11 - Ngày đẹp trời để nói yêu em

354 36 3
                                    


"Hai người nha..."

"Sao?"

"Tối qua hơi ồn!"

"..."

"..."

"Aida, mẹ biết hai đứa còn trẻ, nhưng mới phẫu thuật có mấy tháng, tiết chế một chút!"

"..."

"..."

"Đúng vậy! Làm như không biết hai người thương yêu nhau lắm vậy..."

"Khoan! Phòng nhà mình đều cách âm mà!"

"Tuổi trẻ vội vàng, tối qua hai bà quên khoá cửa, hơn nữa còn khép hờ"

"Viên Nhất Kỳ!!! Em dám nhìn trộm?"

"Tại hai người, em là đi đóng cửa giúp đó!"

Mặt Dương Băng Di lẫn Đoàn Nghệ Tuyền giờ như uống ba chai rượu, Đoàn lão gia và Đoàn phu nhân chỉ cười mỉm, không nói gì thêm, riêng Viên Nhất Kỳ vô cùng đắc ý, ai mượn show ân ái cho kẻ độc thân sáng chói như Kỳ Kỳ chứ.

Nhưng Kỳ Kỳ đắc ý không lâu, quên mất Tuyền tỷ của mình là phó chủ tịch D-tech, sắp lên chủ tịch tương lai đã phê duyệt quyết định công tác cho Kỳ Kỳ 1 tháng ở sát Nội Mông. Viên Nhất Kỳ có khóc ròng, nhờ dì dượng lẫn Tôn Hiểu Diễm nói giúp cũng không ăn thua, ngậm ngùi soạn vali, an ủi là có tổ trưởng tỷ tỷ ôn nhu Thẩm Mộng Dao đồng hành cùng.

"Thuỷ Thuỷ, từ từ... em khoá cửa chưa?"

"Rồi, chị yên tâm tận hưởng, lần này không khinh suất đâu!"

"Hnm"

"Nghệ Tuyền, I'm crazy for you"

"Yêu chị không?"

"Em chưa thể hiện đủ sao? Vậy để em gắng sức hơn nhé!"

"Uhm, được rồi..."

"Nhưng chị vẫn chưa nói yêu em... chị làm rất nhiều, cũng nói rất nhiều điều làm em cảm động...nhưng chưa từng trực tiếp nói yêu em, em cũng muốn nghe,..."

"..."

"Tuyền Tuyền..."

"Ah"

"Người ta cũng muốn nghe mà... Tuyền Tuyền ngại sao?"

Dương Băng Di vì dỗi Đoàn Nghệ Tuyền chưa chịu nói trực tiếp ba chữ chị yêu em mà cắn nhẹ vào âm hạch người lớn hơn. Tác động nhạy cảm đến đột ngột làm Đoàn Nghệ Tuyền phát ra chút rên rỉ.

Quả thật, Đoàn Nghệ Tuyền đối với Dương Băng Di rõ ràng yêu tận tâm can, có thể nói rất nhiều lời ngọt ngào, cảm động, làm rất nhiều chuyện để đấu tranh và bảo vệ tình yêu này. Tuy nhiên, Đoàn Nghệ Tuyền chưa từng trực tiếp nói yêu em với Dương Băng Di, mặc dù cô vẫn thường hỏi Dương Băng Di có yêu cô không, cô cũng được nghe người nhỏ hơn bày tỏ trực tiếp không biết bao lần. Dù tình cảm dành cho nhau đã rõ mồn một, nhưng là người thương của nhau, ai lại không muốn nghe ba từ trực tiếp đó cơ chứ, Dương Băng Di cũng không ngoại lệ. Vậy mà hôm nay, lợi dụng lúc làm chuyện ân ái, muốn Đoàn Nghệ Tuyền nói ra ba chữ chị yêu em vẫn không được. Dương Băng Di dỗi thiệt sự.






[Thủy Tuyền] Ngày đẹp trời để nói yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ