minho với tay lấy áo khoác, đeo balo lên vai, đưa mắt nhìn phòng tập một lần nữa, chắc chắn các thành viên trong nhóm đã dọn dẹp đạo cụ gọn gàng rồi thì mới tắt đèn mà rời đi.
không như mọi ngày, hôm nay minho chỉ cần đến trường đón bokie thôi, vì binnie đã có giờ học bóng rỗ ở câu lạc bộ từ sớm, thế nên cậu cũng có chút thời gian thông thả mà không cần phải vội vội vàng vàng đi đón hai con ở hai trường khác nhau như mọi hôm.
dừng chân trước cổng trường, vừa hay tiếng chuông tan học cũng đã reo, minho nhìn vào phía bên trong sân trường, mấy em nhỏ tung tăng cặp sách, miệng cười toe toét khi trông thấy ba mẹ đang dang tay đón mình, những điều nhỏ bé ấy khiến minho khẽ mỉm cười, thầm nghĩ bọn trẻ ở trường tiểu học lúc nào cũng đáng yêu như vậy. và cũng thật may mắn khi cậu cũng là một phần ở trong bức tranh này.
"mama !!!"
tiếng gọi không khó để nhận ra của bokie vang lên từ phía xa, minho dễ dàng nhận ra mái đầu nhỏ của cậu con út đang lạch bạch từng bước chạy về phía mình, chỉ có điều, phía sau lại đang kéo tay một bạn học nữa.
"mama ơi, bokie nhớ mama nhắmm~"
vừa đến nói, bokie không nói không rằng liền buông tay cậu bạn kia ra, ôm lấy cổ minho, người đã ngồi thấp xuống từ lúc nào.
"minho cũng nhớ con lắm, hôm nay bokie đi học có gì vui không ta ?"
như một thói quen, minho đều sẽ hỏi hai cậu bé của mình như vậy mỗi khi đi học về, nhất là sau trận đánh nhau của binnie ngày hôm đó.
"ờm...c-có ạ..."
đoạn, bokie thôi không ôm lấy cậu nữa, khẽ lùi lại một bước, hít một hơi rồi lại tiếp tục nắm lấy tay cậu bé đang có vẻ khá e dè trước nụ cười như một lời chào hỏi của minho dành cho mình.
"đây là bạn học của bokie nhỉ ?"
đối với ánh mắt hiếu kì của minho đang âm thầm chờ đợi câu trả lời của mình, bokie bỗng dưng hai má đỏ cả lên, cúi đầu mà nói nhỏ :
"đ-đây...đây là bạn trai của bokie đó..."
"..."
"..."
hai mí mắt chớp chớp, minho có chút cắn nhẹ môi, hy vọng mình sẽ không bật cười ngay lúc này, mọi thứ dường như trở nên khá khó xử đối với hai cậu bé, khi mà chúng cứ nhìn minho đầy lo toan như thể đang có một cuộc ra mắt bất ngờ sắp diễn ra.
không muốn làm hai đứa nhỏ sợ hãi, minho cố tỏ ra bình thường nhất có thể dù khung cảnh trước mắt dễ thương đến mất khiến cậu chỉ muốn ôm tim mà thôi.
"...wow, không tin được luôn đó, bokie của tui có bạn trai thật rồi hả ?"
"m-mama cũng sẽ thích bạn trai của bokie cho xem...c-cậu ấy đẹp trai lắm á..."
minho cuối cùng cũng không giấu nổi được tiếng cười của mình, đối với lời giới thiệu đầy mong đợi từ người nọ, cậu chỉ thích thú mà bắt chuyện với cậu bé được cho là bạn trai của bokie, đứa con út mới vào lớp một của mình.
"thế, con là bạn trai của bokie thật hửm ?"
"v-vâng ạ, hyunie là bạn trai của em bé, mong chú chỉ giáo thêm !!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
đơn giản là gia đình
Fanfiction"chú minho" hậu truyện. ‼️tất cả tình tiết chỉ là trí tưởng tượng, nội dung có thể gây khó chịu.