Chapter 17
INNA's POV
Nakauwi na kami ni Casey sa bahay galing trabaho, oo nag tatrabaho pa siya. Pag 5 months na daw siyang buntis, saka na siya magma'maternity leave. Hinatid nanaman kami ni Nat Nat. Eh ano pa bang bago ? Lagi naman ganon eh. Hehe.
Nandito kami ni Bes ko sa kwarto ko. Mag katabi kami natutulog.
"Bes ?" - tawag ko sakanya habang nakaupo sa kama at siya naman ay nag susuklay ng buhok
"Yes. Why?"- Casey
"May iko'confess ako sayo"
"Oh sige ano yun ?"- Casey
"I think I like Nathan" sabi ko ng seryoso ang mukha.
Nagulat naman siya at nilapitan agad ako.
"Really bes ? As in like mo siya?!" - hindi makapaniwalang tanong niya
"Oo nga. First time to bes. Kaso imposible na magustohan din ako nun no"
"Malay mo naman bes" - sabi niya
"Tsaka kamo kanina nakita ko siyang nakatingin sakin. KYYAAAAA!!" sabi ko habang kinikilig at with ninja moves pa . HAHAHAHAHA!
"Edi malay mo may pagtingin din sayo si Sir"
"Ay nako. Imposible talaga mangyare yun. Tara na nga matulog na tayo. Maistress pa yang baby mo eh"- sabi ko at natulog na kaming dalawa
CASEY's POV
Nandito na kami sa kama ni Bes ngayon. Siya naman ay natutulog na. Yiiie! Grabe. Like niya si Sir Nathan! Ahahahahaha. I'm happy for her. Shizz
Tinext ko si Sir Nathan. Sinabi ko na mag usap kami bukas dahil may sasabihin ako sakanya. At approve naman sakanya na magkita kami.
Natutuwa talaga ako. Hindi pa naman alam ni Inna na may gusto din sakanya si Sir Nathan. Hehehe. Bagay na bagay sila. Naisip ko bigla si Noel. Hay nako. Kawawa naman ang baby ko. Walang kikilalaning ama, tsk! Okay lang. Kaya naten to baby. Konting tiis lang. :)
*****
A/N:
Penge atleast 5 votes and fan po. ü
Thanks
-IAMTINCALDEJON