chương 9 : bình yên trước khi.....

88 6 2
                                    

_____________hồ sơ anh kiệt: Eden___________

[ Châu Úc, vài năm trước ]

Ca sĩ Eden đã gây dựng được danh tiếng cho mình sau khi tách ra hoạt động riêng. Giờ cô trở thành một ngôi sao hoạt động ở rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

__ ngày 25 tháng 3 năm XX78___

Không biết vì lí do gì, đội trưởng đội 5 của Fire Moth hóa Luật Giả - Herrscher of Fire.

Sau khi xuống tay chính đồng đội của mình, HoF bắt đầu tấn công những nơi khác. Toàn bộ châu Úc bị dìm trong biển lửa và buổi hòa nhạc của siêu sao Eden khi ấy cũng không phải là ngoại lệ.

Thành viên sống sót duy nhất của đội 5 lúc ấy là MSA-209 Hua. Gần như rơi vào tuyệt vọng hoàn toàn khi đội trưởng của mình hoá Herrschers. Tuy nhiên chiến binh 16 tuổi vẫn kịp cứu lấy mạng của Eden.

__ngày 12 tháng 9 năm XX81__

Eden đến Fire Moth để thực hiện việc chữa trị tâm lí. Tại đây cô đã gặp và thân thiết với Elysia. Cũng nhờ Ellie mà Eden biết đến Aponia

__ngày 14 tháng 1 năm XX82__

Eden quyết định gia nhập Fire Moth, đi tìm gặp người quen là Mobius và thực hiện phẫu thuật siêu biển.

Ca phẫu thuật thành công, cô trở thành MANTIS sau khi kết hợp gen với Băng Hoại thú Varuna.

Bằng lõi của Luật Giả thứ 9 - vũ khí Tinh Hải Hài Luật(Star of Eden) được chế tạo.

Nhờ chuyện đó, Eden hứng thú và đầu tư vào Xưởng Vòng Xoáy của Vill-V.

_______________________________________________

[ 3 tháng sau sự kiện tại lục địa MU ]

Từ lõi của Luật Giả thứ 2 - Thiên Giới Nhất Thừa hoàn thành. Su dùng nó để quan sát các bong bóng thế giới khác.

Trong một lần nọ, Su bị một phiên bản nữ của mình ở thế giới khác truy đuổi

Anh dần bị mất ý thức khi giằng co với phiên bản nữ của mình

Elysia đã dùng Hắc Uyên Bạch Hoa tạo nên một vết thương không bao giờ lành trên tay của Su để anh không bị đánh mất ý thức.

Su từ đó cũng hạn chế sử dụng chìa khoá thần số 2 và việc quan sát bong bóng thế giới cũng bị tạm ngưng

Elysia trả lại Hắc Uyên Bạch Hoa vì nó không dễ thương

_______

[ hiện tại ]

Chiến trường hoàn toàn hoang tàn. Quái thú Honkai, những con quái vật mạnh mẽ có sức tàn phá không thể tưởng tượng được, đã tàn phá cảnh quan. Cây cối bị đè bẹp, đổ rạp, chỉ còn lại những mảnh vụn. Các tòa nhà bị đập nát thành đống đổ nát, không để lại dấu vết kiến trúc tráng lệ một thời. Địa hình bị xé nát và tàn phá, mặt đất đỏ rực máu và rải rác xác của những người đã chiến đấu và hy sinh. Không khí đặc quánh khói và mùi thịt cháy. Cảnh tượng đó là lời nhắc nhở nghiệt ngã về sức tàn phá của quái thú Honkai.

Giữa tất cả sự hủy diệt và tàn sát, chỉ có một người sống sót. Anh ta, một thanh niên tóc trắng, tay cầm một thanh trường kiếm. Thanh niên bị trọng thương, có vẻ vô cùng mệt mỏi. Bất chấp hoàn cảnh thảm khốc, ở anh, có điều gì đó tỏa ra ,bầu không khí bình tĩnh và kiên quyết. Anh biết mình đang chiến đấu vì điều gì đó lớn lao hơn bản thân mình và anh quyết tâm sống sót. Ánh mắt hung dữ của anh ta cho thấy anh ta sẽ không đầu hàng, ngay cả khi đối mặt với cái chết.

[ honkai impact 3rd ] nhân vật ngoài lề câu chuyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ