ceejhayh #2

16 0 0
                                    

"Aj" tawag ni clariz sa kanya.

"Langya naman oh" todo simangot na ako nyan. Pero si kuya tan todo smile.

Ang ingay naman nina Erros at kuya Michael kasama yung iba pang boys sa canteen. Pinagtitinginan naman sila ng ibang estudyante kasi ang ingay nila and besides ang CE students yung pinakatitingala na students sa buong MU.

"Langya ang cute nya kaya!" Sabi ni Aj. Ayy kawawa naman yung sinabihan nya ng cute.

"Gago akin na yun eh!" Sabi ni Jhon Rey sabay smirk kay Aj. Yak nag smirk di bagay. Ang mean ko talaga haha.

"Mga ungas di nyo pag mamay ari yun!" Sabi ni kuya michael tapos nakita nya kami at nag wave sya. Syempre nag wave back

SILA di ako.

"Aj libre naman oh! Haha joke lang!" Sabi ni clariz tapos nag peace sign pa sya.

"Kuya Tristan Aymmm jealous!" Sabi ni jhon rey tapos tiningnan nya kami ni kuya tan. "Bat ka nagpapaakbay sa kanya cj? Bat sakin hindi?" Ewwww akbayan daw nya ako? Kadirii.

"Yak!" Sabi ko then roll my eyes. Mean na kung mean pero di ko sya type nuh.

"Hoy jhon rey wala akong pake kung mag selos ka. Akin naman si YAM eh!" Ano daw? Bat nya sinabi na yam tawag nya sakin? Waaah enemphasize pa nya. Oh emm geee aym so kilig talaga. Nyay kelan pa ako naging conyo? Waaaah pag kinikilig ata? Hahaha

"WHAT?" "ANO?" sabi ng lahat ng nakarinig in chorus pa yan.

"Waaaah kayo na? Kelan pa? Oh my Golly waw sago banana!" Kayaaah si ate Crystil! Gf ni kuya Tan. Hahaha alam kong alam nya na joke lang yun kaya kunyari nag react sya. Nag wink pa sa kanya si kuya Tan eh.

Geeez ang dami na palang nakatingin samin including yung Ralph tsaka yung silent guy na kasama nya. Infairness gwapo. Ahm kasing gwapo nya si kuya tan. Haha joke mas gwapo sya kay kuya tan i admit it na lang pero mukhang badboy. Nasa loob ang kulo. Ayy ano ba yang pinag iisip mo cj.

"Pfft hahahaha" nabalik yung atensyon ko kay kuya Tan na ngayon ay todo tawa pa. Siniko ko nga.

"Haha pfft- ang epic - haha ng mga mukha nyo hahaha!" Oo nga naman laglag pang sila eh tapos ang laki ng mata. Si ate crystil lang ata yung natawa eh haha. Pero selos ako sa kanya kasi sila na ni kuya tan. Secret ng lang yun ako lang nakakaalam.

"Hahaha joke lang yun guys hahaha!" Pahabol ni kuya tapos inakbayan ako ulit then hinila nya si ate crystil sa kabilang side nya at inakbayan din.

"Ay akala ko wala na akong pag asa kay Tristan" hmft wala talaga gf nya katabi nya eh.

"Di sila bagay ni cj mas bagay kami." Duh mas bagay sila ni ate crystil.

"Ang ganda sana ni cj. Masungit nga lang minsan!" Alangan namang mag pakabait ako sa inyo! Close tayo?

"Bagay kami ni cj dude diba? Liligawan ko yan!" Bagay? Tao ako tao! At sa tingin mo papayagan kitang ligawan ako? In your face.

"Grabe naman sya gusto sya ni Jhon pero ayaw nya ang gwapo naman ni Jhon ah mabait naman"! Tsk yan ang alam nyo. Choosy ako eh.

Yan yung mga bulungan nila. Tsk nag bulungan pa rinig ko naman.

"Ayy aj si cj nga pala nakalimutan kong ipakilala si kuya tan kasi eh." Clariz na todo smile labas gilagid hahaha ganto oh ^________^

"Sinisi pa ako tss!" Ay nag sungit si Tristan?

"Hi!" Sabi ni Aj sakin then inabot nya yung hands nya tapos nag wink pa. Tss wink wink pa. Dukutin ko yang eyeballs nya eh.

A GAME CALLED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon