Napatingin ako sa kanya ng maigi.
He's sure ba with this?
Tiningnan ko naman ang paligid ng kwarto, tiningnan ko kong may mga camera ba na naka kabit.
Tiningnan ko naman siya ulit at ngumiti. You want me to ride? Then go.
Tinaas ko ang skirt na suot ko, kita ko ang pagtingin niya rito. Kita ko rin ang alaga niyang handa na umatake sa pagka babae ko.
Lumapit ako sa kanya at pumatong sa kanya, ramdam ko na ngayon ang pagka lalaki niya.
"Make me scream your name daddy" Bulong ko sa kanya at ngumiti.
"Sure baby!......daddy will make you scream" Napangiti nalang ako nang sabihin niya iyon.
I looked at him with desire,I held his face and kissed his lips.
His hands are on my legs, he was slowly taking off my skirt and underwear.
Nong matanggal niya ang skirt na suot ko trinabaho ko naman ang pantalon na suot niya.
Nang matanggal ko ito bumungad sa akin ang pagkalalaki niyang tayong tayo na.
"Ilang inch?" Takang tanong ko, it's feel like nasa 12 something na 'to.
"12 and a half, baby" napatingin ako sa kanya nong sabihin niya iyon.
"Ano 'yan anaconda?" Tangina? Ang laki naman ata masyado niyan.
"Anaconda that will make you happy?" Well he have a point naman, this big anaconda will make me scream and happy.
Bumalik ako sa kinauupuan ko kanina, Dahan dahan ko naman pinasok ang kanya sa akin.
Masakit pa rin even though ilang beses na siyang naka pasok sa'kin, feeling ko nga close na sila ng kiffy ko eh.
"You look beautiful my wife" Bakit parang mas gusto ko na yung my wife na yan?
He hold me by my waist, dahan dahan naman akong gumalaw.
"Uhmm" I moaned on him, he's dick was nice and good.
"Just tell me kapag nangalay ka na, ako naman gagalaw" Napangiti ako sa bulong niya sa'kin.
Gentlemen? HAHAHAHAHAHAA
Binilisan ko nalang ang pag taas baba ko sa ari niya, he's so good.
He's sex appeal was nice, feel ko magiging maganda genes namin kapag nagsama.
"Ohhh fuck Keziah..... you're so fucking good" Go babe, moan my name.
Nasa rurok na kami ng kakilagayahan ng biglang tumunog ang pintuan.
Napatingin naman ako kay Kaius na seryusong napatingin din sa pintuan.
Pero imbes na umalis mas binilisan ko pa lalo hanggang sa labasan kaming dalawa, ayoko na binibitin ako.
And I don't care kong sino man yang taong yan. Ang kapal ng face niya na bitinin kami ha.
Kinuha ko ang panty ko at sinuot ito, nag ayos din naman si Kaius ng pantalon niya.
"Mamaya ka sa'kin" Lahhh???? Hindi pa kuntento besss???.
Pumasok so Marcus sa kwarto, si Marcus ay isa sa mga kaibigan ni Kaius, sila rin ang naging saksi sa kasal naming dalawa.
"Sorry boss....ma'am Keziah hinahanap po kasi kayo ng daddy niyo" ehh??? Si Daddy? Bakit kaya?
"Bakit daw?" Umiling lang ito sa'kin, I think he doesn't know the reason bakit ako hinahanap ng magaling kong ama.
Lumingon naman ako kay Kaius na prete lang nakatayo sa gilid ko.
Lumapit naman ako sa kanya, I think doon na muna ako matutulog kila daddy now.
"Wag ka magpa sobra sa inom ha??? Doon na muna ako kila daddy matutulog" ngiti ko sa kanya, kita ko ang pagkunot ng noo niya.
"But-"
"No but darling.....babalik ako by tomorrow" hinalikan ko naman siya sa labi niya "babye" Saad ko bago lumabas ng pinto.
I have a car naman here, kaya hindi ako mahihirapan na pumunta kay Daddy.
Ang tanong ko lang bakit niya ako hinahanap ng ganitong oras?
Dumaretso na kaagad ako sa parking lot, buti nalang wala na masyadong paparazzi na nakasunod sa'kin.
Nakaka sakal din kaya sila minsan, I don't have privacy na dahil sa kanila.
Hindi naman masyado malayo ang bahay ni daddy here, kaya mabilis lang din ang naging byahe ko, gumogulo parin sa utak ko kong ano ang reason.
Pinag buksan din naman ako ng gate sa bahay ni kuya, pagka park ko sa sasakyan ay dumaretso na kaagad ako sa living room namin.
Nakita ko sila daddy, tita and Analiza, even Michael is nandito. Family meeting ba to? Sana pala sinama ko si Kaius.
"Good evening Dad" Saad ko at hinalikan siya sa pisnge.
"Please sit down Keziah" Sumunod naman ako kahit na nagtataka ako sa nangyayari.
Napatingin ako kay Michael ng maramdaman kong nakatingin siya sa'kin.
Tinitingen tingen niya? Tusukin ko kaya mata niya???
"Pinatawag ko kayo dahil sa isang importanteng bagay" Ehh?? Mamatay naba si daddy?
"Namamaalam kana ba dad??" Tiningnan niya naman ako ng masama dahil sa tanong ko, Sabi ko nga manahimik na muna ako.
"Alam niyo naman seguro na matanda na ako at hindi ko na kaya ang patakbuhin pa ang kompaniya na'tin" so we're here para pag hati hatian ang yaman niya.
"Ayyy....exit nako dad, wala po akong interest diyan" Saad ko at tumayo sa kinauupuan ko.
"I want you Keziah na magpatuloy sa company" para akong kahoy na napako sa kinatatayuan ko. Kakasabi ko lang eh.
"Dad??" Takang tanong ni Analiza, Pati ang mommy niya ay nagulat sa sinabi ni daddy.
"Pero hon, mas mabuting si Analiza ang magpatuloy, she graduated para sumunod sayo" Lah????
"I have work na ibibigay kay Analiza" so sure na talaga siya diyan?? Wala nabang bawian to?
"I have a cafe, and yon ang gusto kong ayusin ni Analiza, I know na she graduated from bussines management degree but mas gusto kong si Keziah ang sumunod sa akin"
I know na they are mad at me right now, dahil matagal ng gusto ni tita at Analiza ang company ni daddy.
Bumalik ako sa kinauupuan ko at tumingin kay daddy.
"Daddy wala po akong alam sa business keneme na yan, you know that I am a model and actress right??" Paliwanag ko sa kanya. Baka magbago pa ang isip niya.
"Ano pa at naging asawa ka ng isang Vargas kong hindi ka niya tuturuan?" Si Kaius? Magtuturo sa'kin? Ay wag nalang...
Magrarason pa sana ako pero nagsalita si daddy na nagpatigil saming lahat.
"That is my final decision, hindi niyo na mababago yan. Meeting dismiss" napabuntong hininga ako dahil don, tumango nalang ako at naglakad papunta sa kwarto ko.
I think tatanggapin ko nalang na ganito na talaga.
YOU ARE READING
(Possesive Series #3) Taming To The Innocent Wife
RomansaKeziah Lim was the innocent and beautiful woman. May isang kapatid na babae na si Analiza Lim her half sister. Lumaki ng daddy lang ang kasama at ang stepmother niya. Her Stepmom didn't like her, and her dad was so inlove in her Stepmom. Kaius Varga...