Chapter2🔖
---------(sumunod na araw)-----------
—madaling araw pa lamang ay gising nako, upang mag ayos at mag handang muli sa pag pasok.
(7:20 a.m)
— nang akoy makalabas ng bahay, aking natanaw si Shaira na papalapit saakin, nang siya'y makalapit Good morning Kyzhie, anyang pagbati nito saakin kong kaya't binati ko rin ito pabalik.Shaira : kamusta ang tulog mo Kyzhie?
Kyzhie : ahm… ayos lang naman, ikaw ba kamusta ang tulog mo?
Shaira: ayos lang din naman,
Kyzhie: mabuti naman kong ganon.
— natapos ang usapan naming iyon, sapagkat binilisan narin naming ang lakad dahil baka mahuli kami sa klase.
(Fast-forward)
(9:40a.m)
— recess time pala namin, kaya muli kaming nagka usap ni Shaira, habang kami ay nag uusap biglang dumaan naman sa gilid namin si Edwyn, kong kaya't napa sunod naman ang aking mata sa kanyang pagdaan, nang maibalik ko ang aking tingin kay Shaira, naka ngiti ito saakin sabay sabing…
Shaira: pogi no? Yiiiii
Kyzhie: hmmmmm… hindi kaya (sabay bulong sa sarili " pogi naman talaga ei mabango pa")
Shaira: sus eme mo sa buhay " sabay tawa"
— pagkatapos ng aming recess time agad narin kaming bumalik sa classroom.
(Fast-forward)
— lunchtime namin sabay kaming kumain ni Shaira, habang kumakain kami, biglang gulat namin nang may naki upo saming apat na babae
(Talk*)
hi I'm Jana
hi I'm Daniela
hello my name is Rica
And hi I'm Nisha—Jana, Daniela, Rica and Nisha sila pala ang apat na tumabi sa pwesto kong saan kami kumakain ni Shaira, dahil maayos naman ang kanilang pagsasaad kaya hinayaan namin silang sumabay narin samin sa pagkain.
(Fast-forward)
(4:00p.m)
Shaira: hayst, sawakas uwian narin…
Kyzhie: trueeee makakapag pahinga narin sa bahay…
— sabay kaming lumbas ng silid at sabay rin kaming naglakad pauwi…
End for this part 📖