một số lưu ý ở dưới đây:
Tên nhân vật đầy đủ:
Đảng cách mạng xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Gọi tắt : Việt Xã
________________________________________
hắn thừa biết.
mặc dù mang tiếng dân chủ, tự do.
Nhưng chính quyền Đệ tứ cộng hòa đang giám sát từng hành động, giấc ngủ, cho đến thói quen của công dân nước mình hằng ngày, trong một hệ thống "giám sát quốc tế" bí mật, mang tên IMS, tự do cá nhân dường như không tồn tại, tất cả đều được giám sát bí mật từng chi tiết, tất nhiên là không ai biết cả, ngoại trừ chính hệ thống đó, những kẻ chống đối và hắn đây.
-------------------------------------------------------------
"ôi em, xinh thế này, em làm đây được bao lâu rồi, hửm?~~"
~dạ vâng em làm đây cũng mới có 3 tháng à~
"Nói dối cũng được đấy"
Quảng Đông ngồi ở phía xa nhìn chằm chằm vào đôi nam nữ đang quấn quýt lấy nhau kia, hắn ta sau sự ngạc nhiên trong lòng vừa rồi đã nhanh chóng quay trở lại sự nghiêm túc ban đầu, hắn tập trung quan sát mọi động thái của tên tổng trưởng và Việt Xã.
Cô gái đó hiện lên như 1 đóa hoa sen đẹp đẽ, đầy cuốn hút và khiêu gợi trong quán Bar nồng nặc mùi rượu với những con mắt thèm thuồng của những tay ăn chơi và quyền lực, những kĩ năng "mỹ nhân kế" của Việt Xã cũng thu hút được cái nhìn của Quảng Đông, tất nhiên là theo hắn nhận xét thì Việt Xã đã thể hiện quá tốt việc quyến rũ gã tổng trưởng ngu si đấy.
Nhưng hắn vẫn đang đợi. Hai kẻ mặc vest ngồi đối diện cũng bắt đầu chào hỏi và nói chuyện, nhưng bọn chúng rõ ràng chỉ là vệ sĩ cho người khác.
Một kẻ mặc vest xám đeo một cái mặt nạ rất quái dị xuất hiện, hắn đi đến và ngồi giữa 2 vệ sĩ của mình.
Quảng Đông bí mật lấy ra từ trong túi áo của mình 1 thiết bị phóng đại âm thanh cùng một thiết bị loại bỏ tạp âm, hắn giả vờ gãi đầu để đeo thiết bị nhỏ đó vào tai phải của mình để không bị phát hiện, lúc này mặc dù cách xa tới 9m, tiếng nói của những người kia dù nhỏ tới cỡ nào thì hắn vẫn có thể nghe rõ được.
"haha- ơ, chào anh tôi đợi anh nãy giờ đấy"
gã tổng trưởng đặt ly rượu xuống và chăm chú nghĩ về vấn đề nào đó, gã chống hai khuỷu tay lên bàn, ngón của 2 bàn tay đan xen nắm chặt nhau, đôi mắt gã nhìn kẻ đeo mặt nạ đối diện một cách nghiêm túc, bầu không khí nhanh chóng trở nên nặng nề và căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] DARKVERSE: 1989
Science FictionTên tác giả: Comvie7 Thể loại: Dystopia, kinh dị, viễn tưởng Văn án: Kể từ sau cuộc đảo chính nhà trắng lật đổ tổng thống Mỹ FDR vào năm 1934. Thế giới này đã thay đổi mãi mãi. America đã không thể giữ mình được nữa....Hắn...trở thành một " con rối"...