NOTE TO ĐÙNG, BẮT BUỘC ĐỌC!
hôm trước mình thấy bên trang cfs có bài xin tên hán việt các tuyển thủ, và đó là sự ra đời của vũ trụ song song CD3. nhưng tên trong fic này hoàn toàn là bịa, tất cả không có cái nào thật sự là tên hán việt của bất cứ ai nhé mọi người :))))) đọc hoan hỉ, vui vẻ, xin hãy bắt lỗi chính tả, đừng bắt lỗi tên nhân vật nhé.
hyeonjun gọi là tuấn anh, jihoon gọi là chí vinh, nhân vật phụ: thành vũ là son siwoo, suhwan là xuân hoàng, wangho gọi là thế hiển, kim kiin gọi là kim phúc, hyukkyu gọi là hùng cường, hwan-joong gọi là hoàng dũng, jaehyuk là dũng hoàng vâng vâng và mây mây nữa.
thật ra mình cũng phân vân không biết nên để tên tiếng hàn hay tên hán việt hay tên mình tự bịa. cuối cùng tôi quyết định tự bịa tên vậy... bà nào khó chịu thì thôi nhắn tin rồi mình gửi riêng bản dùng tên thật tiếng hàn cho đọc nhé.
Note cái nữa: Có 1 chút xíu RulerxLehends
.tuấn anh và chí vinh sống chung phòng ở ký túc xá đại học bốn năm. tốt nghiệp rồi vẫn chọn ở cùng nhau trong căn chung cư cũ bên phố người hoa gần chợ lớn. người ta nói bốn năm quen nhau thì đủ để cưới nhau. tuấn anh và chí vinh thì cũng quen nhau bốn năm, nhưng không phải cái kiểu "quen" kia, nên tất nhiên chưa cưới nhau được. ở cùng là vì cả hai hợp nhau một cách kỳ lạ mà cũng trái ngược nhau một cách rất hợp nhau, theo kiểu kỳ cục nhất (?).
một người hay múa võ miệng, một người thì nghe nhiều hơn; một người cái gì cũng nói, một người thì cái gì cũng giấu vào trong lòng tự giải quyết; một người thích ăn ngon, một người thì thích nấu ăn; một người dù tắt đèn đi ngủ vẫn ráng mở youtube lên xem, một người thì khi ngủ phải hoàn toàn im lặng mới vào giấc; một người khi yêu thì dùng cả lời nói và hành động thể hiện ngay tức thì, một người thì âm thầm dùng sự lo lắng dành cho đối phương,... người ta hay kêu bạn bè thì đừng nên ở cùng nhau. nhưng không sao, ở chung nhau tự khắc tuấn anh và chí vinh hợp cạ bù trừ như ruột thịt, vậy nên tội gì không ở chung?
.
nhật ký dọn ra riêng nhưng vẫn ở chung của anh tuấn anh và em chí vinh, kỳ một: chuyện dọn ký túc xá.
trong lúc chờ bằng tốt nghiệp chính thức, không cần đợi bị ban quản lý (aka anh thành vũ (siwoo) thích lột quýt cho các em) đá đít ra khỏi ký túc, tuấn anh và chí vinh thảo luận một hồi, so tính thiệt hơn, quyết định chủ động tìm nhà rồi dọn ra ở cùng nhau.
chí vinh nhận việc sớm hơn, ngày nào cũng bận đi làm, chỉ có thể dành thời gian mỗi tối dọn đồ đạc từng chút, từng chút một. tuấn anh thi đậu kỳ thi công chức, vẫn còn đang đợi năm học mới bắt đầu, nên thời gian rảnh rỗi không đi dạy thêm trong ngày thì dành ra đóng gói đồ đạc của bản thân tươm tất thành từng thùng từ lâu.
phòng ký túc xá ban đầu có 8 người, giờ đang kỳ nghỉ, chỉ còn lại 2 anh em tuấn anh - chí vinh, anh thành vũ bên ban quản lý ký túc, em xuân hoàng (suhwan) con trai út chuỗi bán lẻ lớn nhất thành phố đang muốn trải nghiệm cuộc sống sinh viên nghèo nên hè ở lại ký túc xá rồi đi làm thêm ở cinestar (bằng xe có tài xế riêng lái).
và đêm nào cũng thế, chí vinh - người đi làm về lúc sáu giờ chiều, sau khi ăn tối, tắm rửa xong thì nhất quyết nằm lướt tiktok, và bắt đầu việc dọn vật dụng cá nhân của mình lúc mười giờ rưỡi tối. kết thúc phiên làm việc vào một giờ sáng kém năm phút khiến cả phòng ký túc lên án dữ dội. điều này trực tiếp ảnh hưởng đến người "già" thành vũ và "trẻ con" xuân hoàng đang tuổi ăn tuổi lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
series • choran • ở mọi vũ trụ mà ta bên nhau
Fanfictionseries • lowercase _______________ ở tất cả những thế giới song song, sẽ luôn tồn tại các jung jihoon và các choi hyeonjun. đó là những bản thể được sinh ra, lớn lên và trưởng thành theo những cách rất riêng và hoàn toàn khác biệt. thế nhưng jung j...