41 : Bullet

2.9K 74 1
                                    

A/N: Sorry! I made this evening. So dont expect too much okay?
_______________________________________

A U T H O R

Nagulat si Kathryn sa pagdating ni James Reid...

With a certain...

ENRIQUE GIL?

Nagtaka si Kath. Quen became her bestfriend...

At sa nakikita niya. Mukhang hindi naman siya kadamay sa plano. He's the certain mystery man....

Because of loving this pretty lady. Kathryn Bernardo-Padilla makes him wants to save her. Save them.

Quen has beaten up... She was sure off that. But her eyes were focus on her wife and son. Who were tied up on the side of the tower.

Kath was so afraid of what might happen. Then the bitch girl talk... Jasmine

Jasmine : Like my surprise? Hahahaha but sadly little... James.... Go ahead and lead . Saad ni Jasmine.

Nagulat si Kathryn ng lumapit si James sa kanyang asawa at pinakawalan ang walang malay na si Daniel. But not to let go. But to beat Daniel up...

Wala siyang nagawa kundi ang umiyak at magmakaawang itigil na ngunit wala.. Hindi sila naawa...

Kath : Wag na po please! Not my husband! Not him! Please stop!!! Please! Pagmamakaawa ng babae

Pamu : Awa? Pshh. Poor little ki--- but Pamu got cutten... Wang wang ng police ang nanaig...

Nagkagulo... Nagsitakbuhan ang mga tao ni Jasmine. Si Pamu naman nagmadaling umalis... Kinuha agad ni Kathryn si DK. At nilapitan si Daniel. . Ngunit ng ilang hakbang nalang sila palabas. A shotgun booed them apart... Kathryn protect the two boys with her....

She shields herself to have that bullet. Para di masaktan ang mag-ama... si Daniel na mahina pa mula sa pagpapakabugbog...

Ay nilapitan si Kathryn...

With DK ofcourse...

DK shout with Daniel...

DK : MMOOOMMMYYY!!!! MOMMY! NO ! MOMMY! sigaw ni DK

Daniel : WIFEY! KATHRYN! KATH! KATH! sigaw nila....

Pero biglang nawalan ng malay si Daniel. At napahiga sa tabi ni Kath

Tumakbong umiiyak si DK. Nakita siya at nasalubong ng lolo Rommel niya. Inakap siya nito. At saka sila pumunta lahat sa lugar kung asaan si Kathryn at Daniel.

Napatakip sila ng bibig at madaling sinugod sa hospital ang mag-asawa. Pinatinggin narin nila si DK na mukhang na depress at nastress sa pagkakita ng pagkawalang malay ng parents niya...

M I N (Mom of Kath's POV)

We're all here. Hospital...

Nandito narin ang triplets at si KD. Kanina pa rin sila umiiyak. We were just feeling great na napatay na si Jasmine.. At si Pamu naman ay nakulong. Ipinaghahanap naman ang certain Anne Curtis na kapatid umano ni Jasmine na may pakana ng lahat. And guess what? We find and sue her . Nakapagsampa na kami ng kaso...

And we were now just praying that Kathryn and Daniel live long... Kailangang magising na sila. The kids were on rocks right now. And the capability of Kathryn on rocks with her life again. Wont make me strong..

She's my baby .. our baby kahit may baby narin siya..

Nasa emergency room si Daniel si Kath naman narito sa may Operating room trying to fight for her life.

Tinatanggal ang bullet. For the second time. She got to this..

I hope this would be the last time..

_______________________________________
A/N : im really sorry really!!

ROTG 2 : A Revenge All Of A SuddenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon