Chương 2 : Ly hôn

949 47 1
                                    

Jungkook được đẩy vào phòng cấp cứu cùng Taejoon, cả hai ba con đều trong tính trạng nguy hiểm, vừa hay, Namjoon được Jimin gọi cũng đã xách Kim Taehyung đến, mặc cho hắn còn đang ra sức giãy giụa, cả bốn người đều đang chờ đợi tin tức của hai người kia thì y tá đã đẩy Taejoon ra trước, cúi đầu nói với Jimin.

"Cậu bé chỉ là bị kiệt sức, giảm nhiệt do môi trường, và tác động mạnh nên ngất đi, hiện đã ổn, máu của cậu bé tôi cũng đã lấy mẫu"

"Cảm ơn cô, cho đứa nhỏ đến khu phòng VIP mọi lần nhé"

"Vâng"

Taehyung nhìn một màn thì khó chịu, muốn bỏ về liền bị Namjoon giữ chặt lại, giao cho hai y tá khác để lấy mẫu máu, nếu hắn không tin đây là con hắn, thì xét nghiệm ADN là ra.

"Anh Yoongi, đi theo giữ tên chó đó lại, em chờ cậu ấy là được rồi"

"Ừ"

Jimin nhìn đồng hồ, đã hơn 3 giờ sáng, sao omega còn chưa được đẩy ra? Cả người nó đều bất an lạ thường, tưởng như sắp không thở nổi. Tuần trước, Jungkook ôm Taejoon đến nhà của nó với anh Yoongi, kể lại mọi chuyện. Hóa ra 3 năm trước, có lần Kim Taehyung đến kỳ động dục,đã cường bạo cậu, cùng lúc đó, do pheramone mà hắn tỏ ra quá nhiều, cũng khiến cậu phát tình sớm. Cả hai triền miên gần 1 tuần, lúc cậu tỉnh dậy, hắn còn mê man ngủ, cố gắng thu dọn tất cả, làm như chưa xảy ra chuyện gì, Kim Taehyung cũng chẳng nhớ gì, cứ vậy mà trải qua thêm 2 tháng. Cậu phát hiện mang thai. Quá sợ hãi và lo Kim Taehyung không chấp nhận, cậu ôm con bỏ chạy, thỉnh thoảng nhân lúc hắn đi làm lén lút lẻn về để ngửi chút pheramone của hắn để tránh việc ảnh hưởng đến con. Nhưng do không đủ pheramone và không có alpha đồng hành. Cậu bị động thai, sinh non sớm, sinh đôi nhưng không may, một bé không thể giữ lại. Sau khi sinh, cậu theo ba mẹ Jeon sang Mỹ sinh sống. Hôm qua về cũng do tình trạng của cậu quá tồi tệ, dùng thuốc ức chế quá nhiều, bác sĩ yêu cầu cậu quay lại tìm alpha kia, nếu không tương lai khó đoán. Cậu đã quay lại, một lần nữa muốn về bên người từng rất yêu cậu.

Vừa hay, đèn phòng cấp cứu tắt, vừa vui mừng đứng dậy, Jimin nhận ngay một bạt tai của bác sĩ Choi, ông phẫn nộ mắng nó.

"Thứ alpha nhà cậu, để omega mất máu suýt chết, trời thì lạnh, cậu ấy sốt tới 40,3 độ, kiệt sức mà lịm đi. Nói cậu nghe, cậu ấy dùng thuốc ức chế quá nhiều sau sinh, sức khỏe rất yếu, cả đứa bé kia, tôi chẳng biết tại sao, nó bị đánh đến chảy máu mũi, bầm phần bụng dưới."

Ngưng một lúc, ông lại tiếp tục nói.

"Hai người họ, một người sinh non, một người bị sinh non, sức khỏe không tốt, thêm là cả hai vốn đều là omega, thể chất không khỏe như alpha các cậu, làm chồng người ta mà vô trách nhiệm, mỗi tháng sinh hoạt vợ chồng lúc phát tình khó lắm hay sao mà phải dùng thuốc ức chế?"

Jimin im lặng không cãi, nó cúi đầu xin lỗi rồi theo ba con họ về phòng hồi sức.

Bên này, cả ba lựa chọn gói xét nghiệm 3 giờ, sau ba tiếng có kết quả. Taehyung vì chứng minh đó không phải con hắn, hai người kia thì muốn vả mặt Taehyung.

"À, gói xét nghiệm của ba vị đã có kết quả, 99% cùng huyết thống ạ."

"Gì? Rõ ràng em chưa từng động vào cậu ta"

"Sau kì động dục, alpha 90% sẽ quên hết, mày lúc động dục giao phối với chó à?"

Nghe Namjoon quát, hắn im lặng ngẫm lại, đúng là 3 năm trước, hắn có kì động dục 1 lần, nhưng lúc tỉnh nghe cậu nói thì biết hắn đã qua đêm với omega nào đó, rồi được người ta đưa về, hắn từ đó chẳng bận lòng thêm.

Hối lỗi, hắn chạy đến phòng hồi sức, nhưng cậu thần thờ ngồi trên giường, ôm Taejoon trong lòng, bên cạnh là Jimin ngồi yên đến bất lực.

"Jungkook, anh......."

"Taehyung, ly hôn đi"

__________________________________________

Chiếc fic ABO này sẽ viết theo ý hiểu của tớ, nếu khác với cách cậu nghĩ hay sai chỗ này thì các cậu nhắc chứ đừng toxic nha.

(Taekook/ ABO) Tái hôn rồi chồng cũ theo đuổi tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ