya lumapit ako sa kanya
"Rizza, pakibluetooth naman sakin yung mga pictures ko dyan" nakangiting sabi ko sa kanya
"Ah sige, open mo na yung bluetooth mo..eto may picture kayo ni Quen dito!" sabi ni Rizza,kinuhanan nya pala ako ng picture kanina hindi ko alam buti na lang pala tumingin ako sa kanya
*Files Received*
Aww! I LOVE IT!! Sobrang kinikilig ako kasi sa wakas may picture na ako with my ULTIMATE CRUSH!!!
Then, maya maya nagsalita yung host kasi kailangan na daw umalis ni Quen, aww, is this the last?
I hope hindi pa! Magkikita pa ulit tayo Quen,sinusumpa ko yan! Bulong ko sa sarili ko habang nakatingin sa kanya habang sya ngiting ngiti sa mga fans nya at game na game magpapicture.
Uy! Salamat ah! Yey! KathQuen freebies! Wow! May tumbler! keychhains,wine,pins at kung anu-ano pa na talagang sobrang ikinatuwa ko kasi puro mukha nilang dalawa ang nakalagay dun <3
Ayan na si Quen,papalapit na sa group namin, nagpapaalam na sya.How i wish matandaan nya ako. Wow! yung babaeng napaupo kanina niyakap ni Quen. Naks naman! Bawing bawi yung pagkapahiya nya kanina! Nahawakan na nya yung kamay ni Quen, niyakap pa sya nang mahigpit. Nakatingin lang ako habang pinapakilala ni ate Ces yung mga KathQuenatics Global. Oo nga pala im in the group na taga KQ Global.
THEN BIGLANG..
"And this is Labelle" sabi ni Ate Ces
Nagulat ako,pagtingin ko kay Quen, OH MY! PALAPIT SYA SAKIN!! Ang gwapo nya! Ang tangos ng ilong, ang kinis ng muka at ang mata kulay brown.
LUMAPIT SYA!! LUMAPIT SYA!! LUMAPIT SYA!! SABAY!!
WHAA!!!!!!!!!! PWEDE NA TALAGA AKONG MAMATAY!!!!! CHOS!
Hindi nya naman ako totally niyakap na "WIDE ARMS OPEN" ung parang akbay lang tapos mas lumapit pa sya at bumeso, pero pagkakatannda ko hinalikan nya ako sa may banda ulo ata o buhok? Ah basta.. MASAYA AKO!!!!!!!
Sobrang kinikilig ako ng mga oras na yun, hindi maalis yung ngiti sa mata at labi ko. Yung moment na yun hindi ko talaga ineexpect, at sana maulit! Lumabas na sya, sumunod kami tumabi ako kay Ate Ces. Tingnan mo nga naman oh, dun pala sa tabi ko dadaan si Quen. So nagbye-bye sya, Nagbye bye din ako.
THAT'S THE WHOLE STORY!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Uyyy! ang imagination nila oh! Hahaha! naiimagine nyo ang place,ang itsura ni Quen ang mga pangyayari. haha!
Ayun! salamat po sa mga bumasa!
Pag may unforgettable experince pa ulit ako ipopost ko, ito na pala ang magsisilbing diary ko with memories and moment with Enrique Gil :)
BINABASA MO ANG
A Night With KathQuen (True To Life Story)
ContoThis is based on a true story of mine. This was happened last March 22, 2013. Ginawa ko to para pagdaan ng ilang taon at mabasa ko to. Maaalala ko ulit ang first encounter ko with my ULTIMATE CRUSH Enrique Gil. The BEST talaga to! So ENJOY! :)