Chap.1

222 10 3
                                    

Năm 1989

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Năm 1989








thành phố này đã từng rất sầm uất với nhiều tòa nhà cao chọc trời.....

giờ đây nó không còn được như vậy

Thành phố Quảng Châu hay có tên gọi mới là "tân việt đô" có một khung cảnh u ám và u tối, với các khu vực thành phố bị phá hủy và những ngôi nhà cũ kỹ. Các tòa nhà và công trình công cộng thường xuyên trong tình trạng xuống cấp và thiếu bảo dưỡng, phản ánh sự suy tàn và sự thiếu thốn của xã hội. Những mảng sắc màu mờ mờ, xám xịt thường làm nổi bật sự trống rỗng và tuyệt vọng trong cuộc sống của ngư-

*cạch*

"........"










Thành phố "tân việt đô" là thủ đô của nhà nước "đại đông á" tiền thân là "quảng đông quốc" có một khung cảnh hiện đại và tươi sáng, tuy nhiên, chúng thường xuyên bị "kẻ thù" ném bom với những thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân, với các khu vực thành phố và dân cư bị hư hại được xây dựng thành những chiến lũy đồn trú cho quân đội nhân dân, Các tòa nhà và công trình công cộng thường xuyên được "đảng" và nhân dân hỗ trợ xây dựng và tu sửa thành các thành lũy kiên cố và ụ pháo phòng không, phản ánh sự "phát triển mạnh mẽ" và sự đoàn kết cũng như nguồn lực cung cấp vô tận cho xã hội của "đảng". Những mảng sắc màu "tươi sáng anh hùng", "sự tươi sáng này" thường làm nổi bật sự lãnh đạo tài tình của đảng và nhà nước tập thể....

Người dân "tân việt đô" sống trong tình trạng luôn được chu cấp đầy đủ từ chính quyền mặc cho "kẻ thù" liên tục ném bom chúng ta, với nguồn lực và thực phẩm được kiểm soát đầy anh minh bởi "đảng". Mọi hoạt động của họ đều được "hỗ trợ" bởi "Bộ An ninh", một hệ thống "giúp đỡ" và được nhân dân cho phép giám sát tự nguyện. Công dân sống trong sự "vui tươi" và "Hi vọng", được "tự do bày tỏ ý kiến" của mình...

Tân việt đô là một nơi "đáng sống" tuyệt đối với mọi người dân Việt tại khắp nhà nước "đại đông á" và những người dân sống trong sự "hạnh phúc" tuyệt đối. Từ ngôn ngữ Tân bách việt cho đến sự "bảo vệ" cho cuộc sống cá nhân và tư tưởng, chính phủ "đại đông á" nỗ lực để đảm bảo mọi người sống trong "sự bảo vệ của "đảng""....































"sau cùng, những người kiểm soát đã nhận ra rằng họ không thể chỉ sử dụng sự đàn áp và lực lượng, họ phải sử dụng những biện pháp hợp lí hơn....

[Countryhumans] DARKVERSE: 1989Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ