who's who

32 0 0
                                    


“Chính xác thì anh định làm gì với cô ấy?” Người đàn ông cao nhún vai khi cúi xuống trước thi thể đầy máu của người phụ nữ. Anh quan sát một lúc, nhìn cô thở dốc, máu chảy ra từ miệng và mũi. Những vết bầm tím và vết cắt khắp mặt và cơ thể cô.

"Sao anh không đưa cô ấy đi cùng? Suy cho cùng thì điều đó cũng có lý mà, phải không?" Người phụ nữ cao chót vót đề nghị.

"Và sau đó hắn sẽ làm gì với cô ta?" Sasaki ngắt lời. “Liệu Kaidou có thích ý tưởng đó không?"

"Chà, có chuyện gì với anh ta vậy? Trường hợp xấu nhất là anh ta giết cô ấy." Người đẹp tóc vàng nhún vai.

Who's-Who tiếp tục quan sát cô gái trước khi ôm cô vào lòng. Nữ đồng đội
của anh ta nhếch mép cười và tán thưởng quyết định của người đàn ông khi đưa bạn về cùng họ.

Tôi có linh cảm tốt về việc này~"
-----------------------------------------------------------

Sau khi bạn tỉnh dậy , đầu vẫn còn choáng nhưng lờ mờ bạn thấy bóng dáng ai đó rất thân thuộc

"(Y/N), chào mừng trở lại." Bạn gật đầu với Drake và nhìn quanh tìm kiếm một người đàn ông nào đó.

"Ngươi đã sống sót trở lại! Thật là một bất ngờ thú vị!" Ulti cười khúc khích từ phía sau page one

"Thật không may khi phải quay lại và gặp lại cô  lần đầu tiên Ulti."  bạn mỉa mai

Cô ả trừng mắt nhìn bạn và bắt đầu hét lên một loạt những điều bạn không quan tâm khi mắt bạn vẫn đảo quanh phòng.

"Hắn ta đang nói chuyện với Kaidou và sẽ quay lại ngay." Drake thấp giọng nói.

Bạn gật đầu và quyết định bắt đầu đi bộ để gặp người đàn ông đó ít nhất nửa đường

Đi ngang qua lâu đài, bạn đi qua một đám lính, họ chào đón bạn một cách trìu mến. Bạn phớt lờ họ như thế họ vô hình cho đến khi cuối cùng bạn cũng để mắt đến người đàn ông mà bạn hằng chờ đợi.

"Ôi trời..." Giọng nói của anh mang lại nụ cười trên khuôn mặt bạn. "Nhìn xem đó là ai." Bạn hào hứng chạy tới chỗ anh nhưng đột ngột dừng lại khi đến trước mặt anh.

Anh đặt con trỏ và ngón tay cái lên cằm bạn rồi nâng khuôn mặt bạn lên đối diện với anh ấy, quan sát nó.

“Không có một vết xước nào trên người anh cả.” Tim bạn đập rộn ràng khi chạm vào anh.

Anh buông bạn ra, điều đó khiến bạn rất buồn nhưng bạn nhanh chóng quên đi và chạy theo sau anh ấy, theo anh ấy vào phòng riêng.

Cuộc dạo chơi diễn ra yên tĩnh và những người lính nhìn theo hai bạn đi qua hành lang, biết rất rõ về mối quan hệ của hai người.

Điều đó đã quá rõ ràng nhưng không ai có thể nói được điều gì. Nếu Kaidou không quan tâm thì không ai khác  quan tâm.

Khi người đàn ông  qua cánh cửa lớn, bạn đi theo phía sau, để nó tự đóng lại. Bạn đứng yên nhìn anh tháo mặt nạ , tắt điếu thuốc và nằm uể oải trên giường.

"Hãy đến đây  mèo con của tôi ~."

Anh  rúc vào người bạ một cách vui vẻ, hít hà mùi thuốc lá say đắm và mùi cam quýt thơm ngọt ngào.

“Ta  rất vui vì ngươi  đã trở lại mà không gặp vấn đề gì.”

Giọng nói của anh ta làm bạn phát điên. Tất nhiên là bạn bị ám ảnh bởi người đàn ông này. Anh ấy đã cứu bạn và bảo vệ bạn rất nhiều khi bạn đang hồi phục và thậm chí cả trong các nhiệm vụ tiếp theo.

"Đừng  coi nhẹ tôi như vậy, tôi không hề yếu đuối." Sự khó chịu trong giọng nói của bạn đã được nghe thấy rất rõ ràng nhưng tất cả những gì anh có thể làm là cười khúc khích.
"Ta không nghi ngờ gì nhưng ngươi rất mạnh mẽ. Ta chỉ cảm thấy nhẹ nhõm khi ngươi  đã trở lại trong vòng tay của ta."

Bạn cảm thấy anh ấy đặt tay lên mông bạn, xoa bóp nó với sự mong đợi. Trái tim bạn rung động khi anh chạm vào bạn.

"Nó có sôi động khi ta đi vắng không?" Anh ta chế giễu một chút và nhìn lên trần nhà.

"Những đứa trẻ bình thường cãi nhau và gây ồn ào nhưng chẳng có gì thú vị cả." Đôi mắt anh dán chặt vào mắt bạn khi một nụ cười ranh mãnh nở trên môi anh.

"Chúng ta hãy bắt kịp nhé?" Anh ôm lấy má bạn và nhìn vào mắt bạn đầy yêu thương. Cách người đàn ông này khiến bạn cảm thấy vô cùng hưng phấn. Chỉ bằng giọng nói, ánh mắt, cái chạm nhẹ nhất của anh ấy, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở trên mây trên thiên đường. Ban cảm thấy ấm áp và được yêu thương.

"Tôi yêu anh ." Giọng nói êm ái như sữa của bạn khiến trái tim anh lần đầu tiên đập loạn nhịp sau một thời gian dài. Anh ta dường như lùi lại chỉ một giây trước khi nở một nụ cười chân thành.

Bạn trèo lên người người đàn ông cao lớn, ngồi trên người anh ta và bắt đầu xoa bóp ngực anh ta một cách chậm rãi và nhẹ nhàng.

"Anh biết tôi đã nhớ anh đến mức nào không, who's who " Bạn kêu lên một cách tuyệt vọng, cảm thấy bụng mình rộn ràng.

Ta hiểu rồi  , bắt đầu chứ ?


One Piece [one shots]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ