01 - 10

708 84 2
                                    

➥ Couple chính là KaiIsa nhưng có hint AllIsagi. Ai không thích điều này có thể cân nhắc và click back.

➥ Truyện không quá logic, nhiều tình tiết nên vứt não khi đọc.

➥ Có một chút EgoAnri nên nếu ai ghét couple này thì có lẽ nên quay xe dù mình chèn hint vào tương đối ít.

* *

01.

Isagi Yoichi bị bệnh mù mặt.

Kể từ sau tai nạn năm cậu sáu tuổi, căn bệnh đó bỗng nhiên xuất hiện khiến cậu khốn khổ đủ điều. Bệnh tình của cậu phát triển nặng hơn theo từng năm tháng, nhưng chưa dừng lại ở mỗi việc khó khăn nhận diện khuôn mặt ai đó, ngay cả việc ghi nhớ tên họ của một người cũng là việc quá đỗi khó khăn đối với cậu.

Cha mẹ Isagi đã tốn không ít tiền bạc để chữa bệnh cho con trai, tiếc thay các phương pháp trị liệu và thuốc thang đều không mang lại hiệu quả gì to lớn. Dẫu vậy hai người họ vẫn không ngừng tìm cách giúp bệnh tình của Isagi thuyên giảm, và luôn cầu mong đứa trẻ của họ sẽ bình yên lớn lên.

Isagi tuy còn nhỏ nhưng vô cùng hiểu chuyện. Cậu nhận thức được mình là gánh nặng kinh tế của gia đình nên luôn cố gắng học tập để cha mẹ vui. Mặc dù thành tích có hơi kém một chút, song cha mẹ Isagi chưa bao giờ trách mắng cậu dù chỉ nửa lời. Điều hai người họ mong ước không phải là con trai học giỏi, mà là bệnh tình của đứa nhỏ ấy có thể được chữa khỏi hoàn toàn.

02.

Bộ môn thể thao yêu thích của Isagi là bóng đá.

Tuy rằng cậu bị bệnh mù mặt, các cầu thủ trên sân nhìn giống hệt nhau chẳng có điểm gì khác biệt, thế nhưng điều đó lại chẳng thể khiến cậu ngừng việc khao khát trở thành tiền đạo số một thế giới.

Cha mẹ Isagi không phản đối giấc mơ tưởng chừng như không thể của cậu. Trái lại hai vợ chồng còn ủng hộ nhiệt tình, nói con cứ làm những điều con muốn, miễn con vui là được rồi.

Isagi thật sự biết ơn cha mẹ lắm, bởi nhờ có họ làm hậu thuẫn ở sau mà cậu có thêm nhiều động lực để hoàn thành ước mơ của mình. Isagi tự nhủ với chính bản thân sau này lớn lên nhất định phải kiếm thật nhiều tiền để phụng dưỡng cha mẹ, mua cho họ căn nhà lớn ở thủ đô, đưa hai người đi du lịch khắp năm châu bốn biển luôn.

Bởi vì trình độ của Isagi rất khá, vượt xa nhiều bạn bè đồng trang lứa nên cậu cũng có không ít tự tin rằng tương lai mình sẽ trở thành cầu thủ nổi tiếng. Huấn luyện viên của trường cũng gật đầu khen ngợi, nói cậu rất có triển vọng, mai sau có thể thành danh.

Isagi vui lắm, nhưng rồi cậu lại tự hỏi chính mình, rằng một tiền đạo bị bệnh mù mặt liệu có được mọi người đón nhận?

03.

Cầu thủ yêu thích của Isagi tên Noel Noa, là một tiền đạo người Pháp.

Khoảnh khắc nhìn thấy tiền đạo tài giỏi đó ghi bàn, đôi mắt Isagi sáng rực lên, hò reo khen đối phương thật ngầu. Cha mẹ cậu trộm cười quan sát đứa nhỏ của họ, chợt nghĩ bóng đá đúng là một bộ môn thể thao thần kỳ.

[KaiIsa] Die ErinnerungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ