UD 16

84 4 1
                                    

I dedicate it to her kasi siya yung nag comment sa chapter 15. :)) I'll dedicate next chppy sa magcocoment dito. ^_^

Quen's POV

Naguguluhan na talaga ako. BAkit andaming nakakakilala kay julia dito. Hindi na nga ata normal to eh. And Hindi pa naman nakakapunta si Julia dito.

" Julia. Tara kain na tayo." sabi ko kay julia.

" Quen. Alam mo feeling ko kilala ko lahat ng mga tao na yun. I know them dito." sabay turo sa puso niya. " Pero hindi ko talaga sila maalala. After the coma I really feel Empty. Quen. LEt's Break up." sabi niya.

" Julia!! WAg kang magpadalos dalos. I know you love me." sabi ko. Ang sakit sakit lang.

" Quen I love you or maybe I Loved you,. Para kasing may ibang laman na tong puso ko. Di ko lang alam kung sino at paano nangyari. I am really sorry Quen." sabi ni JUlia. Tmakbo siya. I did not follow her kasi ang sakit. We are finally off. Ramdam ko nanaman kasi talaga na hindi niya na ako mahal. She is cold to me everytime. Ano ba talaga ang nangyari? I really don't have a clue.

Daniel's POV

Hindi ako pwede magkamali si JUlia yung nakita ko. They have same name. Pero bakit di niya ako kilala?

" Daniel. Iniisip mo nanaman ba yung kamukha ni Julia?" sabi ni KAth.

" Yes Kath and hindi ko yun makalimutan." sabi ko.

" Ayan ka nanaman eh. Puro Julia ka nalang. Pwede bang tayong dalawa naman. Pumayag na nga ako maging rebound tapos ganyan pa. Siya pa rin." sabi ni KAth.

" I think it's better to end this. I am really sorry. Let's forget na naging tayo." sabi ko.

" Wow. Para kasi sayo mdaling kalimutan. Sa akin DJ? ha? Have you cared for my feelings? " sahe walked away. susundan ko dapat siya ng makita ko si Julia na umiiyak din deated on the bench. I am really sorry Kath. Pero mas mahal ko si Julia. And I am not worth of your love.

" Miss need this?" sabi ko. Sabay abot ng panyo kay julia.

Tumingin siya sa akin. I smiled.

" Sino ka ba talaga ha? Pwede ba? Sinisira mo ang buhay ko. " sabi ni JUlia.

" Julia. Ako si DJ amo mo dati. Chickboy noon pero nabago mo. I changed for you. Pero ngyon di mo na ako kilala." sabi ko.

" DJ?" sabi niya and she passed out.

JULIA's POV

I went to a very white place. Literally. Ang puti dito.

Falling in love on a fallen angel.(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon