30p từ khi phát hiện được sự bùng phát honkai
chúng tôi đã đến thành phố H
Trong khi đang trên máy bay , từ trên cao có thể thấy những toà nhà bốc khói đen bay lên trên cao, khung cảnh vô cùng hỗn loại.
Khi máy bay vừa đáp xuống
Những âm thanh gầm rú tràn ngập thành phố và hỗn loạn khắp nơi. Thành phố bị phá hủy, các tòa nhà đổ nát và mọi người đang cố gắng chống trả. Người dân đang chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình mà không biết làm thế nào để sống sót sau cuộc tấn công dữ dội.
Những con thú honkai tiếp tục phá hủy mọi thứ trên đường đi của chúng, gây ra sự tàn phá không thể tả xiết.
Cảnh tượng thật tàn khốc.Elysia và Yae sakura ngay lập tức chạy ra khỏi máy bay, đi sau họ là những valkyrie được phái theo để hỗ trợ ,với sự hợp tác của 2 anh kiệt đám quái vật cản đường đã bị đánh bại. Những người đi theo sau đã giải cứu những người bị kẹt trong sự hỗn loạn và những người đang bị thú honkai truy đuổi.
Yea Sakura có giác quan nhạy bén và đầu óc tỉnh táo.
- Mùi Honkai nồng nặc nhất ở trung tâm của thành phố , đó có lẽ là nơi herrschers of dead xuất hiện. Tôi sẽ đi đến đó, cô hãy ở đây và hỗ trợ những người bị thương
Cô quay sang nói với người đồng đội của mình.
- cô biết điều đó có thể khá nguy hiểm phải không~? Tôi tin rằng Adonis sẽ lo được cho họ.
- Được rồi, chúng ta hãy cùng nhau làm điều đó
Sakura gặt đầu đồng ý , có vẻ cô rất tin tưởng vào lời nói của Elysia.
Cô ấy cười khúc khích vì có vẻ như đây là điều cô ấy đã định làm ngay từ đầu, và như thế họ nhanh chóng hành động, để lại tôi và đội hậu cần.
1 giờ sau khi sau sự bùng phát
- NÀY , Ở ĐÂY CÒN NGƯỜI!
Tiếng kêu của một nhân viên vừa phát hiện một người bị vùi lấp trong đống đổ nát.
- mang băng ca đến đây và hãy tìm người có cùng nhóm máu với cô bé.
- vâng !
Họ nhanh chóng đi mang một cái băng cả đến và tìm người cùng nhóm máu với người tôi sẽ kéo lên khỏi đống đổ nát.
{Rầm} tiếng một mảng của toà nhà vừa nhắc ra , trong đám bụi đang bay thì lấp ló trong đó là hình dáng của một cô nhóc.
- nhanh lên , đưa cô bé đi !
Họ nhanh chóng đưa cô bé về một sân vận động trong nhà, nơi đó đã được dùng để làm khu lánh nạn vì không có thời gian tìm một nơi lánh nạn khác và có thể những chổ khác đã hết chỗ.
Tôi nhanh chóng dùng năng lực của mình để chữa trị cho cô bé. Khuôn mặt của cô bé ấy đã dịu đi khi chúng tôi truyền máu xong.
- cô bé sẽ ổn thôi , một lúc sau sẽ tỉnh lại.
Tôi nói với những người xung quanh đang túc trực hỗ trợ tôi , họ như thể có thêm động lực và tiếp tục hành động
BẠN ĐANG ĐỌC
[ honkai impact 3rd ] nhân vật ngoài lề câu chuyện
Sci-fi(Hắn) , kẻ chứng kiến tất cả, kẻ đã nhìn thấy tất cả, kẻ đã hướng tất cả về 1, người đã đồng hành từ lúc bắt đầu , kẻ có thể nhìn thấy các dòng thời gian và can thiệp vào vận mệnh tưởng như không thể thay đổi Đây là 1 câu chuyện nói về hắn