mấy hôm nay hôm nào hoàng dũng cũng về muộn ơi là muộn, mà trọng nhân phải có hơi gã mới ngủ được. gã mệt nhoài mở cửa nhẹ nhàng để không gây ồn ào. đập vào mắt gã là hình ảnh em nhỏ nằm ôm gối ngủ quên trên sô pha. gã rón rén tiến lại bế em vào phòng thì em bỗng mở mắt. đôi mắt lim dim, vẫn còn vương chút nước, chắc là buồn ngủ quá rồi mà vẫn còn đợi gã, gã cười nhẹ trong lòng.
"ơ anh về rồi à, mình đi ngủ đi, em buồn ngủ rồi"
"sao không vào phòng ngủ, ngủ ngoài này lạnh ốm thì sao"
"tại anh chưa về em không ngủ được"
em bỗng ngửi được hương thơm ngọt ngào đang toả ra từ khắp người gã. trọng nhân chúa tể ghét đồ ngọt. em chợt nhận ra, gã đâu chỉ có mình em. em lo sợ gã sẽ bỏ em đi như cô ấy. em choàng tay qua cổ gã, áp môi mình lên môi gã, cứ thế mà cắn mút. hoàng dũng bất ngờ trước hành động của em nhưng gã không tránh, ấy vậy còn hợp tác với em, môi lưỡi cứ quấn quýt với nhau từ sô pha về tới phòng ngủ vẫn chưa buông. thả nhẹ em lên giường, gã nhẹ nhàng rải những nụ hôn lên mắt, lên tóc rồi lại xuống đến xương quai xanh, mút mát cần cổ và để lại đấy những vết thuộc về riêng gã. em rúc sâu vào hõm cổ gã, tay nắm tóc hoàng dũng giật nhẹ ra sau.
"ưm..."
đôi bàn tay hoàng dũng bắt đầu lần mò khắp cơ thể em, gã véo nhẹ cái eo thon, đôi bàn tay lại di chuyển xuống hai cặp mông mà xoa nắn. môi gã vẫn tiếp tục chu du và để lại dấu tích. gã nâng chân em đặt lên vai mình, tay xoa nắn cặp đùi thon thả, gã còn không quên để lại đó dấu răng, vết hickey. gã giương đôi mắt nhìn em nhỏ đang thở hổn hển. ngón tay tách cánh mông ra nới lỏng hậu huyệt.
"ưm...ức"
ngón tay cứ thế vào sâu, khuấy đảo bên trong em. vách thịt nóng ẩm không ngừng co bóp.
"ah..ưm...e-em ra"
trọng nhân thở hổn hển giữ lấy bàn tay đang bên trong em, ưỡn người bắn ra những dòng tính trắng đục. hoàng dũng quệt một đường đưa lên miệng liếm láp, xong lại nới lỏng nơi kín đáo kia. thấy đã đủ rộng, gã cầm cự vật từ từ đi sâu vào bên trong em.
"ah...nh-nhẹ thôi, s-sâu quá rồi"
đôi bàn tay em đặt lên bụng người đối diện, nhằm ngăn gã di chuyển. nhưng không, sau khi để cúc hoa làm quen với kích thước của mình gã bắt đầu thúc liên tục vào bên trong.
"a...ah...ưm...ức"
"hức...ch-chậm lại...kh-không m-muốn nữa đâu mà...ah...ức"
"đ-đừng....nhanh nhanh quá"
"ah...d-dũng ơi...chậm...ch-chậm"
"ha gọi lại tên anh đi"
"ức...d-dũng...dũng ơi"
nghe tên mình thốt ra từ miệng nhỏ của em gã không ngừng tăng tốc, thúc sâu vào bên trong mặc em nhỏ đang rên rỉ dưới thân mình, gã tăng tốc rồi bắn ra bên trong em. không kịp để trọng nhân điều chỉnh lại nhịp thở, hoàng dũng bế xốc em ngồi lên người mình. cái tư thế này khiến cự vật đâm lút cán, chạm đến điểm g của em. em há hốc mồm ra thở hổn hển. gã nắm lấy hông em không ngừng nhấp mạnh.
"a...ah...s-sâu quá d-dũng ơi"
đôi bàn tay em nhỏ cào loạn xạ lên lưng hoàng dũng, đầu em gục xuống hõm cổ gã không ngừng rên la. hai tay của trọng nhân túm lấy tóc của gã kéo ra xa, môi em áp lên môi hắn, cứ thế môi lưỡi quấn quýt lấy nhau. gã dùng lưỡi liếm đi giọt nước mắt sinh lý đang tràn ra của em, sau đó gã hôn nhẹ lên bờ mi đang ngậm nước.
"e-em...ah sắp ra"
"thế mình ra cùng nhau đi"
hoàng dũng ôm chặt eo em thúc liên tục cho đến khi những dòng tinh trào ra từ hậu huyệt của em. cuối cùng em cũng gục lên vai gã, còn gã thì rúc vào cổ em để lại dấu hicky, vòng tay ôm em vào lòng hít hà hương thơm của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
orispidey•giữa chúng ta là gì?
Fanfictiongiữa chúng ta là gì? chắc chẳng thế nào hơn được tình anh em