vũ trụ song song CD2 (1): nếu chúng ta có thể cùng nhau biến mất

286 29 7
                                    

cảnh báo: có sự xuất hiện của quá trời cameo...

cảnh báo đặc biệt: 10k832 từ tính luôn phần giới thiệu và p/s cuối shot.

nhắc nhở: là twoshot, còn 1 phần nữa sau phần này, nên phần này tạm thời để kết mở.

nhắc nhở đặc biệt: đây là fanfic, không phản ánh, miêu tả, nói bóng gió về đời thực.

.

giai đoạn thứ nhất của nhiệm vụ xâm nhập gen g,

ngày thứ năm trong kế hoạch tiếp cận một trong năm thủ lĩnh geng, chovy, doran đã thành công vượt qua bài kiểm tra, gia nhập đội huấn luyện. bốn ngày tiếp theo là học tập lý thuyết và quy cũ tại gen g.

ngày thứ chín trong kế hoạch tiếp cận chovy, doran bị dẫn đến trại huấn luyện gen g. tập võ, bắn súng là cơ bản mỗi ngày. đấu đối kháng là hoạt động mỗi hai ngày diễn ra một lần.

ngày thứ ba mươi lăm trong kế hoạch tiếp cận chovy, chuỗi bài kiểm tra cuối cùng ở trại huấn luyện bắt đầu. trong số ba mươi lăm người cùng ăn uống luyện tập suốt ba mươi ngày qua, thi đấu tay đôi, không vũ khí, chọn ra hai mươi lăm người sống sót, tiếp tục ở lại trại huấn luyện. có một người được cấp trên cài cắm vào, ác ý đem theo dao găm, lao thẳng vào đám người. thay vì lập đội như những kẻ khác, doran một mình, tay không giết chết hắn. với một bên tay trái bị rọc một đường dài trên ống tay, anh thành công kết liễu thêm một người nữa, xếp hạng đầu tiên.

ngày thứ ba mươi bảy trong kế hoạch tiếp cận chovy, bài kiểm tra cuối cùng tiếp tục. lần này, hai mươi lăm người tự mình lựa chọn một vũ khí thích hợp, đấu tay đôi với nhau. doran nhìn lướt qua một lượt, ánh mắt dừng lại trên bình xịt hơi cay. súng hay dao găm ư? anh vốn không cần đến chúng khi mà chỉ một nắm đấm của anh thôi cũng khiến đối phương biến dạng khuôn mặt, và bình xịt hơi cay là vũ khí  hoàn hảo khi cận chiến trước khi những cú đấm như trời giáng được đưa ra. bước ra sân đấu trong lời cười nhạo của những kẻ khác, bước trở lại trại huấn luyện với vị trí dẫn đầu trong số mười người ở lại, doran, một kẻ bị đánh giá là yếu ớt với dáng người cao gầy, lại còn vác bên người chỉ hai bình xịt hơi cay bị coi là vô dụng, vậy mà lại đứng đầu. tin tức truyền đến tai kiin và lehends. bài kiểm tra cuối cùng sẽ quyết định doran sẽ về dưới trướng kẻ nào.

ngày thứ ba mươi chín trong kế hoạch tiếp cận chovy, bài kiểm tra cuối cùng tiếp tục. mười người phải tự mình tìm thấy lối thoát trong căn nhà bỏ hoang. chỉ năm người tìm thấy mật mã của quả bom trên người mình, đồng thời thoát ra khỏi toà nhà trong thời gian quy định mới an toàn sống sót. chỉ có năm mật mã, mỗi mật mã chỉ được dùng một lần. nếu giải được mật mã mà vẫn không thể tìm được đường ra, cũng sẽ bỏ mạng. đồng hồ trôi về những giây cuối cùng trước khi bom nổ, doran vẫn còn bị kẹt lại ở tầng 18.

10 giây,

tầng 16

6 giây,

tầng 10

3 giây,

tầng 5

2 giây,

tầng 3

series • choran • ở mọi vũ trụ mà ta bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ