____Ở một góc của nhà hàng, có một người phụ nữ với mái tóc màu hạt dẻ, ánh mắt mệt mỏi cùng với hơi thở đầy nặng nhọc, cô ngồi đấy với điếu thuốc trên tay. Đôi khi những thứ như thế này lại giúp con người thư giản, cô hít vào, những chất hoá học trong thuốc khiến cho đầu óc cô lâng lâng.
Cô ấy lại nhớ về những việc xảy ra trong cuộc sống đầy tấp nập của mình, toàn là thất bại, tiếc nuối, hối hận. Cô luôn cố gắng nhưng kết quả chưa bao giờ là thứ cô mong muốn
Cô gái bị ám ảnh bởi một nỗi buồn sâu thẳm, như thể cuộc đời cô còn thiếu một điều gì đó. Trong một khoảng khắc, cô đột nhiên cảm thấy một bàn tay được đưa ra trước mặt cô. Nó cho cô thấy về những viễn cảnh tươi đẹp, những thứ có trong giấc mơ của cô.
Cô thật là một người đáng thương.
Luôn thất bại trong mọi việc cô cố gắng hoàn thành.
Không ai quan tâm đến cô, không ai thực sự yêu cô.
Ngươi chỉ là một sự thất vọng lớn.
Nhưng đừng lo lắng.
Tôi ở đây để giúp đỡ cô. Tôi có thể cho cô những gì bản thân ngươi còn thiếu - mục đích, sức mạnh và quyền năng để vượt qua những hạn chế của mình.
Tất cả những gì cô phải làm là làm theo sự hướng dẫn của tôi
Cô ấy hoàn toàn không thể cưỡng lại được. Thế là cô đưa tay ra, để mình bị sức mạnh đó cuốn đi.
Trong tâm trí cô lúc này là vô vàn những thông tin được chạy thẳng vào đầu cô
ĐÚNG RỒI
HÃY NẮM LẤY TAY CHÚNG TÔI, PHÓ MẶT TẤT CẢ MỌI THỨ CHO TA
Hãy từ bỏ nhân tính của mình và trở thành một trong "chúng tôi"
Người phụ nữ lúc này đang bị chi phối bởi thế lực bí ẩn, được lệnh tiêu diệt người phụ nữ tóc tím. Cô thực sự không hiểu tại sao mình phải giết người phụ nữ tóc tím, nhưng cô biết đây là cách duy nhất để thỏa mãn ham muốn đang thôi thúc cô. Cô bắt đầu tìm kiếm người phụ nữ tên là MEI.
Dần dần đôi mắt của cô bị thứ màu đen chiếm lấy, sau đó thứ màu đen đó biến mất, ánh mắt của cô trở lại như bình thường, lúc này khác vài phút trước đó nó..........tràn đầy "sức sống?"
Cô gái biết chính xác nơi MEI đang ở do"đồng đội" của cô ta đã chia sẻ. Vì sao phải là cô ấy ư ?
Vì cô ấy "đặc biệt"
trong một cái chớp mắt, cô gái ấy biến mất, đúng hơn...... là không thể nhìn thấy.
__
Nhà hàng có ánh sáng mờ là thiên đường của sự thoải mái và sang trọng, hoàn hảo với chỗ ngồi bọc nhung đỏ, bàn gỗ sang trọng và khăn trải bàn màu trắng. Trên sàn trải một tấm thảm dày, trong phòng thoang thoảng một mùi hương dễ chịu.
Không khí trong phòng yên tĩnh và thanh bình, âm thanh duy nhất là tiếng nhạc nhẹ phát ra từ phía sau. Ánh đèn mờ đi, tạo nên bầu không khí lãng mạn. Hai chiếc ghế được đặt đối diện nhau, giữa có một chiếc bàn nhỏ. Người thanh niên tóc trắng thỉnh thoảng nhìn lên trên, ngắm nhìn vẻ đẹp của nhà hàng. MEI hiện tại đang ở trong nhà vệ sinh, cô soi mình trong gương và chỉnh trang lại tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ honkai impact 3rd ] nhân vật ngoài lề câu chuyện
Science Fiction(Hắn) , kẻ chứng kiến tất cả, kẻ đã nhìn thấy tất cả, kẻ đã hướng tất cả về 1, người đã đồng hành từ lúc bắt đầu , kẻ có thể nhìn thấy các dòng thời gian và can thiệp vào vận mệnh tưởng như không thể thay đổi Đây là 1 câu chuyện nói về hắn