Succubus(H)

1.3K 47 3
                                    

Nagi Seishiro

Blue Loock

W: ooc,.vv..vv?

-------------------------------------------------------------------------
Plot:

Nagi vừa được tag vào một web về các loài ma quỷ và cách triệu hồi chúng. Ban đầu cậu chỉ nghĩ đó là truyền thuyết nhưng sau khi lướt qua thì cậu lại có hứng thú với một sinh vật mang tên " SUCCUBUS" (quỷ tình dục). Tưởng là không, nhưng Nagi quyết định sẽ thử vào tối nay. 
Và bạn là Succubus...ý Choo là Succubus tập sự:D

-----------------------

"Thật không hiểu sao mình lại làm trò này không biết" Cậu vừa nói vừa gắm cây nến cuối cùng xuống sàn nhà.
Các bước chuẩn bị cũng đã hoàn thành, cậu ta thở hắt một hơi , dù có chút chần chừ, nhưng vẫn bước chân vào vòng tròn. Nagi nằm xuống và thư giãn như cái cách thường ngày cậu vẫn làm. 

3'....5'.....20'....30'....

30 phút đã trôi qua nhưng cậu lại chẳng cảm nhận được gì, cậu trai ấy mở mắt và thở dài
"Đúng thật toàn là lời đồn" Nói rồi cậu thổi tắt hết tất cả ngón nến, xóa toàn bộ vết tích vừa nãy và leo tót lên giường ngủ. 

Bỗng dưng, cậu bị thứ gì đó làm cho thức giấc, 1 cảm giác nóng hổi đang bao bọc lấy thằng em của cậu thế rồi cậu liền mở mắt ra và bất ngờ thay trước mắt là một ả quỷ succubus đang ngậm lấy dương vật của cậu. 
"Ah~..C-Cái.." Nagi có vẻ hơi bất ngờ trước khoái cảm đột ngột này
Bạn đang hăng say bú nhưng cũng bị phân tâm bởi cậu. Bạn dùng tay di chuyển lên xuống rồi nở nụ cười dâm đãng với cậu ta
"Ngươi là người đã triệu hồi ta ư? Được thôi, đã lâu lắm rồi ta chưa được n-.." Chưa kịp nói hết câu. Bạn đã bị Nagi dùng bàn tay thô bạo ấn đầu xuống, làm cho cây gậy thọc sâu tới họng. 
Dòng tinh nóng hổi bắn thẳng vào thực quản của bạn khiến bạn ho sặc sụa chưa gì mà nước mắt  lưng tròng rồi.
Điều đó làm Nagi cảm thấy khó hiểu, cậu tựa lưng vào đầu giường.

"Này, cô có thật là succubus không thế? Trông thật nghiệp dư mà"
"T-ta là succubus thật mà hic..hic" Bạn chùi đi nước mũi rồi quỳ xuống đối diện cậu 
Còn cậu xoa mái tóc trắng hơi rối của mình rồi nhìn con quỷ trước mắt mình 1 lượt. Phải nói sao nhỉ? Bạn có cánh và đuôi, sừng và dấu ấn. Làn da mịn màng không tì vết, cơ thể chuẩn 90-60-90. Bộ quần á-...khoan đã bạn còn không thèm mặc quần áo!? Cứ thế mà phơi bày nó ư? 
Nagi nhỏ lại lần nữa đứng lên trước mắt cả 2
"Tôi cho phép cô thử lại"

THAM LAM
Bạn đặt tay mình trước ngực cậu từ lân la lên đến vùng cổ, kéo thân Nagi áp sát lấy thân mình song cảm nhận từng hơi thở gấp gáp, dồn dập của cả hai. Bạn bắt đầu liếm láp quanh vùng cổ của đối phương. Mà cậu cũng đâu vừa. Nagi ôm lấy eo của bạn, tay dần lần mò tới bờ mông cong. 
Thân thể cả hai cứ quấn quýt lấy nhau, cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy. Bạn dùng lưỡi luồn lách mọi nơi trong khoan miệng của cậu trai và dùng răng cắn lấy đôi môi nứt nẻ đến khi nó bật cả máu và sưng tấy. Nagi chả chống đối, cậu lại còn siết chặt lấy cặp đào mọng này hơn. Rồi cứ thể, tận hưởng vị máu đang lan ra trong nước bọt của hai người.  
Bao nhiêu là cho đủ khi các tiếng chụt chụt vang lên không ngừng trong không gian to lớn, tĩnh lặng. Bạn nắm đầu Nagi, chèn ép cậu phải nằm xuống sàn còn mình thì ngồi lên hạ bộ cậu, di chuyển tứ lung tung. Tiếp tục núc lưỡi nhau, cậu trai tóc trắng lần mò lên mái tóc đen của bạn và vuốt nó một cách nhẹ nhàng. Bạn bị sự nhẹ nhàng này làm cho bất ngờ, chợt sững lai. 
Chỉ chờ có thế cậu lật bạn xuống một cách dễ dàng, giờ có vẻ bạn mất thế chủ động rồi nhỉ. Cậu ta sờ nắn đôi gò bông trắng nõn nà ấy. Nhũ hoa hồng đã cứng lên mới thật gợi cảm.

Anime x Y/N[Sex1000] (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ