Prologue
I tought I could escape Love this Summer
but then ..
It was just the BEGINNING ..
~chapter1~
^^END OF CLASSES^^
"WAAAAAAAAAAAAH ~ ASHLEEEEEEEEEEE.. si maam Torres paalis naa!!!! "
"AAHH :O"
"Anong aaah ?? Bakit ngayon ka lang dumating si maam Torres nalang diba ang kulang mo sa clearance !?"
"OO"
"Bakit ang CHILLAX mo ??"
"Wala lang .. "
"..."
"AAHH sige alis na ako ^__^"
Ako pala si Ashley Kirsten Tyson :) K-i-rsten po siya hindi kristine .. haha I'm a typical girl in our school not too famous but I have Friends ^^, Friends na tini-treasure ko :D speaking of friends kausap ko pala kanina ang aking SO-CARING-and-PRETTY bestfriend si Miles :)) MILES SHELTON-BROOKS :) iniwan ko nalang siya dahil and daldal .. haha xD pero love ko yun :D nandito pala ako ngayon sa school para sa aming clearance .. Hahaiii. nakakpagod ( kahit wala pa akong nagawa :D).
"OMYGAD !!!" sigaw ko sa corridor kaya lahat ng schoolmates ko nakatingin sa akin kasi naman si maam Torres aalis na.. :l
Binilisan ko ang aking lakad ayy hindi na pala lakad to takbo nah WAAAAH~
Pagdating ko sa office ni maam Torres ..
Inhale .... Exhale
"Good Morning Maam Torres :) (bati ko nang masigla :D para hindi magalit haha :D) Maam can you sign my--- "
hindi niya ako pinatapos ?! omygad :(
"Miss Tyson bakit ngayon kalang dumating ? alam mo ba na ikaw nalang ang nag-iisang student ko nahindi ko ---.
*BOGSH*
"GOOD MORNING MAAM TORRES CAN YOU SIGN MY CLEARANCE ??!" bati ng lalaking ubod ng GWAPO ayy hindi pala ubod ng WALANG RESPETO .
pero ..si Maam Torres natahimik waaaaah ~ ^^, akala ko ba ako nalang ang nag-iisang student na hindi niya napermahan ? haha LAGOT KA MAAM TORRES .. waaaah ~
napalingon si maam Torres sa akin ..
"As I said Ms. Tyson ikaw nalang ang nag-iisang student ko na hindi ko MALILIMUTAN !" wow ha ? galit sya kasi naman nabisto si nitong Gwapong nilalang .. haha xD
"Give me your clearance Ms. Tyson."
WOW ! hindi ako nahirapan . hehe xD bestfriend ko talaga si KAPALARAN :D haha
"You can now go."
"Thank you Ms. Torres. See you soon :)."
OOOOOOHHYEAAAH ! tapos na ako . haha tatawagan ko na si Miles :)
"Mille'LABS !!!!" sabi ko na palakas. kung nagtataka kayo . Mille'Labs ang tawag ko dyan kasi shortcut ng Miles is Mille at ang tawag niya sa akin May'Labs dahil sa buwan ng May ako ... bsta buwan ng May ako naka-experience ng RED !! bsta yun .. alam niyo na..
"Ohh ano ?" wlang gana niyang sagot
"UIE tapos na ako sa clearance ko !"
"aah Mabuti " naku . napano mille'labs ko ??
"Napano ka labs?"
" GALIT! " naku nagalit ang labs ko :(
" bakit ka galit Mille'labs ? " :(
"SINONG HINDI MAGAGALIT ?! AKO TONG NAGKE-CARE SA YO TUNGKOL SA CLEARANCE MO TAPOS AKO TONG IIWAN MO ?" naku !! ang tanga ko. pero naka-smile naman ako pagalis ah ?
" Sorry na labs.'
"Bahala ka"
" Saan ka ba ? pupuntahan kita dyan at bibigyan kita ng guitar key chain na color purple." haha tignan natin kung magagalit pa to. haha >:D
"TALAGA ? " TIGNAN NIYO ?? favorita kasi niya ang mga stuff na may-guitar at kailangan color purple.
"HAHA OO NGA :)"
"hahaha Don't make me laugh I'm trying to be MAD at you."
"Wag na kasi magalit .. San ka ba ?? "
"Sa Canteen . Dali Bilis !!"
"Hindi kanaman atat noh ? haha . sige bye nah "
tumakbo talaga ako ng mabilis . para to sa bestfriend ko haha :D napahinto ako saglit naala ko ang isa pa naming bestfriend si TAL . nag-away kasi kami .. hindi away na gulo talaga parang COOL-OFF sa isang relasyon.
Nakarating agad ako ng mabilis sa canteen
"UIE !" hingal-hingal pa ako dahil sa katatakbo kahit naglakad lang haha :D
"SAAN NA ?" naku ! alala niya . tsk . wala akong dalang key-chain na guitar na color violet >.< naku
"Ang alin ?" naku ASHLEY lagot kaaa! TSK.
"haaay . naku ikaw ha wala kang dala noh ?? ikaw talaga pinaasa mo ako "
"Sorry na wala akong dala ngayon pero bibilhan kita maraming-marami :)"
"Talaga ha ?"
"OO nga :) "
"Basta ha ? uie anong plano mo ngayon summer ?"
"plano?"
"OO"
"ahm gusto kong makausap natin si tal :l"
"AKO RIN :( "
miss ko na siya at baka mamimiss ko na siya ng tuluyan pati si miles :(