Chương 7: Giúp đỡ.

187 23 7
                                    

- Dương Băng Di thịt khét hết rồi kìa. - Phụ bếp của Đoàn gia đứng bên cạnh nhắc nhở.

Nghe tiếng gọi, Dương Băng Di mới giật mình tỉnh lại, nhìn miếng thịt cháy đen trong chảo mà thở dài. Cả ngày hôm qua làm việc mệt mỏi, còn bị chuyện của Đoàn Nghệ Tuyền làm cho mất ngủ, chỉ mới chợp mắt được một chút đã phải thức dậy làm bữa sáng cho nàng. Cơ thể uể oải, hai mắt cứ dính lại với nhau khiến Dương Băng Di không thể tập trung.

- Băng Di, đêm qua con mất ngủ sao ? - Ông Trần nhìn quầng thâm dưới mắt cô mà không khỏi lo lắng.

- Cũng có chút ạ. Cháu không sao bác đừng...Oápp~ - Chưa nói hết câu Dương Băng Di đã ngáp một cái rõ dài, miệng vẫn cố nở nụ cười.

- Đứa nhóc này đêm qua làm gì mà mất ngủ thế hả ? Không tỉnh táo thì sao làm việc được. Đi nghỉ đi, để đó ta nấu cho.

- Vậy bữa sáng đành nhờ bác chuẩn bị giúp cháu, cảm ơn bác. - Cúi đầu cảm ơn bếp trưởng, Dương Băng Di cởi tạp dề rồi trở về phòng ngủ.

----------------------------------------

"Cốc cốc"

Đoàn Nghệ Tuyền trở mình ngồi dựa vào thành giường khi được người giúp việc đánh thức.

- Tôi dậy rồi. - Đoàn Nghệ Tuyền nặng nề đáp lại.

Đầu đau như búa bổ, xoa xoa hai bên thái dương cố nhớ lại chuyện đêm qua.

-"Sao mình trở về nhà được vậy ? Trần Vũ Tư đưa mình về sao ? Quần áo chắc do bà Doãn thay giúp."

Đồng hồ đã chỉ 6h30, gần đến giờ đi làm, nàng quyết định gạt chuyện đó sang một bên. Hôm nay có cuộc họp quan trọng đáng lí ra người tham dự là ba nàng nhưng ông đã đi công tác, Đoàn Nghệ Tuyền phải thay ba làm người chủ trì cuộc họp nên không thể chậm trễ.

- Sao hôm nay bếp trưởng lại làm đồ ăn sáng ? Không phải là quản gia sao ? - Thấy bếp trưởng đẩy xe đồ ăn ra nên nàng có chút thắc mắc.

- Thưa tiểu thư, Dương Băng Di hôm nay không được khỏe nên xin nghỉ một ngày ạ. - Bác Trần kính cẩn trả lời.

- Chỉ mới một ngày mà đã không chịu được ? Hay viện cớ để trốn việc ? Bảo cô ta không làm nổi thì nghỉ đi, Đoàn gia không chứa chấp những kẻ vô dụng như vậy. - Đoàn Nghệ Tuyền tức giận quát lớn.

- Không phải vậy đâu thưa tiểu thư - Bác Trần minh oan cho Dương Băng Di - Là do...

- Đủ rồi, trưa nay tôi sẽ về nhà dùng bữa. Người chuẩn bị bữa trưa cho tôi sẽ là Dương Băng Di. Nếu trưa nay tôi về không thấy cô ta, bác tự biết hậu quả của mình. - Không đợi bếp trưởng giải thích, Đoàn Nghệ Tuyền khó chịu cắt ngang lời ông.

Bác Trần chỉ biết miễn cưỡng tuân theo lệnh của Đoàn tiểu thư. Chống đối lại lời nàng thì không đơn thuần là chỉ bị đuổi việc, hậu quả sẽ còn nặng hơn như vậy.

---------------------------------------

Đoàn Nghệ Tuyền sau khi ăn sáng xong đã được tài xế riêng đưa đến công ty. Cuộc họp bắt đầu ngay khi nàng vừa đến kéo dài đến tận 11h. Nhờ Trần Vũ Tư pha cho ít cà phê, nàng trở về phòng làm việc, nằm nghỉ tạm trên chiếc sofa.

[ Thủy Tuyền ] Vật Thế ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ