jehu #2

11 0 0
                                    

Nasa bahay lang ako when someone called.

"Yeah?" Sabi ko.

"yeah-yeahan kita dyan! Tss lumipat pala kayo di mo man lang sinabi? At sa tapat pa namin?" Sabi nya.

"Lul!"

"Kumag punta ka sa park ng village papakilala ko kapatid ko sayo!" Sabi nya. Kung tinatanong nyo sino kausap ko. Sya si Charles long time friend ko. Bestbud nga kami nyan! Tsss pero kapatid? Ahm haha chance ko na to para maasar sya ulit. Haha

"Sige!"

"Bye!"

"B-" gago yun ah! Di man lang ako pinatapos.

Nagbihis ako tapos nagpagwapo haha maiinlab ka din sakin! Ang lakas ng tama ko haha! Take note di ko sya gusto? Refer sa kapatid ni charles! Tss gusto sya ni ralph pero dahil sa gusto ko sya maka fling tapos pag nasaktan sya andyan si ralph para mag alalay sa kanya. Dakila akong kaibigan. Hahaha.

Pumunta ako sa park and nauna pa din sila sakin kahit dala ko kotse ko. Ang bilis naman nila? Bat di ko sila nakita pag labas ng bahay nila?

Pagdating ko sa park tss pinakilala agad kami ni charles sa isat isa! At dahil sa dakilang kontrabida sya maka react wagas pati ba naman yung pag memake out ko pinakialaman grabe.

Tapos nun pumunta sya sa karinderya! Wow!  As in wow akala ko ako lang yung mayaman na kumakain sa karinderya sila din pala at mas matakaw pa sya sakin at last di naman tumataba.

Pagkatapos namin maghabulan sa karinderya dahil sa ininom ko yung coke nya. Haha pang asar lang. Hinabol nya ako. Syempre tumakbo ako baka mapatay naman nya ako. Sayang lahi ko pag nagkataon. Madaming babae ang iiyak.

-fielders park-

Pagdating namin dito agad nanaman kaming nag bangayan. At dahil sa hindi na kaya ni charles ang ingay namin ng kapatid nya pinag karera nya kami ng bike. Sa karera namin nauna sya dahil binagalan ko yung takbo ko pero nang sa kalagitnaan na inunahan ko na sya dahil ang plano ko eh gagawin ko syang girlfriend ng isang bwan.

Pero nakarating na ako sa finish line at nakita ko na rin si Charles na nakikipag usap sa cellphone i think parents nya dahil sa pag tawag nya pa lang ng mom. Nakita nya din ako.

"Panalo ako haha!" Sabi ko

"Oo na. Sabihin mo na lang kay cj na ikaw nanalo. Aalis lang ako aasikasuhin ko pa yung utos ni mom. Iuwi mo na lang sya mamaya!" Haha good charles dakila ka talagang kaibigan.

"Sure ako pa!" Pagsabi ko nun umalis na sya agad.

Kanina pa ako dito mga 5 minutes na din pero wala pa si bamkie kaya nag bike ako pabalik. Sa pag balik ko di ko inaasahan ang nakita ko.

"Shit!" Agad agad ko syang binuhat. Dinala ko sya sa clinic dito. Ano ba nangyari sa kanya bat dun yun natulog sa daan tss may mga bench naman na pwedeng tulugan.!

"Sir ano po ba nangyari sa girlfriend nyo bat nahimatay po sya?" Tanong ng nurse sakin. Aba malay ko naman diba?

"Ahm ewan ko po nakita ko na lang posya sa may daan na nakahilata!"

Di ko na rin tinawagan si charles sure ako mag aalala lang yun.

"Nurse?!" Rinig kong tawag ng doctor na kausap ko.

Makikinig na lang ako sa usapan nila.

"Shes jhayh nurse. Anak sya ni sir jun. May phobia ang batang yan sa dugo kaya kung maaari wag kang magpapakita ng mga bagay na may dugo dito sa clinic. Kaya nahimatay sya dahil may dugo sa tuhod nya. May sugat sya doon!" Sabi ng doktor sa nurse. Phobia sa dugo? Grabe naman sya sa dami ng pwedeng ika phobia sa dugo pa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 15, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A GAME CALLED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon