4

71 7 0
                                    

Hôn lễ trước một ngày buổi tối, ta nhận được con cái truyền đến tin tức, mũ rơm Luffy cùng Zoro đã tới rồi mê hoặc rừng rậm, đang ở cùng Brûlée, Cracker khổ chiến. Ta hạ lệnh đưa bọn họ ống dẫn sách báo ngục giam, thuận tiện đi nhìn ta tương lai 40 con dâu.

Sanji đang ở làm kết hôn bánh kem, cho dù trong lòng không tình nguyện, nhưng đối đồ ăn trung thành làm hắn làm không được không chút để ý.

Thấy Big Mom tới, Sanji hắc tuyến, ánh mắt liếc hướng bên cạnh nhìn chằm chằm bơ chảy nước miếng một đám người.

Nên nói thật không hổ là người một nhà sao.

Ta chịu đựng tùy ý nước miếng, kế hoạch cái này bánh kem ta ngày mai muốn ăn một nửa, đối Sanji nói: "Mũ rơm Luffy cùng Roronoa Zoro tới bánh kem đảo......"

Trong tay hắn cái muỗng rớt, ta thấy hắn trong lòng đại loạn, lại vẫn làm bộ không thèm để ý bình tĩnh bộ dáng, nội tâm vui sướng mà cười, vỗ bờ vai của hắn đối hắn nói, không cần đa tâm, đêm nay hảo hảo ngủ, ngày mai làm trên thế giới đẹp nhất tân nương.

Sanji cúi đầu thấy không rõ thần sắc, gật đầu ứng.

Zoro cùng Sanji hôn lễ là ta kia 39 cái nữ nhi toàn quyền kế hoạch, vào lúc ban đêm, Sanji xóa tạp dề, ngậm thuốc lá ở bên cửa sổ xem ánh trăng, trong lòng suy nghĩ muôn vàn.

Nhưng không chờ hắn bình phục tâm tình, hắn trong phòng chen vào tới 39 cái nữ nhân, ríu rít, phảng phất mấy ngàn chỉ chim sẻ.

Sanji luôn luôn đối nữ nhân thân sĩ, liền hỏi các nàng đang làm gì, không nghĩ tới hấp dẫn các nàng lực chú ý, này 39 cái nữ nhân, trong tay cầm các loại ngoạn ý, từng bước từng bước hướng Sanji trên người sử.

Trước tắm nước nóng, thủy là từ một quốc gia chuyên môn làm ra, dùng để tắm rửa nhưng trơn mềm làn da, tiêu trừ vết sẹo.

Ba người cho hắn cắt tóc, cạo râu, bốn người cắt móng tay sửa bàn chân, năm người ngăn chặn hắn, làm sáu cá nhân hướng trên người hắn mạt đồ vật, bảy người đo kích cỡ, làm lễ phục, tám người trang trí phòng, những người khác ăn ăn uống uống, chờ này đó xong rồi, lại đi tới một đám, cấp Sanji làm toàn thân hộ lý.

Vì đạt tới tốt nhất hiệu quả, trước khi đi, Pudding ở Sanji phòng bậc lửa miên hương. Sanji ngã đầu liền ngủ, mãi cho đến ngày hôm sau buổi sáng, lại bị này đàn nữ nhân kêu lên, tắm rửa, hộ da, mặc quần áo.

Bởi vì nhớ bị bọn họ chộp tới Zeff cùng hiện tại không biết thế nào Luffy, Zoro, Sanji không dám phản kháng, chỉ yên lặng mà nắm chặt nắm tay.

......

Bên này, trước bị chộp tới Nami đoàn người, cũng bị người hầu ấn làm toàn thân hộ lý, bị bắt mặc vào lễ phục, tham gia Sanji hôn lễ.

Nami ở một trăm kiện vừa người lễ phục trúng tuyển đẹp nhất một kiện, mang lên trân quý nhất trang sức; Brook phao nửa ngày sữa bò tắm, xương cốt oánh nhuận như ngọc, lấp lánh tỏa sáng; Chopper bị thích lông xù xù Hách lôi đặc mang đi, làm sủng vật mỹ dung, tẩy đi một thân loạn mao.

Hai đội người đến nay chưa liên hệ thượng.

......

Sách báo ngục giam. Mũ rơm Luffy, Zoro đám người gian nan chạy ra tới, lại tìm không thấy thuyền viên, ' ngẫu nhiên gian ' nghe được đi ngang qua hầu gái nói hôn lễ mau bắt đầu, khách khứa đã ở trong hoa viên chờ, đoàn người nghĩ đến Nami Sanji nhất định ở nơi đó, chạy như điên hướng hoa viên.

Hải tặc vương chi bigmom phấn đấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ